'Shark' Hưng hé lộ thương vụ lãi nhất đời

''Shark'' Hưng kỷ niệm ngày cưới với vợ bằng lời lẽ mang đậm tính chất "cá mập" nhưng lại ngọt muốn xỉu.

Nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới Á hậu Thu Trang, mới đây "Shark" Hưng hào hứng chia sẻ loạt ảnh ngày này năm nay với năm xưa bên bà xã. Đính kèm, anh bày tỏ tình yêu dành cho vợ mang đậm tính chất "cá mập" nhưng lại ngọt muốn xỉu.

"Ngày này năm xưa - ngày này năm nay. Trong các 'thương vụ' đầu tư, đây là thương vụ 'lãi' nhất. Love you", vị doanh nhân hóm hỉnh.

Dưới bài viết, vợ chồng "Shark" Hưng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. 

Shark Hưng hé lộ thương vụ lãi nhất đời-1
Shark Hưng kỷ niệm ngày cưới bằng loạt ảnh sánh đôi bên Á hậu.

Shark Hưng hé lộ thương vụ lãi nhất đời-2
Shark Hưng hé lộ thương vụ lãi nhất đời-3
Cặp đôi từng sang tận Pháp chụp ảnh cưới.

Shark Hưng hé lộ thương vụ lãi nhất đời-4
Sau 4 năm về chung nhà, tài sản chung lớn nhất "Shark" Hưng và vợ có được là cặp nhóc tỳ song sinh chào đời khoảng cuối tháng 1. Cặp song sinh đều là con trai, được gọi ở nhà với cái tên đáng yêu là Gấu anh và Gấu em.

Từ trước đến nay, "Shark" Hưng vẫn ghi điểm hình ảnh về một người chồng lãng mạn và cực kỳ yêu chiều vợ. Trong suốt 4 năm chung sống với Á hậu Thu Trang, doanh nhân họ Phạm khiến không ít cánh mày râu phải mang sách qua học hỏi đức tính này.

Cụ thể, Thu Trang không ít lần lên mạng khoe "Shark" Hưng tự tay vào bếp chuẩn bị cơm nước cho vợ. Trong các dịp lễ lớn nhỏ, vị doanh nhân luôn dành tặng bà xã xinh đẹp những điều bất ngờ, khi quà cáp, lúc là một buổi hẹn hò đầy lãng mạn.

Shark Hưng hé lộ thương vụ lãi nhất đời-5
Ra ngoài phong độ, lịch lãm, nhưng khi về nhà "Shark" Hưng chẳng ngại đeo tạp dề vào bếp nấu nướng cho vợ con.

Shark Hưng hé lộ thương vụ lãi nhất đời-6Shark Hưng hé lộ thương vụ lãi nhất đời-7
Những bữa ăn đa dạng Thu Trang khoe ông xã một tay chuẩn bị.

Shark Hưng hé lộ thương vụ lãi nhất đời-8
Vị doanh nhân gửi hoa kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào đến vợ nhân dịp 8/3.

Shark Hưng hé lộ thương vụ lãi nhất đời-9
Thu Trang đón sinh nhật lãng mạn bên "Shark" Hưng.

"Shark" Hưng - Thu Trang kết hôn vào năm 2018. Cả hai không phải là cái tên xa lạ. Anh là doanh nhân khét tiếng trên thương trường. Ngoài ra 7X còn được biết đến là "cá mập kén ăn" nhưng thấu đáo của Shark Tank - Thương Vụ Bạc Tỷ.

Trên mạng xã hội, CEO họ Phạm còn có nhiều câu nói, lời khuyên hữu ích dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp.

Về Thu Trang, trước khi nên duyên cùng doanh nhân Phạm Thanh Hưng, cô từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể. Người đẹp Nam Định là Á hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam tại Czech, từng tham gia Hoa Hậu Thế Giới Người Việt năm 2010...

Sau kết hôn, Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

Min
Theo Vietmnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-hung-he-lo-thuong-vu-lai-nhat-doi-the-moi-thay-ca-map-yeu-vo-n-304691.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao