Vợ chồng 'Shark' Hưng rủ nhau hẹn hò Valentine, không ngờ phải tranh thủ từng phút để còn dành thời gian cho việc này

Đến hẹn hò cũng phải tranh thủ thì đủ biết "Shark" Hưng bận đến cỡ nào mọi người ạ.

"Shark" Hưng là một trong những nhân vật ghi dấu ấn đậm nét nhất của chương trình Thương vụ bạc tỷ. Anh luôn khiến người xem phải chú ý với bề ngoài phong độ, kiến thức uyên thâm cùng lối giao tiếp thân thiện, thoải mái. Đặc biệt, cuộc hôn nhân của anh với người đẹp Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ.

Cặp đôi đã về chung nhà được 2 năm và cho đến nay vẫn giữ tình cảm mặn nồng bằng những dịp hẹn hò nơi nhà hàng sang trọng, lãng mạn. Trong dịp Valentine này, vợ chồng "Shark" Hưng vì bận công việc nên phải đặt lịch với nhau từ sớm. Thu Trang viết: "Tranh thủ Valentine sớm để mai còn dành ngày cho start up".

Vợ chồng Shark Hưng rủ nhau hẹn hò Valentine, không ngờ phải tranh thủ từng phút để còn dành thời gian cho việc này-1
Vợ chồng "Shark" Hưng cùng nhau hẹn hò ngày Valentine.

Đúng là vợ chồng doanh nhân có khác, đến thời gian hò hẹn mà cũng phải tranh thủ thế này. Tuy nhiên, dân tình lại dành lời khen ngọt ngào cho anh chồng kiểu mẫu là "Shark" Hưng khi bận đến thế vẫn phải đưa vợ đi ăn mới được.

Trước đó, cặp đôi cũng nhiều lần làm cư dân mạng choáng váng với những bức hình cực kỳ tình cảm. Có thể thấy, từ khi lấy vợ đến giờ, "Shark" Hưng lại như trẻ ra cả chục tuổi cũng nên mọi người nhỉ?

Vợ chồng Shark Hưng rủ nhau hẹn hò Valentine, không ngờ phải tranh thủ từng phút để còn dành thời gian cho việc này-2
"Shark" Hưng từ khi lấy vợ luôn được khen ngợi là trẻ ra rất nhiều.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-chong-shark-hung-ru-nhau-hen-ho-valentine-khong-ngo-phai-tranh-thu-tung-phut-de-con-danh-thoi-gian-cho-viec-nay-22202014212532272.htm

lễ tình nhân Valentine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao