'Shark' Hưng lần đầu tiết lộ là 'thành viên cứng' của hội sợ vợ

Bảo sao, cứ về nhà là nam CEO lại trổ tài nấu nướng, chụp ảnh "so deep" cực có tâm cho bà xã.

Không chỉ được biết đến là doanh nhân thành đạt cùng khối tài sản "kếch xù", đời tư của "Shark" Hưng (tên thật Phạm Thanh Hưng) cũng luôn là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện anh đang có một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Người chiếm trọn trái tim vị "cá mập" của Shark Tank Việt Nam tên Thu Trang (sinh năm 1988, đến từ Nam Định). Trước đó cô sinh sống và làm việc tại thủ đô Praha (Cộng hòa Séc).

Shark Hưng lần đầu tiết lộ là thành viên cứng của hội sợ vợ-1

Trong quá khứ, cô từng có thời gian chinh chiến trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt nhiều thành tựu đáng nể như Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc, tham gia Hoa Hậu Thế Giới Người Việt năm 2010.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cả 2 mới cập nhật hình ảnh. Và cứ lần nào lộ diện, họ cũng gây sốt lần đó.

Shark Hưng lần đầu tiết lộ là thành viên cứng của hội sợ vợ-2

Mới đây, nam CEO gây chú ý khi tiếp tục có những chia sẻ về chuyện tình cảm. Lần hiếm hoi nói về đời sống vợ chồng của doanh nhân họ Phạm làm ai cũng bất ngờ.

Cụ thể, khi được hỏi: "Ở ngoài Shark là 'cá mập', vậy khi về nhà là 'cá mập' hay 'cá con'?". Không cần đắn đo suy nghĩ, anh lập tức trả lời: "Cá con".

Shark Hưng lần đầu tiết lộ là thành viên cứng của hội sợ vợ-3

"À, ừ về nhà thì mình được à mà thôi. Thật ra để được tuân thủ, được tuân phục và được người khác điều khiển cũng là một sự sung sướng rồi", doanh nhân họ Phạm hài hước nói thêm.

Shark Hưng lần đầu tiết lộ là thành viên cứng của hội sợ vợ-4
Nam doanh nhân tự tay vào bếp nấu ăn cho vợ.

Thế mới thấy, trên thương trường là người đàn ông quyền lực, "thét ra lửa", nhưng khi về tổ ấm nhỏ, anh cũng như bao người đàn ông khác, muốn vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Shark Hưng lần đầu tiết lộ là thành viên cứng của hội sợ vợ-5

Doanh nhân Phạm Thanh Hưng tốt nghiệp trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội và từng làm thuê cho một số hãng xe hơi lớn. Ông cũng từng công tác tại Bộ Khoa học và Công nghệ, sau này tự tích vốn ra ngoài mở công ty riêng. 

"Shark" Hưng là một trong số ít người từng được đào tạo tại Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore và một số quốc gia Châu Âu về các lĩnh vực quản lý tổ chức - thương mại điện tử.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-hung-gay-chu-y-khi-tiet-lo-fans-cung-hoi-so-vo-n-268739.html

Shark Hưng Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất