'Shark' Hưng ở nhà hóa ra cũng chỉ là cá con mà thôi

Mọi người thích thú với hình ảnh về một "Shark" Hưng hoàn toàn khác khi ở nhà.

Nếu là một người yêu thích kinh doanh, quan tâm đến khởi nghiệp thì "Shark" Hưng hẳn là cái tên không xa lạ. Ngoài được mệnh danh là "cá mập kén ăn" nhưng thấu đáo của Shark Tank Việt Nam, CEO họ Phạm còn có nhiều câu nói, lời khuyên hữu ích dành cho các bạn trẻ.

Về đời tư, vị doanh nhân 7X đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên Á hậu Thu Trang. Cặp đôi kết hôn vào năm 2018. Trong suốt thời gian gắn bó, cặp vợ chồng nổi tiếng không ít lần khiến dân tình ghen tị mỗi khi lên mạng phát "cẩu lương".

Shark Hưng ở nhà hóa ra cũng chỉ là cá con mà thôi-1

Đơn cử như mới đây kỷ niệm 1 năm mua nhà, Thu Trang đăng loạt ảnh "cá mập" cặm cụi đóng bàn, sắp xếp nội thất khi dọn sang tổ ấm mới. Đính kèm, Á hậu nhắn lời ngọt ngào: "Crash landing on you. Love you more day by day" (tạm dịch: Hạ cánh nơi anh. Yêu anh nhiều hơn mỗi ngày).

Chia sẻ của Thu Trang khiến ai cũng phải xuýt xoa trước độ tình tứ dành cho chồng. Ngoài ra, mọi người còn thích thú với hình ảnh về một "Shark" Hưng hoàn toàn khác khi ở nhà.

Có thể thấy dù là người quyền lực nhưng khi về nhà "Shark" Hưng vẫn làm tốt nhiệm vụ của một người chồng. Nhìn vị doanh nhân nhiều người lại nhớ đến câu nói "ra ngoài là cá mập nhưng về nhà chỉ là cá con mà thôi".

Shark Hưng ở nhà hóa ra cũng chỉ là cá con mà thôi-2
"Shark" Hưng hóa ra cũng chỉ là "cá con" khi về nhà.

Từ trước đến nay, "Shark" Hưng vẫn ghi điểm hình ảnh về một người chồng lãng mạn và cực kỳ yêu chiều vợ. Trong suốt 3 năm chung sống với Á hậu Thu Trang, doanh nhân họ Phạm khiến không ít cánh mày râu phải mang sách qua học hỏi đức tính này.

Cụ thể, Thu Trang không ít lần lên mạng khoe "Shark" Hưng tự tay vào bếp chuẩn bị cơm nước cho vợ. Trong các dịp lễ lớn nhỏ, vị doanh nhân luôn dành tặng bà xã xinh đẹp những điều bất ngờ, khi quà cáp, lúc là một buổi hẹn hò đầy lãng mạn.

Shark Hưng ở nhà hóa ra cũng chỉ là cá con mà thôi-3
Ra ngoài phong độ, lịch lãm, nhưng khi về nhà "Shark" Hưng chẳng ngại đeo tạp dề vào bếp nấu nướng cho vợ con.

Shark Hưng ở nhà hóa ra cũng chỉ là cá con mà thôi-4

Shark Hưng ở nhà hóa ra cũng chỉ là cá con mà thôi-5
Những bữa ăn đa dạng Thu Trang khoe ông xã một tay chuẩn bị.

Shark Hưng ở nhà hóa ra cũng chỉ là cá con mà thôi-6
Vị doanh nhân gửi hoa kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào đến vợ nhân dịp 8/3.

Shark Hưng ở nhà hóa ra cũng chỉ là cá con mà thôi-7
Thu Trang đón sinh nhật lãng mạn bên "Shark" Hưng.

Shark Hưng ở nhà hóa ra cũng chỉ là cá con mà thôi-8Shark Hưng ở nhà hóa ra cũng chỉ là cá con mà thôi-9
Những lần cặp đôi phát "cẩu lương" bằng hình ảnh ngọt đến sâu răng.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-hung-o-nha-hoa-ra-cung-chi-la-ca-con-n-287359.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất