'Shark' Hưng tung cảnh hôn vợ Á hậu ở tư thế khó đỡ

Đây có lẽ là lần đầu tiên ''Shark'' Hưng khoe cảnh tình tứ như vậy với vợ trên mạng xã hội.

Mới đây, "Shark" Hưng khiến dân tình được phen nổ đom đóm mắt khi chia sẻ khoảnh khắc nóng nhất từ trước đến nay với Á hậu Thu Trang trên mạng xã hội.

Trong ảnh, nam doanh nhân gây sốt khi trao cho bà xã nụ hôn nồng cháy dưới gốc cây. Đính kèm, "Shark" Hưng để caption hài hước: "Tương truyền dưới gốc hoa anh đào".

Shark Hưng tung cảnh hôn vợ Á hậu ở tư thế khó đỡ-1
''Shark'' Hưng tung cảnh hôn Á hậu ở tư thế khó đỡ.

Dù rất hay khoe ảnh bên vợ nhưng đây có lẽ là khoảnh khắc nóng nhất của "Shark" Hưng và Thu Trang từ trước đến nay. Vậy nên, hình ảnh lập tức khiến dân tình bàn tán rôm rả.

Cư dân mạng cảm thấy "gato" với cặp đôi, chồng 50 tuổi vợ 34 tuổi này. Ngoài ra, netizens còn đặc biệt chú ý đến góc ảnh "Shark" Hưng và Thu Trang "set-up" để lưu lại khoảnh khắc tình tứ. 

Theo đó, với việc đặt máy chụp tự động từ dưới lên, cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân đã giúp dân tình thấy rõ hơn từ chân lên đầu của họ. Cách chụp ảnh có 1-0-2 của "Shark" Hưng - Thu Trang khiến mọi người thấy khá thú vị.

Shark Hưng tung cảnh hôn vợ Á hậu ở tư thế khó đỡ-2
Khi không có người chụp cho, "Shark" Hưng và bà xã toàn "tự sướng" cùng nhau.

Shark Hưng tung cảnh hôn vợ Á hậu ở tư thế khó đỡ-3
Ở mỗi bức ảnh "selfie", nam doanh nhân luôn được vợ giao trọng trách là cầm máy ảnh, điện thoại.

Được biết, "Shark" Hưng đang có khoảng thời gian nghỉ lễ hạnh phúc bên gia đình. Nam doanh nhân sang Séc cách đây không lâu để thăm vợ con.

Vài ngày trước, cũng dưới gốc hoa anh đào, Thu Trang chia sẻ hình ảnh bên anh xã và cặp con trai sinh đôi. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi để lộ rõ mặt quý tử trên mạng xã hội.

Trước đây, mỗi lần khoe ảnh con, họ thường dùng icon che chắn hoặc lựa chọn góc chụp để tránh lộ mặt nhóc tỳ.

Shark Hưng tung cảnh hôn vợ Á hậu ở tư thế khó đỡ-4
Cặp song sinh của ''Shark'' Hưng và vợ Á hậu lần đầu lộ rõ mặt.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-hung-tung-canh-hon-a-hau-tu-the-kho-do-duoi-goc-cay-n-305069.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất