'Shark' Khoa khoe mẹ ngày trẻ, nhan sắc xế chiều được chú ý hơn

Mẹ "Shark" Khoa thời trẻ sở hữu gương mặt sắc sảo, chẳng kém gì mỹ nhân.

Cách đây không lâu, "Shark" Khoa đăng tải bức ảnh hiếm hoi chụp cùng mẹ khi còn nhỏ trên Facebook. Đính kèm, vị doanh nhân bày tỏ lòng biết ơn đấng sinh thành trong ngày sinh nhật bà.

"Gần 40 năm bên nhau, hai phần ba đoạn đường đời con được làm con của mẹ. Trân quý từng giây phút mẹ ạ. Cảm ơn mẹ bao nhiêu cho đủ. Chúc mẹ thêm một tuổi thêm hạnh phúc và luôn vui vẻ bên con cháu mẹ yêu của con", anh viết.

Trong ảnh, "Shark" Khoa khi ấy được cho khoảng chừng 1 - 2 tuổi. Mẹ anh lúc này cũng mới chỉ là gái một con. Ngoài bày tỏ thích thú với diện mạo "Shark" Khoa ngày bé, mọi người đặc biệt chú ý nhan sắc mẹ "soái ca khởi nghiệp" ngày trẻ.

Shark Khoa khoe mẹ ngày trẻ, nhan sắc xế chiều được chú ý hơn-1
Mẹ "Shark" Khoa ngày trẻ.

Qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy, mẹ "Shark" Khoa thời trẻ sở hữu gương mặt với từng đường nét sắc sảo, trông chẳng kém gì mỹ nhân. Nhìn bà là mọi người biết CEO họ Lê thừa hưởng ngoại hình từ ai.

Đây không phải lần đầu tiên "Shark" Khoa khoe mẹ trẻ đẹp trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng anh vẫn ''khui" lại những hình ảnh cũ về gia đình. Mỗi chia sẻ của doanh nhân 8X về 2 vị phụ huynh đều nhận được nhiều chú ý.

Shark Khoa khoe mẹ ngày trẻ, nhan sắc xế chiều được chú ý hơn-2
Cả gia đình "Shark" Khoa ngày ấy. Lúc này, mẹ anh đã là bà mẹ 3 con nhưng trông vẫn khá trẻ trung.

Shark Khoa khoe mẹ ngày trẻ, nhan sắc xế chiều được chú ý hơn-3
Nhan sắc mẹ
 "Shark" Khoa khi có tuổi thêm phần mặn mà hơn.

Shark Khoa khoe mẹ ngày trẻ, nhan sắc xế chiều được chú ý hơn-4
Gương mặt phúc hậu của mẹ "Shark" Khoa ở tuổi xế chiều.

Lê Đăng Khoa (SN 1983, TP.HCM) được mọi người biết đến nhiều kể từ khi tham gia Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ với vai trò là nhà đầu tư. Tại đây, không chỉ thu hút bởi ngoại hình soái ca, CEO họ Lê còn khiến bạn trẻ ngưỡng mộ khi là nhà khởi nghiệp cực kì thành công.

Sau khi tốt nghiệp đại học năm 22 tuổi, Đăng Khoa bắt đầu sự nghiệp với vị trí nhân viên kinh doanh tại chính công ty phân bón của gia đình. Sau thời gian dài thử thách, Khoa vươn lên vị trí Giám đốc điều hành.

Shark Khoa khoe mẹ ngày trẻ, nhan sắc xế chiều được chú ý hơn-5
Đăng Khoa gây ấn tượng với gương mặt điển trai, ngoại hình phong độ.

Tính đến nay, 8X đã nắm giữ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, tham gia nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau từ du lịch sinh thái, nông nghiệp, dịch vụ, hoa, bất động sản... 

Không chỉ đẹp trai tài giỏi, "Shark" Khoa còn may mắn khi được sinh ra trong một gia một gia đình mẫu mực. Bố mẹ anh cũng là những người rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Có thể nói, họ đã góp phần không hề nhỏ cho những thành công của anh ngày hôm nay.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/shark-khoa-khoe-me-ngay-tre-nhan-sac-bay-gio-chu-y-hon-n-272966.html

Shark Khoa

Tin tức mới nhất