Shark Long viên mãn bên Nam, Thanh Sơn muối mặt 'xin vía'

Nam chính "Hương Vị Tình Thân" hạnh phúc trọn vẹn, ngay lập tức nam chính "11 Tháng 5 Ngày" đi qua "xin vía" cho bạn diễn chung phim.

Bộ phim Hương Vị Tình Thân đã kết thúc sau hơn 6 tháng với nhiều tình tiết hấp dẫn, nhiều cảm xúc. Đặc biệt, nam chính phim là shark Long (Mạnh Trường) sau nhiều thăng trầm cũng đã có hạnh phúc viên mãn..

Vừa cưới được vợ đẹp, đảm đang, giỏi mọi công việc, yêu thương chồng con, anh còn lên chức bố khi vợ mang thai song sinh. Một kết thúc viên mãn làm hài lòng tất cả khán giả xem phim.

Shark Long viên mãn bên Nam, Thanh Sơn muối mặt xin vía-1
Shark Long và Nam đã có cái kết viên mãn hạnh phúc

Ngay khi bộ phim kết thúc, Mạnh Trường đăng bài chia sẻ cảm xúc. "Nếu bình thường không có dịch, gia đình tôi sẽ đi chơi ngay. Còn hiện tại chúng tôi sẽ tận hưởng thời gian bên nhau. Điều hy vọng nhất hiện tại là dịch sớm ổn định, mọi hoạt động trở lại bình thường, chúng tôi tiếp tục những dự định, dự án mới".

Mạnh Trường cũng tiết lộ sắp tới muốn được tham gia phim điện ảnh thay vì phim truyền hình, đặc biệt anh muốn được thử sức ở những phim hành động.

Trước tâm sự của shark Long, khán giả và đồng nghiệp đều vào dành cho anh lời chúc mừng. Đặc biệt nam chính phim 11 Tháng 5 Ngày – Thanh Sơn để lại bình luận gây chú ý: "Chúc mừng anh Long kết thúc viên mãn. Nhân đây em cũng có lời nhờ anh rảnh rỗi bổ túc thêm cho thằng Long bạn em, tên đầy đủ của nó là Long Đong Lận Đận anh ạ".

Shark Long viên mãn bên Nam, Thanh Sơn muối mặt xin vía-2
Thanh Sơn vào "nhà" Mạnh Trường để "xin vía" cho nhân vật Long cùng tên trong 11 Tháng 5 Ngày

Cùng số phận tên Long nhưng vai diễn của Long do Trung Ruổi đảm nhận lại rất khổ sở trong chuyện tình cảm. Khi thấy Thanh Sơn nhắc đến mình, Trung Ruồi lập tức phản pháo: "Thôi mà Đăng Đần, mày bôi xấu tao quá. Mày xứng đáng bị cái Nhi đá!".

Có vẻ câu chuyện tình cảm của các nhân vật trong phim 11 tháng 5 Ngày vẫn chưa được như mong muốn nên đàn em đã phải nhờ đến đàn anh Mạnh Trường lên lớp dạy dỗ, bày mưu tính kế mới có thể "cưa" đổ người mình thương.

Shark Long viên mãn bên Nam, Thanh Sơn muối mặt xin vía-3
Mạnh Trường và Thanh Sơn là anh em thân thiết ngoài đời

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-long-vien-man-ben-nam-thanh-son-muoi-mat-xin-via-n-283035.html

Thanh Sơn 11 tháng 5 ngày Hương Vị Tình Thân Mạnh Trường

Tin tức mới nhất