'Shark Tank' xuất hiện startup xinh như hot girl, netizen rần rần gọi 'Shark' Phú

Sự xuất hiện của nữ startup xinh đẹp khiến netizen trầm trồ không ngớt.

Sau khi Shark Tank tập 5 mùa 4 lên sóng, Marina Trần Vũ nhận về rất nhiều sự chú ý của netizen. Ngoài lý do mang đến sản phẩm hữu ích bảo vệ môi trường và hạn chế chất thải nhựa, Marina còn thu hút vì vẻ ngoài xinh đẹp, chẳng thua kém các hot girl là bao.

Với nhan sắc, nụ cười rạng rỡ và thần thái tự tin, Marina đã được "Shark" Việt "chốt đơn" đầu tư 200.000 USD (khoảng 4,6 tỷ) cho 40%.

Shark Tank xuất hiện startup xinh như hot girl, netizen rần rần gọi Shark Phú-1
Marina Trần Vũ

Tuy nhiên, nhân vật được netizen gọi tên khi nữ CEO xinh đẹp xuất hiện lại là "Shark" Phú: "Tưởng 'Shark' Phú chốt chứ ai ngờ 'Shark' Việt chốt", "Đúng tiêu chí xinh sạch mà 'Shark' Phú không chốt deal",...

Bởi lẽ vị Chủ tịch này là người luôn hào phóng dành tặng cho các startup nữ những lời có cánh ngay trên sóng truyền hình và không ít lần gây tranh cãi.

Lý do mà "Shark" Phú quyết định từ chối là vì đã đầu tư cho một startup nhựa sinh học. Bên cạnh đó "Shark" Phú cũng khẳng định sẽ hỗ trợ cung cấp nguyên liệu hoặc là khách hàng cho công ty của Marina.

Shark Tank xuất hiện startup xinh như hot girl, netizen rần rần gọi Shark Phú-2
Shark Phú từ chối đầu tư cho startup của Marina Trần Vũ

Dẫu vậy nhan sắc xinh đẹp của nữ CEO vẫn đang thu hút sự chú ý của netizen, không chỉ trong khoảnh khắc khi lên truyền hình mà còn ở những hình ảnh trên trang cá nhân.

Nhiều người nhận xét Marina có nét giống với Cathy Thảo Trần, một nữ CEO từng xuất hiện trên Shark Tank và cũng từng được "Shark" Phú hết lời khen ngợi.

Shark Tank xuất hiện startup xinh như hot girl, netizen rần rần gọi Shark Phú-3
Hình ảnh của Marina trên trang cá nhân

Shark Tank xuất hiện startup xinh như hot girl, netizen rần rần gọi Shark Phú-4
Cathy Thảo Trần

Được biết Marina sinh ra và lớn lên ở Canada, mới trở về Việt Nam được 2 năm. Theo thông tin trên trang cá nhân, cô nàng từng theo học tại ĐH British Columbia (ĐH lớn nhất và nổi tiếng ở Vancouver, Canada) và ĐH Yonsei (một trong những trường đại học lâu đời nhất của Hàn Quốc).

Shark Tank xuất hiện startup xinh như hot girl, netizen rần rần gọi Shark Phú-5
Nữ CEO có niềm đam mê với việc đi du lịch

Shark Tank xuất hiện startup xinh như hot girl, netizen rần rần gọi Shark Phú-6
Hình ảnh khác của Marina

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/shark-tank-lai-xuat-hien-startup-xinh-nhu-hot-girl-netizen-ran-ran-goi-ten-shark-phu-16221310506485142.htm

Thương vụ bạc tỷ doanh nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao