NÓNG: Shawn Mendes chia tay Camila Cabello sau 2 năm hẹn hò

Tin tức về cặp đôi nổi tiếng Shawn Mendes và Camila Cabello "đường ai nấy đi" sau 2 năm mặn nồng đang gây xôn xao khắp MXH.

Shawn Mendes và Camila Cabello gặp nhau trong chuyến lưu diễn cùng Austin Mahone. Đến khi kết hợp trong I Know What You Did Last Summer (2015), mối quan hệ của cả hai dần trở nên thân thiết.

Mendes và Cabello liên tục hỗ trợ công việc, nhắc đến nhau trong các buổi phỏng vấn và thường dạo phố cùng nhau. Tất cả khiến fan liên tục gán ghép và mong họ thành đôi.

Tháng 7/2019, cả hai xác nhận hẹn hò giống như ước mơ của biết bao người hâm mộ. Sau quãng thời gian khẳng định chỉ là bạn bè, Shawn Mendes và Camila Cabello bước vào mối quan hệ yêu đương. Từ đó, họ liên tục công khai thể hiện tình cảm ở chốn đông người.

Thậm chí, cách đây không lâu còn rộ lên tin đồn Shawn Mendes và Camila Cabello đã đính hôn.

NÓNG: Shawn Mendes chia tay Camila Cabello sau 2 năm hẹn hò-1

Mới đây, nam ca sĩ Shawn Mendes khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi đăng tải tuyên bố chia tay bạn gái Camila Cabello trên Instagram story cá nhân.

Cụ thể, trong thông báo của mình Shawn Mendes viết: "Hey guys, we've decided to end our romantic relationship but our love for one another as humans is stronger than ever. We started our relationship as best friends and will continue to be best friends. We so appreciate your support from the beginning and moving forward Camila and Shawn".

(Tạm dịch: Chào mọi người, chúng tôi đã quyết định kết thúc mối quan hệ lãng mạn này nhưng tình yêu chúng tôi dành cho nhau vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã bắt đầu mối quan hệ với tư cách là bạn thân và sẽ tiếp tục là bạn thân. Chúng tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ của mọi người từ đầu cho đến sau này. Camila và Shawn).

NÓNG: Shawn Mendes chia tay Camila Cabello sau 2 năm hẹn hò-2

Ngay sau đó, nữ ca sĩ Camila Cabello cũng chia sẻ dòng tuyên bố tương tự trên trang cá nhân.

NÓNG: Shawn Mendes chia tay Camila Cabello sau 2 năm hẹn hò-3

Hiện tin cặp đôi nổi tiếng Shawn Mendes và Camila Cabello chính thức "đường ai nấy đi" đang gây xôn xao khắp MXH. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shawn-mendes-chia-tay-camila-cabello-sau-2-nam-hen-ho-n-285506.html

Camila Cabello Shawn Mendes

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao