Twitter náo loạn vì tin Shawn Mendes - Camila Cabello bí mật đính hôn sau 1 năm rưỡi hẹn hò

Hiện tại Shawn Mendes và Camila Cabello chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về thông tin này.

Thông tin nóng hổi đang khiến cả Twitter "sốt xình xịch" chính là việc một nguồn tin chia sẻ cặp đôi đình đám Shawn Mendes và Camila Cabello đã bí mật đính hôn, tuy nhiên, cả hai chưa muốn công bố tin vui này với công chúng và truyền thông vội mà sẽ chờ một khoảng thời gian thích hợp.

Twitter náo loạn vì tin Shawn Mendes - Camila Cabello bí mật đính hôn sau 1 năm rưỡi hẹn hò-1

Dù rằng tin tức đang gây bão trên Twitter nhưng cả hai nghệ sĩ chưa đưa ra bất cứ câu trả lời nào về tin đồn này. Được biết, Shawn và Camilla công khai hẹn hò từ tháng 7/2019, cặp đôi luôn thể hiện tình cảm nồng cháy của mình trên MXH và trước truyền thông, tuy nhiên nhiều người lại cho rằng thực chất cả Shawn và Camilla đang "làm trò" để thu hút sự quan tâm và chú ý.

Từ clip hôn nhau bị chê bai phản cảm cho đến động thái đáng ngờ của Shawn như follow tài khoản gay 18+, tất cả đều cho rằng cả hai khó có thể bền lâu.

Twitter náo loạn vì tin Shawn Mendes - Camila Cabello bí mật đính hôn sau 1 năm rưỡi hẹn hò-2

Mặc nhiều lời chê bai, Shawn Mendes và Camilla vẫn dính với nhau như hình với bóng. Fan của cặp đôi đều mong mỏi thông tin cả hai xác nhận về chung một nhà.

Theo Pháp Luật & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/twitter-nao-loan-vi-tin-shawn-mendes-camila-cabello-bi-mat-dinh-hon-sau-1-nam-ruoi-hen-ho-162212001200532934.htm

Camila Cabello Shawn Mendes

Tin tức mới nhất