Shawn Mendes thừa nhận yêu Camila Cabello

Cặp đôi “Señorita” thoải mái thể hiện tình cảm trên phố sau khi nam ca sĩ thừa nhận đang hẹn hò giọng ca gốc Cuba.

Shawn Mendes thừa nhận yêu Camila Cabello-1
Hôm 19/9, cặp đôi tin đồn Shawn Mendes, Camila Cabello được trông thấy nắm tay tình tứ xuống phố. Nam ca sĩ 21 tuổi diện áo thun và quần jeans đơn giản, còn giọng ca xinh đẹp 22 tuổi mặc váy maxi họa tiết hoa, xẻ đùi cao gợi cảm. Họ được trông thấy đi vào quán cà phê Verve tại West Hollywood.

Shawn Mendes thừa nhận yêu Camila Cabello-2
Tin đồn hẹn hò dấy lên từ tháng 6 sau khi MV hợp tác "Señorita" ra mắt. Điều đáng nói là Camila tuyên bố chia tay bạn trai Matthew Hussey chỉ vài ngày trước đó khiến cả 2 bị nghi ngờ dàn dựng tình cảm.

Shawn Mendes thừa nhận yêu Camila Cabello-3
Cũng trong buổi hẹn hò, cặp đôi đến một cửa hàng bán đồ Halloween và ra về với 2 chiếc mặt nạ trên đầu.

Shawn Mendes thừa nhận yêu Camila Cabello-4
Trước khi lên xe rời khỏi cửa hàng, Camila Cabello còn đứng lại tạo dáng trêu đùa cánh săn ảnh.

Shawn Mendes thừa nhận yêu Camila Cabello-5
Trước đó tại sân bay LAX, khi vừa hạ cánh, Shawn bị cánh phóng viên ảnh vây quanh và dồn dập hỏi anh về tin đồn lấy chuyện tình cảm với giọng ca gốc Cuba để đánh bóng tên tuổi. “Tôi chỉ muốn hỏi lần cuối, có nhiều người nói rằng chuyện của 2 người là dàn dựng để PR, anh có muốn nói gì không?", một phóng viên hỏi Shawn và được anh trả lời: “Chúng tôi chắc chắn không hề dàn dựng”. Ngày 19/9, cặp đôi tạm thời xa cách khi Camila lên đường đến Las Vegas để dự sự kiện iHeartRadio Music Festival.

Shawn Mendes thừa nhận yêu Camila Cabello-6
Nam ca sĩ 21 tuổi còn tiết lộ anh đã gặp bố mẹ bạn gái. “Bố mẹ Camila và tôi đã quen biết được một thời gian rồi”, Shawn nói thêm. Nam ca sĩ còn tiết lộ anh và Camila đã nói yêu với nhau, chính thức mối quan hệ tình cảm. Camila cũng được trông thấy đến thăm quê nhà Toronto của bạn trai mới.

Theo Zing


Camila Cabello Shawn Mendes

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao