'She Was Pretty' bản Việt vừa tung hình ảnh đầu tiên, Lan Ngọc đã bị chê trang điểm và quần áo quá đà

Dù "She Was Pretty" bản Việt chưa ra mắt nhưng tạo hình nhân vật An Chi của Lan Ngọc đã bị dân tình dìm hàng tơi tả.

Ra mắt từ năm 2015 nhưng tới giờ, She Was Pretty vẫn luôn nằm trong list những bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất của giới trẻ. Và khi Việt Nam quyết định remake tác phẩm đình đám này, các mọt phim đã mừng biết bao nhiêu. Nhưng đôi khi, hy vọng quá lớn sẽ làm bạn phải thất vọng thật nhiều.

Bởi đoạn teaser mới nhất, nhân vật An Chi của Lan Ngọc lại khiến người xem phải đứng hình, không phải vì đẹp mà vì tạo hình xấu và sến quá!
 

'She Was Pretty' bản Việt vừa tung hình ảnh đầu tiên, Lan Ngọc đã bị chê trang điểm và quần áo quá đà-1'She Was Pretty' bản Việt vừa tung hình ảnh đầu tiên, Lan Ngọc đã bị chê trang điểm và quần áo quá đà-2'She Was Pretty' bản Việt vừa tung hình ảnh đầu tiên, Lan Ngọc đã bị chê trang điểm và quần áo quá đà-3

Đầu tiên, phải kể đến lối trang điểm kỳ cục hết sức này. Cùng là kiểu make up tạo tàn nhang giả nhưng Kim Hye Jin của Hwang Jung Eum đáng yêu bao nhiêu thì An Chi của Lan Ngọc lại trông khó hiểu bấy nhiêu. Dù không sở hữu thị lực 10/10, bạn cũng đủ nhận ra là chúng quá giả, quá thiếu tự nhiên, nếu chưa muốn nói là có phần lố.
 

'She Was Pretty' bản Việt vừa tung hình ảnh đầu tiên, Lan Ngọc đã bị chê trang điểm và quần áo quá đà-4

Hơn nữa, cách tán phấn má không đều lại càng chứng minh tay nghề của thợ trang điểm vẫn đang chơi vơi ở mức dưới trung bình. Bản chất Lan Ngọc là người rất có nhan sắc nhưng cách make up cẩu thả đã vô tình dìm hết mọi đường nét hài hòa trên khuôn mặt cô.

'She Was Pretty' bản Việt vừa tung hình ảnh đầu tiên, Lan Ngọc đã bị chê trang điểm và quần áo quá đà-5'She Was Pretty' bản Việt vừa tung hình ảnh đầu tiên, Lan Ngọc đã bị chê trang điểm và quần áo quá đà-6

Nếu cách trang điểm khiến khán giả nhức mắt một thì phong cách ăn mặc của An Chi lại khiến người ta phải khó chịu tới 10. Không hiểu vì lí do gì, stylist quyết định cho cô mặc chiếc áo khoác hồng phấn gắn hai bông hoa to như hai chiếc loa ở cổ, bên trong chiếc đầm ren trắng. Nhìn tổng thể, cả set đồ không hề khiến tăng thêm phần dịu dàng nữ tính mà chỉ khiến tạo hình nhân vật An Chi sến quá mức.
 

'She Was Pretty' bản Việt vừa tung hình ảnh đầu tiên, Lan Ngọc đã bị chê trang điểm và quần áo quá đà-7'She Was Pretty' bản Việt vừa tung hình ảnh đầu tiên, Lan Ngọc đã bị chê trang điểm và quần áo quá đà-8

Có lẽ, các nhà làm phim nên nhớ rằng yếu tố thời trang chính là một trong những chìa khóa làm nên thành công của She Was Pretty bản gốc, bên cạnh các yếu tố về kịch bản hay diễn xuất. Bằng chứng là sau khi phim kết thúc, giới trẻ vẫn đua nhau đi cắt tóc giống Min Hari, diện đồ vintage giống Kim Hye Jin hay lùng sục những chiếc trendcoat dài lượt thượt Ji Sung Joon.

Mong rằng, tạo hình này sẽ không gắn liền với An Chi suốt cả bộ phim, nếu không, Lan Ngọc sẽ mất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.
 

'She Was Pretty' bản Việt vừa tung hình ảnh đầu tiên, Lan Ngọc đã bị chê trang điểm và quần áo quá đà-9

Theo Trí Thức Trẻ


She was pretty bản Việt make up Ninh Dương Lan Ngọc She Was Pretty

Tin tức mới nhất