'She Was Pretty' Việt tung hình ảnh chính thức, fan thở phào vì má An Chi không còn đỏ như cạo gió

Nhà sản xuất bộ phim vừa tung những hình ảnh khiến các fan nhẹ lòng hẳn.

Mối tình đầu của tôi - dự án phim Việt chuyển thể từ drama Hàn đình đám She Was Pretty hiện đang là bộ phim được trông ngóng nhất ở thời điểm hiện tại. Trong đó, một trong những điều khiến khán giả quan tâm nhất chính là tạo hình của nữ chính An Chi (Lan Ngọc thủ vai), nhân vật bị chàm đỏ với chi chít những nốt tàn nhang trên khuôn mặt.

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của An Chi được tung ra, dân tình đã được một phen "hết hồn" vì gò má bị hóa trang quá đà đỏ lựng như cạo gió của cô nàng.
 

'She Was Pretty' Việt tung hình ảnh chính thức, fan thở phào vì má An Chi không còn đỏ như cạo gió-1
Gò má bị hóa trang quá đà của nhân vật An Chi khiến dân tình hốt hoảng.

'She Was Pretty' Việt tung hình ảnh chính thức, fan thở phào vì má An Chi không còn đỏ như cạo gió-2
So với bản gốc (phải), nữ chính của "She Was Pretty" bản Việt bị nhận xét là có cách hóa trang quá giả, kém thật, kém tự nhiên.

 

Tạo hình khó hiểu của An Chi đã khiến nhà sản xuất Mối tình đầu của tôi nhận vô số lời chê trách từ cư dân mạng. Trước luồng ý kiến tiêu cực này, ê-kíp của bộ phim đã giải thích rằng những hình ảnh đó đều chỉ là hình hậu trường hoặc được chụp lại từ màn hình, chưa qua quá trình lọc màu, chỉnh màu hậu kỳ nên đã gây hiểu lầm cho khán giả.
 

'She Was Pretty' Việt tung hình ảnh chính thức, fan thở phào vì má An Chi không còn đỏ như cạo gió-3
Nhà sản xuất bản Việt giải thích đây chỉ là hình ảnh chưa qua chỉnh sửa mà thôi...

 

Và mới đây, để chứng minh cho lời giải thích của mình, nhà sản xuất bộ phim vừa tung ra hình ảnh chính thức đã qua chỉnh sửa của nhân vật An Chi. Có thể thấy sau khi trải qua khâu chỉnh màu, gò má của An Chi trông tự nhiên hơn hẳn, không còn "đỏ như cạo gió" hay "đỏ như hề" như những bình luận trước kia nữa.

Như vậy, các fan đã có thể thở phào nhẹ nhõm rằng khi phim chính thức lên sóng, khuôn mặt bị chàm đỏ và tàn nhang của nữ chính trông sẽ giống thật hơn và không gây nhức mắt.

'She Was Pretty' Việt tung hình ảnh chính thức, fan thở phào vì má An Chi không còn đỏ như cạo gió-4
... còn đây mới là hình xịn.

'She Was Pretty' Việt tung hình ảnh chính thức, fan thở phào vì má An Chi không còn đỏ như cạo gió-5
Sau khi được can thiệp hậu kỳ, gò má đỏ lựng như cạo gió của An Chi đã nhẹ nhàng và chân thật hơn hẳn.

'She Was Pretty' Việt tung hình ảnh chính thức, fan thở phào vì má An Chi không còn đỏ như cạo gió-6
Hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa quả thực khác nhau một trời một vực. Khỏi phải nói các fan đã mừng như thế nào.

 

Song song với việc đó, nhà sản xuất Mối tình đầu của tôi cũng gửi đến khán giả những lời giải thích cặn kẽ xoay quanh vấn đề này. Theo đó, đây là một dự án phim truyền hình chất lượng cao với kinh phí mỗi tập lên tới 400 triệu đồng, cho nên "không có lý do gì mà chúng tôi để đôi má của nhân vật An Chi lên phim đậm như các hình ảnh hậu trường".
 

'She Was Pretty' Việt tung hình ảnh chính thức, fan thở phào vì má An Chi không còn đỏ như cạo gió-7
Được biết, cách hóa trang của An Chi được áp dụng đúng công nghệ, kỹ thuật hoá trang từ phía Hàn Quốc hướng dẫn.

'She Was Pretty' Việt tung hình ảnh chính thức, fan thở phào vì má An Chi không còn đỏ như cạo gió-8
Đôi má bị chàm đỏ của An Chi phải được làm đậm hơn thông thường để sau khi làm hậu kỳ sẽ ra được đúng màu mong muốn như trong bản gốc đã có.

 

Ngoài ra, ê-kíp sản xuất She Was Pretty bản Việt cũng phải sang Hàn Quốc để gặp gỡ nhà sản xuất, đạo diễn và nhà đài để đảm bảo quy trình sản xuất phim cụ thể của ê-kíp thực hiện bản gốc, trong đó bao gồm cả những quy định việc trang điểm. Cách hóa trang của An Chi được áp dụng đúng công nghệ, kỹ thuật hoá trang từ phía Hàn Quốc hướng dẫn.

Song song đó, Mối tình đầu của tôi cũng được áp đặt thêm quy chuẩn chỉnh màu để đảm bảo chất lượng và tiêu chí mà phía Hàn Quốc đưa ra. Đó là lý do mà đôi má bị chàm đỏ của An Chi phải được làm đậm hơn thông thường để sau khi làm hậu kỳ sẽ ra được đúng màu mong muốn như trong She Was Pretty bản gốc đã có.
 


Theo Trí thức trẻ


She was pretty bản Việt Ninh Dương Lan Ngọc She Was Pretty

Tin tức mới nhất