Shiloh Jolie-Pitt ở tuổi 17: Cạo đầu vì lý do đặc biệt, cuộc sống gây tò mò

Cuộc sống của cô bé Shiloh Jolie-Pitt, con gái Angelina Jolie và Brad Pitt, luôn khiến dư luận tò mò. Ở tuổi 17, vào đúng sinh nhật, cô bất ngờ xuống tóc.

Mới đây, khi tham gia chuyến công tác cùng mẹ và chị gái, Shiloh Jolie-Pitt khiến nhiều người không nhận ra vì vóc dáng gầy gò và kiểu đầu đinh nam tính. Theo Page Six, Shiloh Jolie-Pitt cùng mẹ sang Jamaica tham gia Liên hoan văn học quốc tế Calabash lần thứ 15 tổ chức ở Saint Elizabeth. 

Shiloh Jolie-Pitt ở tuổi 17: Cạo đầu vì lý do đặc biệt, cuộc sống gây tò mò-1
Shiloh Jolie-Pitt xuất hiện với kiểu tóc mới trong chuyến đi cùng mẹ và chị gái (Ảnh: Today).

Shiloh Jolie-Pitt ở tuổi 17: Cạo đầu vì lý do đặc biệt, cuộc sống gây tò mò-2
Shiloh Jolie-Pitt lộ diện cùng người mẹ nổi tiếng ở Jamaica (Ảnh: Today).

Sau thời gian ít xuất hiện trước truyền thông, Shiloh Jolie-Pitt khiến nhiều người chú ý với tóc ngắn đậm chất tomboy. Trong loạt ảnh mới nhất mà giới săn tin ghi lại, Shiloh diện áo phông rộng, biểu cảm nam tính. Đặc biệt, dáng vóc gầy gò của cô bé khiến nhiều người lo lắng. 

Shiloh nhận thức bản thân là con trai, công khai thuộc cộng đồng LGBTQ+ từ bé. Đồng hành cùng gia đình trong các sự kiện, Shiloh luôn diện vest, để tóc ngắn.

Trong một cuộc phỏng vấn, Angelina Jolie tâm sự, con gái của cô luôn tự nhận bản thân là con trai, muốn mặc đồ nam. Ngôi sao nổi tiếng tôn trọng điều đó và không ép Shiloh làm theo ý mình.

Từ giữa năm 2021, Shiloh bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh nữ tính, mặc váy, trang điểm và để tóc dài. Tham dự sự kiện ra mắt phim siêu anh hùng Eternals cùng mẹ, con gái cưng của Angelina Jolie được khen là bản sao ngoại hình hoàn hảo của người mẹ mỹ nhân. 

Shiloh Jolie-Pitt ở tuổi 17: Cạo đầu vì lý do đặc biệt, cuộc sống gây tò mò-3
Shiloh Jolie-Pitt (trái) xuống tóc để ủng hộ dự án nghệ thuật nhân đạo của Angelina Jolie và ủng hộ phụ nữ Iran (Ảnh: Sun).

Shiloh Jolie-Pitt ở tuổi 17: Cạo đầu vì lý do đặc biệt, cuộc sống gây tò mò-4
Shiloh (phải) gây chú ý với tạo hình nữ tính và dịu dàng khi ủng hộ mẹ quảng bá phim mới, năm 2021 (Ảnh: Getty Images).

Theo một nguồn tin, Shiloh xuống tóc để ủng hộ dự án nghệ thuật nhân đạo của Angelina Jolie và ủng hộ phụ nữ Iran. Cô bé luôn đồng hành cùng mẹ trong các hoạt động nghệ thuật, cuộc sống thường ngày.

Angelina Jolie và Brad Pitt có 6 người con, trong đó có 3 con nuôi và 3 ruột. Sau khi ly hôn, minh tinh Angelina Jolie giành quyền nuôi con trong khi Brad Pitt chỉ có quyền thăm nuôi các con.

Nhiều năm qua, nam diễn viên Brad Pitt tìm cách đấu tranh giành quyền chăm sóc và nuôi dưỡng các con ngang bằng với vợ. Tuy nhiên, những nỗ lực của Brad Pitt chưa mang lại kết quả như mong đợi của anh. 6 đứa con gắn bó và luôn đồng hành với mẹ.

Giống như các anh chị em của mình, Shiloh không có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ cùng lứa vì cha mẹ của cô đều là những ngôi sao nổi tiếng thế giới. Trước khi ly hôn, Brad Pitt và Angelina Jolie từng được coi là cặp đôi vàng của Hollywood.

Chuyện tình giữa "người đàn ông đẹp trai nhất thế giới" và "người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh" luôn xuất hiện tràn lan trên mặt báo. Shiloh là đứa con ruột chung đầu tiên của cặp đôi nên cô bé không tránh khỏi sự tò mò của dư luận. 

Shiloh Jolie-Pitt ở tuổi 17: Cạo đầu vì lý do đặc biệt, cuộc sống gây tò mò-5
Shiloh tự nhận mình là người của cộng đồng LGBT và có xu hướng ăn mặc, hành xử giống bé nam từ nhỏ (Ảnh: News).

Shiloh chào đời vào năm 2006, một năm sau khi cặp tình nhân nổi tiếng công khai mối quan hệ. Cái tên Shiloh mà cha mẹ dành cho cô bé mang nghĩa "Chúa cứu thế" theo tiếng Do Thái.

Từ bé, Shiloh Jolie-Pitt đã được xem là em bé nổi tiếng nhất Hollywood, luôn bị giới săn ảnh bám theo. Cô bé được nuôi dưỡng trong môi trường đầy đủ vật chất nhưng mới 10 tuổi, Shiloh phải chứng kiến sự đổ vỡ hôn nhân của cha mẹ. Đây là cú sốc lớn với cô bé và những người anh chị em trong gia đình. 

Một loạt bài báo hé lộ góc tối trong cuộc hôn nhân của cặp đôi vàng Hollywood được đăng tải. Angelina Jolie từng tâm sự rằng, giai đoạn ly hôn và áp lực từ truyền thông từng khiến cuộc sống của cô cũng như các con đảo lộn hoàn toàn.

Nữ diễn viên nổi tiếng chỉ biết làm hết sức để bảo vệ các con, giảm thiểu những tổn thương tinh thần cho chúng. 

Shiloh Jolie-Pitt ở tuổi 17: Cạo đầu vì lý do đặc biệt, cuộc sống gây tò mò-6
Ở tuổi dậy thì, Shiloh bắt đầu theo đuổi phong cách nữ tính và được nhận xét là bản sao hoàn hảo của người mẹ nổi tiếng (Ảnh: Getty Images).

Dù Angelina nỗ lực để bù đắp sự thiếu vắng của người cha trong gia đình nhưng những ảnh hưởng tâm lý với Shiloh rất khó tránh. Trong sinh nhật lần thứ 13 - cột mốc trở thành một thiếu nữ tuổi teen của Shiloh, lời thú nhận về món quà mong muốn nhất của cô bé khiến nhiều người rơi lệ.

Shiloh khát khao có một bữa tiệc sinh nhật giản dị cùng người bố nổi tiếng. Đáng tiếc, Brad Pitt đã không thể ở bên con gái trong ngày sinh nhật bởi anh vẫn đang quảng bá phim tại LHP Cannes.

Một nguồn tin thân cận với Brad Pitt cho hay: "Brad Pitt vẫn rất quan tâm và yêu thương Shiloh. Dù đang ở xa nhưng anh ấy cũng không quên tặng quà cho con gái yêu".

Năm 2022, Angelina Jolie và Brad Pitt lao vào cuộc chiến giành quyền nuôi con. Nữ diễn viên nổi tiếng không ngại công bố những thói xấu của Brad Pitt, mối nguy hiểm mà anh có thể gây ra cho các con để giành toàn quyền giám hộ các con.

Những thông tin này ít nhiều tạo nên những tổn thương tâm lý cho bọn trẻ. Ngoài Maddox đã đủ tuổi trưởng thành, 5 đứa con còn lại của Brad và Angelina Jolie đều đang chịu sự giám hộ của mẹ. 

Shiloh Jolie-Pitt ở tuổi 17: Cạo đầu vì lý do đặc biệt, cuộc sống gây tò mò-7
Angelina Jolie ủng hộ xu hướng tình dục của con gái và muốn Shiloh được sống theo những gì bản thân cô bé mong muốn (Ảnh: News).

Lớn lên trong hoàn cảnh thiếu thốn tình cảm của cha, phải chịu nhiều áp lực từ truyền thông nhưng Shiloh là một cô bé cá tính nhưng sống tình cảm, hiểu chuyện, luôn động viên mẹ khi bà buồn. Shiloh cũng chu đáo, đoàn kết với anh chị em trong gia đình.

Chưa đầy 20 tuổi, Shiloh thường cùng mẹ và các anh chị em tham gia các hoạt động từ thiện trên khắp thế giới. Việc tham gia các hoạt động từ thiện thường xuyên giúp Shiloh sống có trách nhiệm với người xung quanh và biết chia sẻ, giúp đỡ mọi người. 

Shiloh được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao lớn như bố mẹ. Cô bé kế thừa nét đẹp ngoại hình của cả hai người và tình yêu lớn với nghệ thuật từ khi còn nhỏ.

Shiloh bộc lộ rõ đam mê với bộ môn nhảy và cũng có trải nghiệm đóng phim từ khi còn nhỏ. Cô bé từng tham gia các dự án Kung Fu Panda 3, Maleficent, The Curious Case of Benjamin Button. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/shiloh-jolie-pitt-o-tuoi-17-cao-dau-vi-ly-do-dac-biet-cuoc-song-gay-to-mo-20230531093834295.htm?fbclid=IwAR2jMVgX2noseHykhAKLeriPA5LUfAixxURA9MYbK3EHQmkQAkzJEWEGCEI

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất