Shin Ha Ri 'gây mê' với outfit hơn 110 triệu tập cuối 'Hẹn Hò Chốn Công Sở'

Không chỉ sở hữu gương mặt nhỏ nhắn cùng nụ cười tỏa nắng, cô nàng còn khiến dân tình mê mẩn với style ăn mặc cực xịn, biến hóa đa dạng trong bộ phim.

Vừa qua, tập cuối cùng của bộ phim đình đám Hẹn Hò Chốn Công Sở đã chính thức lên sóng. Bên cạnh cái kết trọn vẹn và màn cầu hôn ngọt ngào giữ Kang Tae Moo và Shin Ha Ri, outfit kết phim của cô nàng nữ chính cũng gây chú ý cực độ vì quá đỗi nữ tính, ngọt ngào. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng khi bóc giá set đồ xinh xẻo này mới khiến dân tình "ngã ngửa".

Shin Ha Ri gây mê với outfit hơn 110 triệu tập cuối Hẹn Hò Chốn Công Sở-1
Outfit của Shin Ha Ri mang tông màu tươi sáng với sự kết hợp giữa áo sơ mi crop top và chân váy xếp ly vàng cam. Toàn bộ trang phục không chỉ toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động mà còn cực kỳ sang chảnh xứng danh hôn thê của chủ tịch Kang. 

Shin Ha Ri gây mê với outfit hơn 110 triệu tập cuối Hẹn Hò Chốn Công Sở-2
 Set đồ của nàng đắt đỏ vô cùng: áo sơ mi Miu Miu giá 26 triệu, chân váy giá 22 triệu, túi xách có giá 43 triệu và giày cao gót giá 24 triệu. Vậy là ''sương sương'' outfit này của nữ chính đã ''ngốn'' hơn 110 triệu đồng. 

Shin Ha Ri gây mê với outfit hơn 110 triệu tập cuối Hẹn Hò Chốn Công Sở-3
Ngắm outfit của Shin Ha Ri mà mê tít, chị em cũng có thể học lỏm cách nàng phối đồ diện hè 

Hẹn Hò Chốn Công Sở - A Business Proposal ngay từ những ngày đầu phát sóng đã để lại cho khán giả nhiều dấu ấn khó quên từ tình tiết bộ phim đến gu thời trang, đặc biệt là nữ chính - Kim Se-jeong vai Shin Ha Ri. Không chỉ sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng, cô nàng còn khiến dân tình mê mẩn với style ăn mặc cực kỳ xịn sò, biến hóa đa dạng trong bộ phim này.

Phong cách cá tính

Shin Ha Ri gây mê với outfit hơn 110 triệu tập cuối Hẹn Hò Chốn Công Sở-4
Outfit đầu tiên phải kể đến chính là set đồ chất lừ được kết hợp giữa áo kẻ caro, quần short da và tất lưới. Điểm nhấn của cả bộ trang phục này  chính là chiếc áo khoác lông sang chảnh được cô nàng khoác bên ngoài, tạo nên một hình tượng nhân vật Shin Ha Ri vừa tinh nghịch vừa nổi loạn nhưng cũng không kém phần sang chảnh. 

Phong cách kiêu kỳ

Shin Ha Ri gây mê với outfit hơn 110 triệu tập cuối Hẹn Hò Chốn Công Sở-5
Cô nàng khiến các chị em không thể rời mắt khi chiếc áo khoác dạ tweed dáng ngắn được cô nàng khoác ngoài hờ hững khi đi xem mắt hộ cô bạn thân trong những tập đầu của bộ phim. Shin Ha Ri trong buổi xem mắt đầu tiên đã thể hiện mình là một bad girl nửa mùa với set đồ vừa kiêu kỳ vừa sang chảnh.

Shin Ha Ri gây mê với outfit hơn 110 triệu tập cuối Hẹn Hò Chốn Công Sở-6
Và gây mê mẩn với chiếc váy dạ hội màu đen vừa dịu dàng vừa quyến rũ

Phong cách công sở thanh lịch

Shin Ha Ri gây mê với outfit hơn 110 triệu tập cuối Hẹn Hò Chốn Công Sở-7
Quay trở về với công việc thường ngày, Shin Ha ri lại thay đổi hình tượng khi biến đổi gu thời trang của mình trở nên nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, năng động.

Shin Ha Ri gây mê với outfit hơn 110 triệu tập cuối Hẹn Hò Chốn Công Sở-8
Set đồ áo dạ dáng croptop phối cùng váy ngắn vải tweed cực kỳ thanh lịch và sang trọng

Shin Ha Ri gây mê với outfit hơn 110 triệu tập cuối Hẹn Hò Chốn Công Sở-9
Chỉ cần kết hợp với một chiếc quần tây thôi là đã có outfit công sở thanh lịch vô cùng chất lượng

 PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shin-ha-ri-gay-me-voi-outfit-hon-110-trieu-tap-cuoi-hen-ho-chon-cong-so-n-302137.html

Hẹn Hò Chốn Công Sở

Tin tức mới nhất