Ship cao ngang tiền mua bánh, vậy mà cái kết quá đau thương!

Mạnh dạn chốt đơn bánh tráng cuốn dù cho tiền ship cao ngất ngưởng, tuy nhiên cái kết lại "chua loét" khi suất bánh tráng toàn xoài chua.

Từ ngày TP.HCM mở lại hàng quán mua mang về, dân tình ở đây liên tục "chốt đơn" lia lịa. Vì số người đặt mua mang về quá nhiều nên shipper luôn phải làm việc hết công suất để phục vụ người dân.

Có nhiều người mất đến mấy ngày đặt hàng mà vẫn không có shipper nào nhận đơn. Tuy nhiên, dù cho có may mắn book được shipper và giao hàng thành công nhưng kết quả vẫn "đắng ngắt" như thường.

Cụ thể mới đây, một cô nàng vì quá thèm bánh tráng cuốn nên mạnh dạn đặt một suất dù cho tiền ship có ngang ngửa với tiền bánh, nhưng kết quả cô đã khóc không ra nước mắt khi nhận được hàng.

"Thèm bánh tráng cuộn mà đặt 35.000 đồng ship 30.000 đồng mà nó bán cho cỡ này, chắc tưởng mình ăn chay".

Ship cao ngang tiền mua bánh, vậy mà cái kết quá đau thương!-1
Suất bánh tráng 65k (Ảnh: Phạm Hương)

Theo như hình ảnh được cô chụp lại, suất ăn bánh tráng chỉ có toàn xoài, rau dưa chuột độn, còn lại không thấy một tí thịt nào. Thậm chí, bánh tráng còn được cuốn không chặt tay, giao đến nơi đã bắt đầu bị bung hết ra.

Có thể thấy, hình thức và nội dung bên trong chiếc bánh tráng đều có vấn đề khi không có tính thẩm mỹ, thậm chí ăn chắc chắn không ngon đến nỗi cô gái phải thốt lên "chẳng khác nào cho khách hàng ăn chay".

Ship cao ngang tiền mua bánh, vậy mà cái kết quá đau thương!-2

Cư dân mạng nhiều người tỏ ra bất bình khi người bán hàng không có tâm như vậy. Không biết nguyên nhân do dịch bệnh khó khăn giá cả leo thang hay do tay nghề của người làm quá ẩu.

Thậm chí, nhiều dân mạng còn đùa vui rằng đây phải gọi là bánh tráng cuốn xoài, có lẽ người bán không ghi chú rõ mà thôi.

"Mới nhìn thôi đã thấy chua ê hết răng rồi"

"Dù có đông khách thì cũng phải làm ăn cho tử tế chứ"

"Nhiều hàng quán bây giờ nghĩ khách hàng đang cần mình nên chả thèm quan tâm chất lượng nữa rồi".

Trước đó, một chàng thanh niên cũng "dính"cú lừa đắng ngắt khi đặt bún riêu qua mạng với tiền bún 40k, tiền ship 40k. Ảnh minh họa ngon là thế nhưng khi nhận về khác nhau một trời một vực.

Ship cao ngang tiền mua bánh, vậy mà cái kết quá đau thương!-3
Một bên tô bún với đầy đủ topping như đậu, móng giò, giò, tiết luộc, gạch cua... cứ phải gọi là tươm tất. Bên còn lại chỉ vọn vẹn 3 thứ: bún, thịt, nước dùng.

Trong mùa dịch, thực khách cũng nên tỉnh táo và sáng suốt hơn khi đặt đồ ăn trên mạng. Không chỉ nhìn vào hình ảnh minh họa mà cần tham khảo thêm những nhận xét, đánh giá để không gặp phải tình cảnh "mua bực vào người" như những khách hàng trên.

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ship-cao-ngang-tien-mua-banh-vay-ma-cai-ket-qua-dau-thuong-n-277702.html

bánh tráng mua hàng online

Tin tức mới nhất