Pha gói mì tôm không xong, dân mạng thương xót cô gái ngáo ngơ

Trong cuộc sống, những giây phút "ngáo ngơ" dù hơi bực nhưng cũng mang lại tiếng cười đấy chứ!

Có thể nói, trong vô vàn món ăn trên đời thì mì gói là thứ dễ làm nhất. Chẳng cần phải chế biến gì, chỉ cần đun sôi nước, cho tất cả mì và các gói gia vị vào bát rồi đổ nước sôi lên.

Có vậy thôi thì ai mà chẳng làm được? Đấy là mọi người nghĩ vậy thôi, chứ có những người vẫn gặp "tai nạn" vô cùng khó đỡ khi pha mì tôm đấy! Như mới đây, một chị gái đã thất bại trong việc pha mì ăn chỉ vì một lý do rất... trời ơi đất hỡi. 

Chuyện là, khi đi làm về, do quá mệt nên có lẽ chẳng còn tâm trí nấu ăn nữa, người này liền pha một gói mì và một cốc cà phê hoà tan để ăn cho qua bữa.

Cũng toàn những món ăn liền, đun 1 ấm nước sôi là giải quyết được hết tất cả rồi còn gì? Ấy vậy mà đến phút cuối, mọi thứ vẫn... toang.

Pha gói mì tôm không xong, dân mạng thương xót cô gái ngáo ngơ-1

Thì ra, chị gái ấy đã đổ luôn tất cả vào một chiếc tô. Chẳng biết do quá mệt nên không để ý hay vì phút "ngáo ngơ", thay vì các gói gia vị thì gói cà phê hoà tan đã nằm gọn trên vắt mì. Rồi giờ ăn làm sao, uống làm sao?

Vừa thương vừa buồn cười, dân mạng người thì an ủi và đồng cảm, người thì trêu chọc chị gái này:

- Tôi thì vừa bỏ gói cà phê vào, đi ngang gương tính làm trò hề, làm đủ trò rồi quên, ụp cái ly lên đầu.

- Tui cũng bị y vậy hoài, xé gói nêm đổ vô mì rồi xé gói cà phê và cũng đổ vô luôn. Xong bỏ cả 2...

- Đằng nào chả vào bụng hết, làm vậy cho nhanh.

- Đâu cũng vô đó, chế nước vô làm luôn.

Đúng là vừa tức vừa buồn cười thật. Nhưng thôi, đi làm về mệt thì cũng có thể thông cảm được mà. Trong cuộc sống, những giây phút "ngáo ngơ" thế này dù hơi bực nhưng cũng mang lại tiếng cười đấy chứ!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/pha-goi-mi-tom-cung-khong-thanh-nhung-mot-chi-gai-lai-duoc-dan-mang-thong-cam-vi-ly-do-nay-161211509082028745.htm

món ăn thảm họa mì tôm

Tin tức mới nhất