Shipper ngồi khóc giữa đường vì bị lừa tai nghe tiền triệu

Chỉ vì tin tưởng người giao hàng, shipper đã ứng 1,5 triệu lấy tai nghe để rồi nhận về 2 cục pin.

Chuyện các shipper bị "bùng" đơn hàng sát giờ là chuyện không còn hiếm gặp. Chính vì những vị khách không có tâm ấy, khiến người giao hàng vừa mất công, thậm chí mất cả tiền ứng trước.

Thế nhưng, cũng có trường hợp bị lừa từ chính người bán. Điển hình như câu chuyện dưới đây.

Shipper ngồi khóc giữa đường vì bị lừa tai nghe tiền triệu-1

Cụ thể, một nam xe ôm công nghệ đã ngồi bật khóc giữa đường khi biết bản thân bị lừa. Người chứng kiến câu chuyện cho hay: "Xe ôm công nghệ khóc vì bị lừa khi ship tai nghe trị giá 1,5 triệu đồng. Gần Tết mấy anh xe ôm công nghệ shipper, cần cẩn thận ạ. Trưa nay, đi gặp anh này bị lừa ứng cod 1,5 triệu đồng cho một cái tai nghe, nhưng mang đến giao thì phát hiện bên trong lại là pin con thỏ.

Người nhận không nhận, anh khóc mếu máo như đứa trẻ khi gọi bên gửi đã thuê bao. Số tiền này có thể với người khác không nhiều nhưng lại rất lớn với những con người mưu sinh bằng nghề này, nguy hiểm nhiều rủi ro...".

Shipper ngồi khóc giữa đường vì bị lừa tai nghe tiền triệu-2

Kèm theo đó là ảnh người lái xe ôm công nghệ ngồi khóc giữa đường. Xung quanh, có rất nhiều người dân đồng cảm, chạy tới hỏi thăm tình hình.

Ở phần bình luận, rất nhiều người cảm thông cho hoàn cảnh người shipper và lên án hành động của kẻ lừa đảo.

Shipper ngồi khóc giữa đường vì bị lừa tai nghe tiền triệu-3
Shipper ngồi khóc giữa đường vì bị lừa tai nghe tiền triệu-4

"Thường các shipper chỉ ứng giá trị 500 nghìn trở xuống thôi. Với lại ship phải kiểm tra hàng rồi gọi khách xác nhận chứ nhỉ?", "Lừa bao nhiêu tiền của người ta, không có đạo đức", "Tết nhất đến nơi rồi, nhìn mà thấy thương quá", "Đúng là loại vô nhân đạo",... là những bình luận người xem để lại.

Hiện câu chuyện trên vẫn đang khiến dân mạng bức xúc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shipper-bi-bung-tai-nghe-tien-trieu-khien-dan-mang-buc-xuc-n-246484.html

shipper lừa đảo

Tin tức mới nhất