SHOCK Bộ mặt thật của Jackie Chan Thành Long: Gã đàn ông ít học bạc đãi vợ con, đam mê cờ bạc, qua đêm với hàng tá gái mại dâm

Trong cuốn hồi ký của mình, Thành Long tự phơi bày toàn bộ lối sống sa đọa, vô đạo đức và khiến công chúng không khỏi sốc nặng.

Mới đây, cuốn hồi ký Chưa lớn đã già từng ra mắt năm 2015 của Thành Long mới được phát hành phiên bản tiếng Anh với nhan đề Never grow up. Những mặt tối đằng sau hình ảnh hài hước quen thuộc của nam diễn viên trên màn ảnh đã được phơi bày chân thực đến mức khiến fans không khỏi sốc.

SHOCK Bộ mặt thật của Jackie Chan Thành Long: Gã đàn ông ít học bạc đãi vợ con, đam mê cờ bạc, qua đêm với hàng tá gái mại dâm-1

Bạc đãi vợ con

Khi mới yêu Lâm Phụng Kiều, Thành Long luôn nghi ngờ cô đến với mình là vì tiền chứ không phải tình yêu. Anh buộc phải kết hôn với cô vào năm 1981 vì người đẹp đã mang thai.

Trong suốt thời gian Lâm Phụng Kiều mang thai, Thành Long chưa từng một lần chăm sóc cô mà chỉ mải mê đóng phim. Nam diễn viên cũng không có mặt khi vợ một mình sinh con ở California.

Ngôi sao kỳ cựu còn tiết lộ, anh tin lời những người bạn của mình khi họ cho rằng Lâm Phụng Kiều cố tình mang thai để trói buộc. "Thế nên tôi luôn tìm cách để không cho cô ấy có cơ hội động đến tiền của mình", Thành Long viết trong tự truyện. 

SHOCK Bộ mặt thật của Jackie Chan Thành Long: Gã đàn ông ít học bạc đãi vợ con, đam mê cờ bạc, qua đêm với hàng tá gái mại dâm-2
Lâm Phụng Kiều và Phòng Tổ Danh

Trong bộ phim Rob-B-Hood năm 2006, Thành Long đã sưởi ấm trái tim của hàng triệu khán giả khi vào vai một người hùng bảo vệ trẻ con. Thế nhưng những trích đoạn trong cuốn hồi ký lại khiến các fans của anh sốc nặng khi biết rằng ngôi sao hành động đã từng ném con trai của mình xuống đất chỉ vì cãi nhau với vợ.

May thay, Phòng Tổ Danh ngã xuống ghế sofa và không bị thương.

Trong cuốn hồi ký của mình, Thành Long lại lần nữa không nhắc đến Ngô Trác Lâm, đứa con rơi của anh với Hoa hậu Á châu Ngô Ỷ Lợi. Bao nhiêu năm nay, nam diễn viên từng đoạt giải Oscar thành tựu trọn đời vẫn luôn chối bỏ máu mủ của mình và bỏ mặc mẹ con Ngô Ỷ Lợi sống trong nghèo khó.

SHOCK Bộ mặt thật của Jackie Chan Thành Long: Gã đàn ông ít học bạc đãi vợ con, đam mê cờ bạc, qua đêm với hàng tá gái mại dâm-3
Mẹ con Ngô Trác Lâm đã chịu quá nhiều tủi nhục vì Thành Long.

Ngôi sao 64 tuổi tiết lộ rằng anh đã thú nhận với vợ con về mối tình vụng trộm này: "Tôi đã mắc phải một sai lầm không thể tha thứ nhưng tôi không biết làm thế nào để có thể giải thích".

Anh viết rằng Lâm Phụng Kiều đã khóc còn Phòng Tổ Danh nhìn anh chằm chằm khi nghe lời thú nhận. Thế nhưng sau tất cả, họ vẫn tha thứ cho anh.

Mặc dù hầu hết mọi người đều lên án những hành động của Thành Long nhưng anh vẫn cho rằng gia đình của mình không nghĩ như vậy: "Tôi không phải là một người chồng một người cha tốt, nhưng tôi vẫn làm tròn nghĩa vụ của mình với vợ và con trai".

Cờ bạc, nghiện rượu và qua đêm với gái mại dâm

SHOCK Bộ mặt thật của Jackie Chan Thành Long: Gã đàn ông ít học bạc đãi vợ con, đam mê cờ bạc, qua đêm với hàng tá gái mại dâm-4
Thành Long nổi tiếng là kẻ đào hoa.

Khi bắt đầu hoạt động như một diễn viên đóng thế, Thành Long đã dành thù lao của mình vào 2 việc, đó là cờ bạc và gái mại dâm. Nam diễn viên cũng thú nhận rằng, mình sống hôm nay không biết ngày mai.

Luôn say khướt sau những buổi tiệc tùng thác loạn, ngôi sao võ thuật từng đâm vào một chiếc Porsche vào buổi sáng và một chiếc Mercedes-Benz vào ban đêm, trong cùng một ngày.

Khi bị phóng viên phát hiện ra mình đang say khướt, Thành Long đã gọi một số nhân viên đến cởi áo khoác ra và che biển số xe. Anh còn tỏ ra hung hăng khi dọa nạt những phóng viên đang chĩa ống kính về phía mình. Nam diễn viên Giờ cao điểm lo sợ hình ảnh xấu xí của mình sẽ bị công chúng trông thấy và tẩy chay.

SHOCK Bộ mặt thật của Jackie Chan Thành Long: Gã đàn ông ít học bạc đãi vợ con, đam mê cờ bạc, qua đêm với hàng tá gái mại dâm-5

Nổi tiếng quá nhanh cũng khiến Thành Long bộc lộ bản chất của một gã nhà nghèo học làm sang. Anh từng tiêu tốn 2 triệu USD chỉ để trả những bữa ăn của bạn bè, và sẵn sàng bỏ ra 63 nghìn USD để mua đồng hồ đắt tiền cho những trợ lý của mình.

"Bỗng nhiên có trong tay 10 triệu HKD (gần 30 tỷ đồng), tôi đã mua mọi thứ bao lâu mơ ước và tiêu hết sạch tiền chỉ trong vòng một tuần", Thành Long thú nhận.

SHOCK Bộ mặt thật của Jackie Chan Thành Long: Gã đàn ông ít học bạc đãi vợ con, đam mê cờ bạc, qua đêm với hàng tá gái mại dâm-6
Tài năng của Thành Long không song hành cùng đạo đức.

Trong cuốn hồi ký của mình, Thành Long đổ lỗi cho hoàn cảnh đã dẫn đến những hành động sai trái của mình trong quá khứ. Khi còn nhỏ vì không chịu học hành, cha anh đã gửi con trai đến một ngôi trường võ thuật. Việc thiếu kiến thức là nguyên nhân khiến nam diễn viên có cách hành xử của một kẻ ít học.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-long-ga-toi-bac-dai-vo-con-qua-dem-voi-gai-mai-dam-n-170756.html

Thành Long

Tin tức mới nhất