Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

SHOCK: Catriona Gray sau nửa năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ bị chê bai kém cả H'Hen Niê

Có những bình luận nhận định Catriona Gray thua kém cả H'Hen Niê - người đẹp Việt Nam lọt top 5 Miss Universe 2018 - về những hoạt động sau cuộc thi.

Mặc dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã khép lại được nửa năm nhưng sức hút của những người đẹp lọt top cao vẫn chưa hề thuyên giảm, đặc biệt là Catriona Gray - mỹ nhân Phlippines đoạt vương miện. 

Ở thời điểm đăng quang, Catriona khiến số đông dư luận hài lòng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kỹ năng catwalk đỉnh cao, tri thức tốt và lối ứng xử thông minh. Tuy nhiên sau nửa năm, câu chuyện về mỹ nhân Phlippines có vẻ đã rẽ sang một hướng khác khi những lời chỉ trích bắt đầu xuất hiện. 

SHOCK: Catriona Gray sau nửa năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ bị chê bai kém cả HHen Niê-1
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray.

Chuyện bắt nguồn từ hình ảnh mới nhất về Catriona Gray do trang chủ Miss Universe đăng tải. Trong bức ảnh chân dung, mỹ nhân Philippines khoe vẻ đẹp sắc sảo bên chiếc vương miện phượng hoàng bạc tỷ Mikimoto. 

Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc, dưới phần bình luận xuất hiện không ít lời lẽ chỉ trích Catriona. Nhiều khán giả bày tỏ sự chán nản khi cô chỉ quanh quẩn tại New York (phần thưởng cho tân hoa hậu là sống trong một căn hộ hạng sang tại New York, Mỹ), không đi tới nhiều nơi trên thế giới để thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng.

SHOCK: Catriona Gray sau nửa năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ bị chê bai kém cả HHen Niê-2
Catriona bất ngờ vấp phải ý kiến trái chiều.

Dưới đây là những lời lẽ mỉa mai đương kim Hoa hậu Hoàn vũ:

"Cô ấy làm gì vậy? Cô ấy không rời khỏi căn hộ tại New York sao?".

"Cô ấy tham gia nhiều sự kiện hơn, và cần có nhiều chuyến đi hơn".

"Hoa hậu Thế giới còn đi được đến nhiều nơi hơn Hoa hậu Hoàn vũ".

"Cô ấy thậm chí không làm gì đáng kể, các cuộc trò chuyện đều nói về những đứa trẻ đói khát ở Phillipines, nhưng không có sáng kiến nào được đưa ra để nuôi chúng? Vào thời gian này năm trước đó, khi còn đương nhiệm, Demi (Hoa hậu Hoàn vũ 2017) đã cài đặt một hệ thống lọc nước và thực hiện chiến dịch của mình ở Nam Phi".

"Không chuyến đi, không sự kiện, không cuộc phỏng vấn ... Không nhiều buổi chụp hình. Cô ấy là Hoa hậu Hoàn vũ à?".

"Chúng tôi cần ở Catriona nhiều hơn thế"...

Thậm chí, có những bình luận còn nhận định Catriona Gray thua kém H'Hen Niê - người đẹp Việt Nam lọt top 5 Miss Universe 2018. Sau khi trở về từ cuộc thi, H'Hen Niê có rất nhiều hoạt động nổi bật, không dừng lại những công tác xã hội - thiện nguyện của mình. 

"Thậm chí Miss Vietnam và Á hậu 1 còn tham dự nhiều sự kiện, chương trình thiện nguyện, và có nhiều chuyến đi hơn cô ấy"; "Miss Vietnam H'Hen Niê còn có nhiều hoạt động tiêu biểu hơn Cat nữa"..., là những bình luận từ khán giả quốc tế.

SHOCK: Catriona Gray sau nửa năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ bị chê bai kém cả HHen Niê-3
Mặc dù là Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nhưng Catriona Gray bị chê thua kém cả H'Hen Niê.

SHOCK: Catriona Gray sau nửa năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ bị chê bai kém cả HHen Niê-4SHOCK: Catriona Gray sau nửa năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ bị chê bai kém cả HHen Niê-5SHOCK: Catriona Gray sau nửa năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ bị chê bai kém cả HHen Niê-6
Những hoạt động sau Miss Universe 2018 của H'Hen Niê vẫn được khán giả quốc tế quan tâm đến.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/catriona-gray-bi-chi-trich-sau-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-n-185203.html

Catriona Gray H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe