SHOCK: Lọt hình ảnh Chi Pu tạo dáng nhạy cảm trong những cảnh không được lên sóng của MV 16+

Hình ảnh được chia sẻ bởi Denis Đặng khiến cư dân mạng xôn xao bởi sự khêu gợi táo bạo của Chi Pu.

Vào ngày 27/11 vừa qua, Chi Pu đã chính thức trở lại đường đua Vpop bằng MV mới mang tên Mời anh vào team em sau 6 tháng im hơi lặng tiếng.

Ca khúc với tiết tấu hiện đại, ca từ trẻ trung được chắp bút bởi ca nhạc sĩ – ca sĩ Đạt G, dưới phần phối nhạc của “phù thủy phối khí” Masew. Chưa tới 24 giờ lên sóng, MV đã đạt được 2 triệu views.

SHOCK: Lọt hình ảnh Chi Pu tạo dáng nhạy cảm trong những cảnh không được lên sóng của MV 16+-1SHOCK: Lọt hình ảnh Chi Pu tạo dáng nhạy cảm trong những cảnh không được lên sóng của MV 16+-2SHOCK: Lọt hình ảnh Chi Pu tạo dáng nhạy cảm trong những cảnh không được lên sóng của MV 16+-3SHOCK: Lọt hình ảnh Chi Pu tạo dáng nhạy cảm trong những cảnh không được lên sóng của MV 16+-4

Với nhiều cảnh quay gợi cảm, Chi Pu và ê-kip đã gắn mác 16+ cho sản phẩm của mình, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi sự chê bai của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả cho rằng MV mới của nữ ca sĩ có quá nhiều hình ảnh phản cảm, thậm chí còn gọi đây là khiêu dâm, gợi dục.

Khi mà những tranh cãi về MV Mời anh vào team em còn chưa chấm dứt, giám đốc sáng tạo của MV - Denis Đặng đã tiếp tục "thổi lửa" vào cuộc tranh cãi này khi đăng tải một bức hình Chi Pu tạo dáng nhạy cảm. Tấm hình này không xuất hiện trong phiên bản MV chính thức nên một vài khán giả cho rằng đây là cảnh bị cắt khi mang MV đi kiểm duyệt.

SHOCK: Lọt hình ảnh Chi Pu tạo dáng nhạy cảm trong những cảnh không được lên sóng của MV 16+-5
Bức hình được Denis Đặng chia sẻ trên Instagram

SHOCK: Lọt hình ảnh Chi Pu tạo dáng nhạy cảm trong những cảnh không được lên sóng của MV 16+-6
Hình ảnh "hiền lành" của Chi Pu trong MV

Trong bức hình Denis Đặng đăng tải trên Instagram, Chi Pu mặc chiếc đầm điệu đà nhưng có dáng ngồi không đẹp mắt khi dạng háng phơi bộ phận nhạy cảm, tuy đã được ngọn nến phía trước che chắn nhưng tạo sự ác cảm cho người xem.

Hiện tại, Denis Đặng đã xóa tấm hình này trên Instagram cá nhân của mình vì gặp phải nhiều lời chỉ trích từ fan Chi Pu. Cộng đồng fan của nữ ca sĩ cho rằng hành động của anh làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Chi.

Trước đó, giám đốc sản xuất Denis Đặng từng lên tiếng trả lời truyền thông rằng anh không bao giờ sử dụng chiêu trò hay những hình ảnh khiêu dâm để tăng độ hot cho những sản phẩm của mình.

SHOCK: Lọt hình ảnh Chi Pu tạo dáng nhạy cảm trong những cảnh không được lên sóng của MV 16+-7
Denis cũng xuất hiện trong MV mới của Chi Pu

"Tôi biết những yếu tố mới mẻ, lạ lẫm trong MV khó có thể khiến cho khán giả 'cảm' ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tôi hoàn toàn hiểu được chuyện này và đã chuẩn bị sẵn tâm thế phải chờ một thời gian để cái đẹp cũng như ý đồ nghệ thuật trong tác phẩm của mình có thể thuyết phục được khán giả.

Những yếu tố xuất hiện trong MV không hề phản cảm và dung tục nếu bạn nhìn ở góc độ 16+. Đặc biệt, đó chỉ là một góc nhìn nghệ thuật theo cách 'thơm và ngon', tôn thờ vẻ đẹp của sự táo bạo một cách khéo léo, tinh tế.

Đây hoàn toàn là ý tưởng và hình ảnh nguyên bản. Tôi bám vào những cung bậc cảm xúc thuần khiết nhất khi nghe được ca khúc Mời anh vào team em lần đầu tiên để tạo ra" - Denis chia sẻ.

Và có lẽ do những hình ảnh quá mức gợi cảm trong MV Mời anh vào team em đã khiến Chi Pu bị loại khỏi bảng bình chọn Gương mặt mới xuất sắc của Làn sóng xanh 2018.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-qua-khieu-goi-trong-mv-moi-anh-vao-team-em-n-170875.html

Vpop music video Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao