'Shock toàn tập' trước hình ảnh khỏa thân trên vách đá của stylist Hoàng Ku

"Cởi quần mà không hở cũng bị nói. Thôi thì mặc quần vào vậy", Hoàng Ku nói về quyết định mặc quần trở lại khi bị dư luận lên án.

Sau rapper Đinh Tiến Đạt, mới đây stylist Hoàng Ku là cái tên làm nóng dư luận khi chia sẻ khoảnh khắc "không mảnh vải che thân" trên Instagram. Trong ảnh, giám khảo "cool" nhất The Face 2017 tạo dáng trên vách đá hoang sơ, "đốt" mắt người nhìn với body săn chắc.
 

'Shock toàn tập' trước hình ảnh khỏa thân trên vách đá của stylist Hoàng Ku-1
Bức ảnh nude táo bạo của Hoàng Ku.
 

Bức ảnh của Hoàng Ku đã nhận về nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. "Mê quá", "Body chuẩn không cần chỉnh"... có người vui tính đặt vấn đề: "Anh Ku ơi quay lại em bảo này.... Làm gì để anh quay lại bây giờ nhỉ?".

Bên cạnh đó, Hoàng Ku cũng nhận không ít bình luận trái chiều. Phần đông cho rằng bức ảnh quá phản cảm. Trước nhận xét tiêu cực, Hoàng Ku đáp trả: "Cởi quần mà không hở cũng bị nói. Thôi thì mặc quần vào vậy. Các bạn lắm chuyện lắm".

'Shock toàn tập' trước hình ảnh khỏa thân trên vách đá của stylist Hoàng Ku-2
Hoàng Ku lên tiếng về bức ảnh nude.
 

Hoàng Ku tên thật là Nguyễn Mạnh Hoàng, sinh ngày 9/9/1988, hiện làm nghề stylist. Anh từng là stylist của nhiều sao Việt đình đám như Lưu Hương Giang, Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh,..

'Shock toàn tập' trước hình ảnh khỏa thân trên vách đá của stylist Hoàng Ku-3
Stylist Hoàng Ku

'Shock toàn tập' trước hình ảnh khỏa thân trên vách đá của stylist Hoàng Ku-4
Trước đó, rapper Đinh Tiến Đạt khiến công chúng đứng ngồi không yên với bộ ảnh khỏa thân truyền tải thông điệp "Phản đối nạn chặt phá rừng"
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shock-toan-tap-truoc-hinh-anh-khoa-than-tren-vach-da-cua-stylist-hoang-ku-n-129859.html

Hoàng Ku giới trẻ ảnh nude

Tin tức mới nhất