Shop online tự vạch trần nguyên liệu, ai ngờ được ủng hộ nhiệt liệt

Một bức ảnh có khá nhiều hướng phán đoán: Là chủ shop mặn mòi hay là kết quả sau chuỗi feedback thắc mắc từ khách?

Chuyện buôn bán online giống như hai mặt của đồng xu, lợi có - hại có nhưng trong thời buổi ngày nay nhìn chung kênh mua bán này vẫn đem đến nhiều lợi ích hơn cho đơn vị kinh doanh lẫn khách hàng.

Chẳng phải tự nhiên mà trong vài năm ngắn ngủi, hàng quán nào cũng xuất hiện trên các nền tảng gọi đồ ăn, app mua online liên tục ra mắt, người dùng tăng cả triệu người…

Thi thoảng mua hàng online cũng xuất hiện những câu chuyện dở khóc dở cười, đem lại tiếng cười giải trí cho dân mạng. Một bức ảnh sau là ví dụ điển hình.

Một người dùng khi chọn đồ uống ở shop online nọ đã phát hiện ra phần mô tả món nước có phong cách “thẳng như ruột ngựa” nhưng cũng rất dễ thương.

Shop online tự vạch trần nguyên liệu, ai ngờ được ủng hộ nhiệt liệt-1
Shop tự vạch trần nguyên liệu làm ra ly trà chanh, trà đào luôn

Không vòng vo, quán ghi luôn mô tả trà đào chỉ là trà vị đào chứ không có miếng đào, trà chanh đơn thuần là trà với chanh. Sau khi xem phần mô tả, nhiều người bật cười:

- “Shop thật thà belike”.

- “Ai nghĩ ra content này hay ghê”.

- “Shop chắc là phòng thủ với mấy cái feedback thắc mắc sao trà đào mà không có đào rồi nè”.

- “Quá mệt mỏi với feedback 1 sao nên làm vậy luôn cho chắc ăn”.

Ở một hướng khác ngoài chuyện chủ shop mặn mòi thì một số người hiểu rằng có thể quán đã có nhiều feedback về đồ uống nên… ghi luôn ra trước để khách khỏi kỳ vọng. Dù sao với giá 10k, khách nên xác định không thể mong đợi quá nhiều về topping trong trà rồi.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/shop-online-tu-vach-tran-nguyen-lieu-lam-ra-do-uong-nhung-lai-duoc-ung-ho-nhiet-liet-nghi-ky-moi-hieu-ly-do-161212911093438022.htm

mua hàng online đồ uống

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao