Show diễn nội y Victoria's Secret chính thức bị khai tử

Thông tin show diễn nội y Victoria's Secret bị hủy bỏ đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Ngày 21/11 (theo giờ địa phương), L Brands - công ty mẹ của Victoria's Secret đã đưa ra thông báo chính thức với truyền thông rằng Victoria's Secret Fashion Show 2019 sẽ không được tổ chức. 

Show diễn nội y Victorias Secret chính thức bị khai tử-1
Bắt đầu từ năm 2019, Victoria's Secret Fashion Show sẽ không được tổ chức. 

"Ngành thời trang luôn thay đổi và các hãng cần bắt kịp xu hướng để phát triển. Chúng tôi nhận thấy tổ chức Victoria's Secret Fashion Show trên sóng truyền hình không còn phù hợp. Từ năm 2019, hãng sẽ tìm kiếm những nội dung, sự kiện và cách kết nối mới tới khách hàng", Les Wexner - CEO của L Brands khẳng định.

Thông tin này tuy đã được đồn đoán từ hồi tháng 7 nhưng việc lên tiếng chính thức lần này đã khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy hụt hẫng vì mất đi "một món ăn tinh thần không thể thiếu" mỗi dịp cuối năm.

Show diễn nội y Victorias Secret chính thức bị khai tử-2
Những thiên thần nóng bỏng cùng những bộ fantasy bra triệu đô luôn khiến cho các fan hâm mộ Victoria's Secret phải choáng ngợp.

Show diễn nội y Victorias Secret chính thức bị khai tử-3
Người đẹp Nam Phi Candice Swanepoel là một trong những thiên thần nổi tiếng nhất của Victoria's Secret.

Tuy vậy, nhận xét một cách khách quan, Victoria's Secret Fashion Show tới thời điểm hiện tại đã không còn giữ được sức hút khi tỉ suất người xem giảm dần theo từng năm. Năm ngoái, show diễn chỉ thu hút được 3,3 triệu người xem, hao hụt 1,7 triệu người so với năm 2017 và là mức rating thấp nhất kể từ khi chương trình bắt đầu được phát sóng trên truyền hình vào năm 2001 (số lượng người xem lúc đó là 12,4 triệu).

Có thể nói, nguyên nhân chính dẫn đến việc tụt giảm số lượng người xem này là do sự ra đi lần lượt của loạt thiên thần đình đám đã làm nên tên tuổi của hãng như Miranda Kerr, Karlie Kloss, Alessandra Ambrosio, Doutzen Kroes hay Adriana Lima..., cùng với đó là những scandal vạ miệng của giám đốc tiếp thị Ed Razek khi tuyên bố thẳng thừng chối bỏ đối tượng khách hàng "mũm mĩm".

Show diễn nội y Victorias Secret chính thức bị khai tử-4
Victoria’s Secret Fashion Show năm 2013 là một trong những show diễn thành công nhất của hãng nội y danh tiếng.

Show diễn nội y Victorias Secret chính thức bị khai tử-5
Victoria's Secret Fashion Show là show diễn nội y thường niên và cũng là thứ làm nên thương hiệu không lẫn vào đâu được của Victoria's Secret từ năm 1995.  

Trang The Guardian cho biết thêm, hơn 53 cửa hàng Victoria's Secret tại Mỹ sẽ đóng cửa trong năm nay. 

Bắt đầu được tổ chức vào năm 1995, Victoria’s Secret Fashion Show đã từng bước trở thành show trình diễn thời trang nội y đình đám và luôn nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới.

Rất nhiều người mẫu nổi tiếng như Gigi Hadid, Adriana Lima, Miranda Kerr, Elsa Hosk, Heidi Klum, Candice Swanepoel, Giselle Bundchen… đã thành danh sau khi trình diễn cho thương hiệu thời trang này. 

Theo Công an nhân dân

Xem link gốc Ẩn link gốc http://cand.com.vn/giai-tri-van-hoa/show-dien-noi-y-victoria-s-secret-chinh-thuc-bi-khai-tu-571097/

Victoria's Secret Victoria's Secret Show

Tin tức mới nhất