Show diễn ở Úc có Jack bị hủy do dịch Covid-19, fan tiếc nuối sân khấu debut đầu tiên tại trời Tây'

Với diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh, việc hủy bỏ sự kiện âm nhạc là điều cần thiết, tuy nhiên nhiều khán giả vẫn không khỏi tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội được gặp gỡ thần tượng.

Từ khi Jack chính thức trở lại làng nhạc Việt sau khi rời ICM – công ty cũ nhiều tai tiếng, những thông tin về “bến đỗ” mới của giọng ca sinh năm 1997 được cộng đồng mạng khui ra khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Được biết, Jack được chống lưng bởi tập đoàn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam trong ngành truyền thông giải trí với nhiều công ty thành viên hoạt động độc lập. Đây là lý do mà poster MV mới của anh được PR trên mọi mặt trận, từ fanpage của nhiều gameshow đến kênh Youtube từ vài trăm nghìn đến cả triệu người đăng kí. 

Show diễn ở Úc có Jack bị hủy do dịch Covid-19, fan tiếc nuối sân khấu debut đầu tiên tại trời Tây-1

Không chỉ thế, công ty chủ quản cũng lên kế hoạch để “gà cưng” tham gia những chương trình ca nhạc tầm cỡ, điển hình là show diễn tại Úc cuối tháng 3 tới với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Việt Hương, Hiền Hồ...

Người hâm mộ của Jack không khỏi vui mừng và hy vọng đây sẽ là cơ hội để thần tượng biểu diễn sân khấu debut và hát live đầu tiên của anh với sản phẩm trở lại, đặc biệt nếu biểu diễn tại trời Tây, tiết mục của này càng thêm phần ý nghĩa.

Show diễn ở Úc có Jack bị hủy do dịch Covid-19, fan tiếc nuối sân khấu debut đầu tiên tại trời Tây-2

Tuy nhiên, cách đây ít phút, Jack đã đăng tải dòng trạng thái khá dài chia sẻ về việc sẽ tạm hoãn biểu diễn tại sự kiện âm nhạc này. Cụ thể, anh cho biết với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới, vì sự an toàn của khán giả cũng như không muốn các fan phải lo lắng nên dù rất muốn phục vụ người hâm mộ nhưng Jack và ê kíp vẫn phải đưa ra quyết định này.

Show diễn ở Úc có Jack bị hủy do dịch Covid-19, fan tiếc nuối sân khấu debut đầu tiên tại trời Tây-3

Bài đăng cụ thể trên trang fanpage của Jack có nội dung như sau

“Cáo lỗi về việc huỷ lịch trình biểu diễn của Jack tại Úc trong ngày 27-29/3

Đơn vị quản lý của nghệ sĩ Jack xin thông báo:

Theo lịch trình được ấn định trước, Jack sẽ có dịp gặp gỡ các khán giả tại Úc cũng như khán giả Hải Ngoại trong Live Show Từng Yêu, được diễn ra vào ngày 27 – 28 – 29/03.

Tuy nhiên, vì tình hình diễn biến dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp đang dần trở nên phức tạp trên toàn thế giới, vì sự an toàn của khán giả cũng như không muốn làm fan lo lắng, Jack và phía công ty quản lý quyết định sẽ tạm hoãn việc tham dự sự kiện nêu trên.

BTC Live Show Từng Yêu mới đây cũng vừa thông báo tạm hoãn chương trình, thông tin được đăng tải trên fanpage chính thức.

Jack xin hẹn gặp khán giả tại Úc trong một dịp thích hợp và an toàn khác. Đi kèm thông báo này, Jack cũng muốn gửi đến lời cám ơn và xin lỗi tới những khán giả yêu mến mình tại Úc và khán giả Hải Ngoại. Jack mong sớm được gặp mọi người trong một dịp thích hợp hơn.

Bên cạnh đó, Jack cũng gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ cùng với các khán giả của mình: Dù ở bất kì đâu, chúng ta cũng hãy luôn nhớ giữ gìn sức khoẻ, tránh tụ tập chỗ đông người, nhớ đeo khẩu trang – rửa tay thường xuyên. Và quan trọng hơn hết là cùng nhau suy nghĩ đến những điều lạc quan nhất”.

Cùng với Jack, Hiền Hồ - nữ ca sĩ cũng xuất hiện trong đêm nhạc này cũng đưa ra thông báo tạm hoãn tham gia biểu diễn trên trang cá nhân với lý do tương tự.

Show diễn ở Úc có Jack bị hủy do dịch Covid-19, fan tiếc nuối sân khấu debut đầu tiên tại trời Tây-4

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/show-dien-o-uc-co-jack-hien-ho-bi-huy-do-dich-covid19-n-215678.html

jack Hiền Hồ

Tin tức mới nhất