Show vòng 3 căng đét trước ống kính, gái xinh bị mắng 'có vấn đề tâm lý'

Trước bình luận trái chiều, Phương Uyên đã có những phản hồi căng đét

Phan Phương Uyên (SN 1998) và Lê Hoàng Anh Kiệt (SN 1996) - chủ nhân của kênh YouTube UynKit October với loạt vlog được quay trong ô tô từng nổi đình đám trên mạng xã hội.

Thế nhưng đầu tháng 1 vừa qua, đôi trẻ chính thức chia tay. Chuyện đường ai nấy bước của họ được chính Phương Uyên chia sẻ trên Instagram. Nguyên nhân tan đàn xẻ nghé là do người thứ 3.

Show vòng 3 căng đét trước ống kính, gái xinh bị mắng có vấn đề tâm lý-1

Được biết, cặp đôi được nhiều người biết đến từ năm 2017. Khi đó, Anh Kiệt là du học sinh tại Mỹ còn Phương Uyên đã định cư ở xứ sở cờ hoa.

Cả 2 quen biết nhau do cùng thích giày. Và để có tiền mua giày hiệu, họ từng đi làm thêm ở tiệm nail. Yêu nhau được một thời gian, cả 2 quyết định ra lò một kênh Youtube. Do cùng sinh tháng 10 nên kênh UynKit October cùng vì đó mà ra đời.

Show vòng 3 căng đét trước ống kính, gái xinh bị mắng có vấn đề tâm lý-2

Thời điểm ấy, dù là "lính mới" nhưng do nội dung các clip đều khá hài hước, xoay quanh cuộc sống đời thường cộng thêm việc ngoại hình Uyên - Kiệt nổi bật nên kênh của họ nhanh chóng nhận được quan tâm lớn.

Sau nhiều năm phát triển, fanpage chung của cả hai đã đạt 400 ngìn lượt like và YouTube đạt 210 nghìn người đăng ký.

Show vòng 3 căng đét trước ống kính, gái xinh bị mắng có vấn đề tâm lý-3

Hậu đường ai nấy đi, Phương Uyên làm ai cũng bất ngờ khi lột xác theo hướng sexy. Những hình ảnh cô đăng tải thu về lượng tương tác vô cùng lớn.

Chính từ việc thường xuyên khoe hình gợi cảm khiến gái xinh vướng không ít thị phi. Đặc biệt, có người còn thẳng thắn nói Phương Uyên nên biết tiết chế đăng ảnh hở hang nếu không làm người xem nghĩ cô "có vấn đề về tâm lý sau khi chia tay".

Show vòng 3 căng đét trước ống kính, gái xinh bị mắng có vấn đề tâm lý-4
Bị nói có vấn đề về tâm lý khi đăng ảnh gợi cảm...

Show vòng 3 căng đét trước ống kính, gái xinh bị mắng có vấn đề tâm lý-5
... Phương Uyên đáp trả căng đét.

Đáp lại góp ý của người này, cô nói: "Đây là con người thật của em. Và nếu ai nghĩ em bị vấn đề tâm lý sau chia tay thì xin lỗi nhé, em không quan tâm. Sao cứ phải suy nghĩ theo hướng tiêu cực đó vậy chị?

Em biết chị muốn tốt cho em nhưng em có làm gì hại ai đâu mà chị nói như kiểu em làm gì ghê lắm để mọi người thất vọng. Hãy mặc kệ em đi. Ai thích thì theo dõi, không thích thì mời đi chỗ khác".

Show vòng 3 căng đét trước ống kính, gái xinh bị mắng có vấn đề tâm lý-6

Phản ứng mới đây của cô gái trẻ lập tức nhận về quan tâm lớn. Người khuyên Uyên bớt giận, số khác cho rằng chắc cô phải nhận về nhiều bình luận tương tự lắm nên mới viết ra những câu như vậy.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-uyen-tut-quan-show-vong-3-dan-mang-mia-mai-bi-than-kinh-n-263597.html

hiện tượng mạng xã hội vòng 3 Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao