Showbiz Việt 2021 bị nhấn chìm vì 'trà xanh', 'ngoại tình' và 'phản bạn'

Có thể nói, showbiz Việt năm Tân Sửu 2021 là một năm xảy ra quá nhiều thị phi ầm ĩ.

Năm của những ''tiểu tam'' lên ngôi

Những tháng cuối của năm Tân Sửu, showbiz Việt dậy sóng vì liên tục xuất hiện những scandal ầm ĩ về "tiểu tam". Hai cái tên gây tranh cãi nhiều nhất đó là Quỳnh Thư và Lều Phương Anh.

Quỳnh Thư bị tố là người thứ ba chen chân vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm. Cụ thể, người mẫu diễn viên này liên tục bị bắt gặp sánh đôi, tình tứ bên chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh.

Thời điểm này, cặp vợ chồng của cựu người mẫu vướng tin đồn trục trặc hôn nhân, sự xuất hiện của Quỳnh Thư khiến nhiều người đặt nghi vấn cô là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Gần đây nhất, Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân vì chồng ngoại tình, gây sốc khi công khai cuộc gặp với ''tiểu tam'' và khẳng định đã xem được loạt ảnh chồng mình tình tứ với một nữ diễn viên nọ.

Showbiz Việt 2021 bị nhấn chìm vì trà xanh, ngoại tình và phản bạn-1

Về phía Lều Phương Anh, cô bị ném đá dữ dội khi con gái của nhân tình đăng đàn tố giật chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Thậm chí, người này còn tiết lộ chuyện Lều Phương Anh đang mang thai 5 tháng con của bố mình và thoải mái khoe ảnh hạnh phúc bên ''chồng người ta''.

Ngay thời điểm nhạy cảm đó, Lều Phương Anh khóa tất cả các nền tảng mạng xã hội, từ chối trả lời câu hỏi từ truyền thông. Nữ ca sĩ trả lời báo chí: ''Vì đây là chuyện gia đình nên tôi muốn tự giải quyết. Trong thời gian nhất định nào đó thích hợp, tôi sẽ có thông tin chính thức''.

Showbiz Việt 2021 bị nhấn chìm vì trà xanh, ngoại tình và phản bạn-2Showbiz Việt 2021 bị nhấn chìm vì trà xanh, ngoại tình và phản bạn-3

Dù bị chỉ trích nặng nề và bị tẩy chay quyết liệt nhưng Quỳnh Thư và Lều Phương Anh đều chọn cách phớt lờ, theo phương châm "im lặng là vàng". Quỳnh Thư mặc kệ lời qua tiếng lại, khoe ảnh gợi cảm, nóng bỏng trên Facebook và không quên nói đạo lý, ẩn ý ''thanh giả tự thanh, trọc giả tự trọc''.

Sốc hơn Quỳnh Thư, Lều Phương Anh tự tin ''comeback'' MXH bằng màn livestream tươi cười, bình thản như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, cô còn mạnh miệng thách thức nhưng sau đó lại... khóa bình luận như một cách ''chặn họng'' anti-fan.

Cách hành xử cũng như thái độ của bộ đôi này khiến cả cõi mạng lên án gay gắt và chỉ trích dữ dội.

Xuất hiện loạt mỹ nam bị tố ngoại tình

Trong khi các sao nữ liên tục bị tố làm ''trà xanh'' chen vào cuộc sống hôn nhân của người khác thì các sao nam cũng không hề kém cạnh khi bị tố lăng nhăng, cướp vợ người. Hai cái tên phải kể đến là: Hoàng Anh và Thanh Bình.

Sau gần 1 năm sang Mỹ, cuộc hôn nhân của diễn viên Hoàng Anh và bà xã Quỳnh Như đã tan vỡ. Không êm xuôi kết thúc như nhiều cặp đôi khác, cả hai liên tục xảy ra đấu tố căng đét, thậm chí Hoàng Anh còn bị vợ cũ tố ngoại tình với bạn diễn Thắm BeBe.

Sau thời gian dài "nước sông không phạm nước giếng", chiều ngày 8/12, đến lượt bạn gái tin đồn của Hoàng Anh gặp drama.

Showbiz Việt 2021 bị nhấn chìm vì trà xanh, ngoại tình và phản bạn-4Showbiz Việt 2021 bị nhấn chìm vì trà xanh, ngoại tình và phản bạn-5
Showbiz Việt 2021 bị nhấn chìm vì trà xanh, ngoại tình và phản bạn-6

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc người đàn ông tên K.N đã đăng đàn gọi thẳng tên Hoàng Anh và cho rằng nam diễn viên đang ngoại tình với vợ anh - tức Thắm BeBe. Anh K.N khẳng định đã gặp người trong cuộc, có đầy đủ bằng chứng, ghi âm vợ ngoại tình, thậm chí là moi tiền gia đình đưa cho Hoàng Anh.

"Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", chồng Thắm BeBe bức xúc.

Trước những lời lẽ cực gắt từ chồng, bạn gái tin đồn của Hoàng Anh cũng đăng tâm thư dài để mỉa mai ngược lại. Không nhắc trực tiếp tên K.N nhưng cô ngầm vén màn cuộc hôn nhân kinh khủng, bị chồng đàn áp, bắt quan hệ mỗi ngày trong suốt 10 năm.

Đặc biệt, Thắm BeBe tiết lộ bị hãm hại trong công việc, chồng cố tình tẩu tán hết tài sản, chia rẽ các con và mẹ trong giai đoạn cả hai ly thân.

Nhân vật thứ hai bị tố lăng nhăng, bắt cá nhiều tay là Thanh Bình, chồng cũ của diễn viên Ngọc Lan. Vào ngày 20/1, cõi mạng được phen sục sôi khi một có gái tên T.T đã đăng đàn bóc phốt diễn viên Thanh Bình - chồng cũ của Ngọc Lan trăng hoa, lăng nhăng.

Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn tiết lộ rằng trong suốt khoảng thời gian sống chung, Thanh Bình nhiều lần lên mạng ''thả thính'', than vãn cô đơn và cố tình qua lại với nhiều người phụ nữ khiến ai nấy nghe xong đều không khỏi choáng ngợp.

Showbiz Việt 2021 bị nhấn chìm vì trà xanh, ngoại tình và phản bạn-7
Showbiz Việt 2021 bị nhấn chìm vì trà xanh, ngoại tình và phản bạn-8

Song song với lời tố giác gay gắt, cô gái tên T.T còn đăng tải loạt tin nhắn được cho là của diễn viên Thanh Bình và hình chụp chung. Tuy nhiên, Thanh Bình đã đăng dòng trạng thái phủ nhận chuyện yêu đương với T.T và khẳng định tình cảm chỉ đơn phương một phía.

Anh còn tuyên bố kiện tụng vì bị hack tài khoản Facebook gây ảnh hưởng danh dự nghiêm trọng. Tuy nhiên, đến trưa 22/1, Thanh Bình đã có buổi gặp gỡ cùng báo chí và truyền thông để làm rõ câu chuyện ồn ào nói trên.

Nam diễn viên thẳng thắn cho biết: "Đầu tiên, tôi xin được phép xin lỗi, xin lỗi tất cả mọi người, xin lỗi quý khán giả, xin lỗi những người yêu mến những ồn ào vừa qua. Đây là ồn ào mà bản thân mình cũng không muốn vì từ xưa đến bây giờ, tôi chưa bao giờ muốn đưa chuyện đời tư ra công khai trên cộng đồng mạng hết.

Lý do tôi muốn có buổi hẹn ngày hôm nay là mình muốn làm rõ ba điều. Điều thứ nhất tôi xin nói rõ mối quan hệ với Tuyền. Giữa tôi với Thanh Tuyền chưa biết nhau khoảng 2 năm, nhưng khoảng thời gian tháng 4, 5 thì cả hai mới nói chuyện nhiều hơn.

Thời điểm đó là lúc dịch, và tôi có thừa nhận trong quá trình nói chuyện với nhau và tiếp xúc với nhau thì tôi có ý định tìm hiểu Tuyền. Tôi biết được rằng Tuyền có dành tình cảm cho mình rất nhiều, nhưng mối quan hệ này là mối quan hệ không rõ ràng, gần như nó chưa bắt đầu, nó chỉ xích thêm từng ngày thôi.

Và đến thời điểm tôi nhận ra giữa tôi và Tuyền không có sự tương đồng. Lúc đó, tôi cũng nói chấm dứt với Tuyền: 'Em đừng có thương anh'. Chuyện tình cảm thì cần kết quả lâu, bản thân anh chưa có cảm xúc, chuẩn bị cho chuyện tình cảm. Sau đó thì Tuyền cũng im lặng.

Bản thân mình đôi khi cũng khiến cho Tuyền cảm thấy mình muốn kết thúc mối quan hệ tình cảm không rõ ràng đó. Thực ra chưa bao giờ tôi mở lời nói đây là cặp đôi yêu nhau, không hẹn hò, không yêu nhiều đâu.

Showbiz Việt 2021 bị nhấn chìm vì trà xanh, ngoại tình và phản bạn-9

Cuối cùng anh cũng gửi lời xin lỗi đối phương: ''Qua chuyện này, tôi thừa nhận tôi đã sai. Tôi sai với Tuyền, mình đã không rõ ràng trong mối quan hệ. Mình không dứt khoát, không nói rõ. Cuối cùng để cho Tuyền bực giận.

Qua đây tôi cũng xin lỗi đến Tuyền, làm bạn tổn thương rất nhiều. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình, mặc dù không ai nói gì hết nhưng chính ồn ào cũng mình đã làm ảnh hưởng đến gia đình rất nhiều. Tôi muốn chấm dứt êm đẹp một cách có thể''.

Ngoài ra, còn có diễn viên Hiếu Nguyễn dính nghi vấn ngoại tình và bạo hành bạn gái. Tối 26/12, diễn viên Hiếu Nguyễn trở thành đề tài bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội Việt.

Nguyên nhân là do nam diễn viên bị nghi vấn dính vào ồn ào bị bạn gái tố bạo lực và ngoại tình với người yêu cũ. Sau đó, anh còn bị tung tin nhắn chat ''chuyện tế nhị'' vô cùng phản cảm.

Showbiz Việt 2021 bị nhấn chìm vì trà xanh, ngoại tình và phản bạn-10
Hiếu Nguyễn vướng nghi vấn bị bạn gái tố bạo hành và chat ''nhạy cảm''

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phần lớn cư dân mạng đã vào Facebook cá nhân của Hiếu Nguyễn để công kích và hỏi rõ đầu đuôi, thực hư vụ lùm xùm. Tuy nhiên, nam diễn viên chọn cách im lặng, khóa trang cá nhân để ''tránh bão''.

Màn ''lật mặt'' trắng trợn của NS Thương Tín

Trong suốt thời gian tài tử Thương Tín đột quỵ phải nằm viện chữa trị hồi tháng 3/2021, NSƯT Trịnh Kim Chi là người đứng lên kêu gọi giúp cho người anh thân thiết. Số tiền lên đến hơn 800 triệu.

Bà bầu của sân khấu kịch đã trao hết cho đàn anh, chỉ giữ lại một phần để đóng bảo hiểm cho con gái của Thương Tín. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cô cũng bàn giao số tiền còn lại cho gia đình nam tài tử theo như yêu cầu của ông.

Khi chia sẻ với báo chí, diễn viên Thương Tín bất ngờ tố Trịnh Kim Chi không rõ ràng trong việc đóng bảo hiểm cho con gái ông:

''Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm, để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu''.

Với phát ngôn này, Thương Tín đã bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt. Đa phần bày tỏ sự tức giận thay cho Trịnh Kim Chi vì đã bỏ công bỏ sức giúp đỡ đàn anh nhưng nhận lại những lời cay đắng.

Một số khác kêu gọi tẩy chay không giúp đỡ cho tài tử nữa để ông nếm trải sự cay đắng khi khó khăn mà không ai muốn hỗ trợ nữa.

Showbiz Việt 2021 bị nhấn chìm vì trà xanh, ngoại tình và phản bạn-11

Trong khi sự việc với Trịnh Kim Chi còn chưa đủ mệt mỏi, Thương Tín lại tiếp tục có động thái công kích một nghệ sĩ khác từng giúp đỡ mình. Đó là MC Phạm Anh.

Nam MC này là người đã có mặt bên cạnh lúc Thương Tín lúc ông bị đột quỵ ''thập tử nhất sinh'' vào hồi tháng 2/2021. Anh cũng là người đăng tải bài viết, nói rõ hoàn cảnh cũng như tình trạng sức khỏe của nam diễn viên ở thời điểm đó.

Thậm chí, nam MC còn đưa vợ Thương Tín tới ngân hàng mở tài khoản riêng để MTQ gửi tiền ủng hộ. Nào ngờ trong buổi livestream tối 24/12, tài tử của Biệt Động Sài Gòn đã tỏ ý nghi ngờ MC Phạm Anh có ý đồ xấu:

''Lúc đó tôi đang nằm mê man, hôn mê bất tỉnh không biết gì hết thì MC Phạm Anh dẫn vợ tôi vô ngân hàng làm riêng tài khoản khác cho vợ tôi đứng tên mà không hỏi ý kiến tôi luôn. Mãi sau này tôi mới biết''.

Showbiz Việt 2021 bị nhấn chìm vì trà xanh, ngoại tình và phản bạn-12

Nghe đàn anh nói thế, nhạc sĩ Tô Hiếu thắc mắc: ''Lúc đó anh hôn mê làm sao biết? Người đó cũng tốt khi anh đang nằm, phải kiếm tiền gấp để chữa cho anh''.

Thế nhưng, Thương Tín lại bày tỏ sự hoài nghi: ''Người tốt xấu sau này mình mới biết chứ bây giờ mình nói thế, không phải ai dẫn đi làm tài khoản là cũng tốt đâu. Mình phải từ từ tìm hiểu coi là động cơ như thế nào. Tôi chỉ thấy một điều đó là không có tôi, tự nhiên dẫn vợ tôi đi mở tài khoản như thế là thấy hơi kỳ kỳ rồi đó''.

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhin-lai-nam-tan-suu-showbiz-viet-bi-nhan-chim-vi-tra-xanh-ngoai-tinh-va-phan-ban-108236.html

Showbiz Việt scandal

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao