Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ

Tin showbiz Việt ngày 16/8: Nam diễn viên cũng tiết lộ lý do con trai phải phẫu thuật khi trò chuyện cùng mọi người.

Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ-1Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ-2
Mở đầu tin showbiz Việt là tâm sự lo lắng của Huy Khánh. Đăng tải khoảnh khắc 2 bố con bên nhau, nam diễn viên bày tỏ: "Ngon lành... thấy vậy chứ đang âu lo lắm, chuẩn bị lên bàn mổ nhé con trai". Trò chuyện với mọi người, ông xã Mạc Anh Thư tiết lộ con trai phải phẫu thuật vì liên quan tới chấn thương do chơi thể thao.

Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ-3
Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ-4
Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi - hào hứng chia sẻ về chuyến đi Pháp của cả gia đình: "Lần này vợ chồng mình đưa được bố mẹ đi cùng, thật vui và ý nghĩa. Mình thì còn nhiều thời gian để tận hưởng, nhưng các bố mẹ không phải lúc nào cũng đi được. Hy vọng chuyến đi này sẽ mang lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho gia đình mình".

Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ-5
Hà Anh kể về con gái: "Nàng yên lặng nhắm mắt có vẻ chịu ngủ. Mẹ khẽ khàng bước ra khỏi phòng để nàng tự mình chìm vào giấc ngủ".

Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ-6
Hà Thanh Xuân hào hứng: "Happy Monday các tình yêu. Cũng là heo, nhưng chú heo này nhìn là thật dễ thương".

Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ-7
"Vua cá Koi" Thắng Ngô nhắn nhủ bà xã: "Chú heo đáng yêu quá ha vợ. Mai mốt rảnh mình đi một vòng Tây Bắc nữa nha em". Tiếp lời chồng, giọng ca hải ngoại để lại icon trái tim yêu thương.

Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ-8
MC Kỳ Duyên kể: "Phụ nữ chúng ta thường không cần nhiều, không cần siêu xe, ví hiệu… nhưng rất cần những chăm sóc, quan tâm nho nhỏ để biết mình được yêu. Ví dụ như Duyên đây. Ngày mai bay đi Việt Nam rồi nên tranh thủ lau chùi nhà cửa, dọn phòng cho con, bỗng có người mang lên cho mình một tô cherries mà đặt biệt là mỗi trái đều đã được lấy hột ra trước. Trời... thế thôi cũng đủ làm 'lòng em ấm lại'. Vừa dọn dẹp vừa ăn cherries, bỏ mỗi trái vào miệng lại tủm tỉm cười một mình. Thế là vui vẻ dọn hết phòng ngủ, tiếp tục đến phòng tắm..., chiều chàng về là nhà cửa sạch sẽ từ trên xuống dưới. Nghĩ lại mình cũng dại, một tô cherries bằng 8 tiếng lao động! Đúng là con gái nhẹ dạ!".

Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ-9
Kỳ Hân tâm sự về nỗi nhớ khi xa chồng: "Xa cách lâu ngày tự nhiên thấy nhớ nhau hơn. Trước giờ chưa thấy nhớ nhung gì, chắc tại vì thời gian dành hết cho các con nên không còn chỗ cho bố. Khi chỉ quanh quẩn một mình một khoảng thời gian thì sẽ cảm nhận được sự yêu thương, nhớ nhung. Như trong phim, mấy nay chắc luyện hơi nhiều phim Hàn đó Mạc Quân".

Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ-10
Yến Phương - bà xã Lam Trường - trải lòng: "Có con gái cũng tình cảm với mẹ lắm. Chắc lúc nào cũng có 2 mẹ con lủi thủi với nhau… Bình thường em ngủ mẹ cũng nằm kế bên. Nay mẹ hơi bận bán hàng cho khách thì em không chịu chờ mà đòi qua nằm ôm mẹ như vậy, ngồi lúc lắc một hồi thì em ngủ luôn. Ôm em như này nhớ những ngày em còn nhỏ ghê… Thương em đôi khi sinh ra là con gái cũng nhiều thiệt thòi, ai có con gái cũng mong con cả đời an yên. Mẹ cũng mong sau này mẹ sẽ là người bạn, là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất cho con, ba sẽ là chỗ dựa kinh tế cho con. Để con lớn lên chỉ cần thật mạnh mẽ và luôn sống ngẩng cao đầu, điều mà mẹ may mắn có được".

Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ-11Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ-12Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ-13
Đạo diễn Đức Thịnh - ông xã Thanh Thúy - bật mí: "Đây là tất cả những gì mà tui yêu thương và bảo vệ vô điều kiện".

Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ-14
Trương Ngọc Ánh cho rằng: "Thực ra chẳng có lúc nào gọi là thời điểm thích hợp nhất để bắt đầu sống xanh, khỏe, tử tế ngoài ngay bây giờ cả. Tất cả lý do đều là sự ngụy biện cho lựa chọn của chúng ta mà thôi".

Tin showbiz Việt ngày 16/8: Huy Khánh lo khi con trai lên bàn mổ-15
Hồng Quế hào hứng đón tuổi mới, khép lại tin showbiz Việt.

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-ngay-168-huy-khanh-lo-khi-con-trai-len-ban-mo-n-317173.html

Hà Thanh Xuân Lam Trường Đăng Khôi Kỳ Hân Showbiz Việt Huy Khánh

Tin tức mới nhất