Tin showbiz Việt ngày 28/6: 'Vua cá Koi' mong sớm có con với vợ mới

Tin showbiz Việt ngày 28/6: Doanh nhân Thắng Ngô tỏ ra thích thú khi một người bạn nhắc Hà Thanh Xuân lên kế hoạch sinh con.

Tin showbiz Việt ngày 28/6: Vua cá Koi mong sớm có con với vợ mới-1Tin showbiz Việt ngày 28/6: Vua cá Koi mong sớm có con với vợ mới-2
Mở đầu tin showbiz Việt là câu chuyện tổ ấm của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân. Khi một người bạn nhắn nhủ giọng ca hải ngoại sắp xếp lịch diễn để lên kế hoạch sinh con trong thời gian tới, "Vua cá Koi" vào để lại icon trái tim thể hiện sự thích thú, cho thấy cũng đang mong chờ "tin vui".

Tin showbiz Việt ngày 28/6: Vua cá Koi mong sớm có con với vợ mới-3Tin showbiz Việt ngày 28/6: Vua cá Koi mong sớm có con với vợ mới-4
Hà Anh hào hứng: "Sinh nhật tuổi thứ 4 diệu kỳ của bé Myla và cả đại gia đình đã diễn ra đầy tiếng cười tại biển Cam Ranh".

Tin showbiz Việt ngày 28/6: Vua cá Koi mong sớm có con với vợ mới-5Tin showbiz Việt ngày 28/6: Vua cá Koi mong sớm có con với vợ mới-6
Hoa hậu H'Hen Niê chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam.

Tin showbiz Việt ngày 28/6: Vua cá Koi mong sớm có con với vợ mới-7
Hồng Vân cho biết: "Đi từ đất liền ra đảo 1 tiếng thôi mà trang bị 2 áo phao tại không biết bơi, Bí Ngô chán chường không dám dòm mẹ luôn".

Tin showbiz Việt ngày 28/6: Vua cá Koi mong sớm có con với vợ mới-8
Huy Khánh khoe ảnh bên con trai cao lớn.

Tin showbiz Việt ngày 28/6: Vua cá Koi mong sớm có con với vợ mới-9
Bà xã Phan Đinh Tùng: "Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Chúc cho gia đình ta và toàn thể các gia đình luôn êm ấm và bình an bên nhau".

Tin showbiz Việt ngày 28/6: Vua cá Koi mong sớm có con với vợ mới-10
Thanh Lam hân hoan: "Mong những hạnh phúc dành cho nhau mãi trường tồn với tất cả chúng ta. LOVE YOU. Happy Vietnam’s Family Day". 

Tin showbiz Việt ngày 28/6: Vua cá Koi mong sớm có con với vợ mới-11
Thành Trung dí dỏm: "Quê anh nghèo nhưng vẫn có xe để đèo em và các con. Đèo thôi chứ chưa chắc đã đi đâu, nên anh em đừng bắt lỗi an toàn giao thông đường bộ nhé".

Tin showbiz Việt ngày 28/6: Vua cá Koi mong sớm có con với vợ mới-12
Việt Hương khoe ảnh cả gia đình mặc đồng phục sặc sỡ.

Tin showbiz Việt ngày 28/6: Vua cá Koi mong sớm có con với vợ mới-13
Đàm Thu Trang suy tư: "Không có gì là miễn phí cả, chẳng có gì là dễ dàng cả...".

Tin showbiz Việt ngày 28/6: Vua cá Koi mong sớm có con với vợ mới-14
Pha Lê thích thú khoe con gái giống bố người Hàn, khép lại tin showbiz Việt.

Vy Oanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-ngay-286-vua-ca-koi-mong-som-co-con-voi-vo-moi-n-311441.html

Thắng Ngô Hà Thanh Xuân H'Hen Niê Đàm Thu Trang Thanh Lam Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao