Tin showbiz Việt ngày 9/10: Trizzie Phương Trinh hội ngộ mẹ chồng cũ

Tin showbiz Việt ngày 9/10: Mối quan hệ tốt đẹp của Trizzie Phương Trinh và gia đình Bằng Kiều khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Tin showbiz Việt ngày 9/10: Trizzie Phương Trinh hội ngộ mẹ chồng cũ-1
Mở đầu tin showbiz Việt là tâm sự của vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh: "Đêm qua bà nội mời bà ngoại và mấy mẹ con đi ăn steak vì bà nội nhớ mấy thằng nhóc. Beckam lấy xe qua đón bà nội đưa đến nhà hàng, còn mẹ thì chở bà ngoại và 2 thằng em ra thẳng đó. Đúng là số hên, đi đúng ngày đúng giờ, ông anh rể cũng đưa 2 đứa cháu mình đi ăn ở đó, thế là anh ấy trả luôn cái hóa đơn của bàn bên này. Bà nội không có cơ hội trả tiền nên cho mấy anh em mỗi đứa 100 USD. Mình nhớ là 3 thằng con mình đâu có đứa nào đẻ bọc điều đâu mà sao tụi nó sướng vậy ta? Vừa được ăn ngon vừa được tiền nữa chứ. Cảm ơn bà nội và dượng Thiện nhiều".

Tin showbiz Việt ngày 9/10: Trizzie Phương Trinh hội ngộ mẹ chồng cũ-2Tin showbiz Việt ngày 9/10: Trizzie Phương Trinh hội ngộ mẹ chồng cũ-3Tin showbiz Việt ngày 9/10: Trizzie Phương Trinh hội ngộ mẹ chồng cũ-4
Bà xã nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan - chia sẻ: "Chuyến bay dài 16 tiếng từ phi trường Los Angeles bay qua Tokyo (Narita) rồi đến Bangkok Thái Lan. Ngủ rất ngon trên máy bay, đến nơi rất vui vì gặp được những người thương của Bé Heo tại phi trường. Rất mong được gặp tất cả mọi người và đàn Heo con cua cô bé Heo".

Tin showbiz Việt ngày 9/10: Trizzie Phương Trinh hội ngộ mẹ chồng cũ-5
Elly Trần đăng ảnh đời thường, chia sẻ: "Nào mình cùng đi mua cá muối ở Nga".

Tin showbiz Việt ngày 9/10: Trizzie Phương Trinh hội ngộ mẹ chồng cũ-6
Gia Bảo trải lòng: "Nhiều khi thấy người ta có đôi có cặp cũng chạnh lòng, nhất là những tối cuối tuần mà không có lịch diễn. 4 năm rồi có biết tình yêu là cái gì đâu, nhưng chưa có gặp ai hết trơn".

Tin showbiz Việt ngày 9/10: Trizzie Phương Trinh hội ngộ mẹ chồng cũ-7
Hoàng Bách dí dỏm tâm sự về mẹ: "Sớm nay chở mẹ đi chơi mới nhận ra, mười mấy năm nay tự nhiên có đứa con gái lạ hoắc lạ hơ không cùng huyết thống ở đâu ra chiếm hữu con trai Út cưng của mẹ hơi nhiều thời gian. Con trai hư quá, dại gái quá, được mỗi cái giống bố".

Tin showbiz Việt ngày 9/10: Trizzie Phương Trinh hội ngộ mẹ chồng cũ-8
Khánh Đơn nhắn nhủ bà xã Huỳnh Như: "Quay qua quay lại hôm nay đã kỷ niệm 2 năm ngày bị 'úp sọt', nghĩ lại tuổi trẻ mình bồng bột quá.Thôi ráng chịu đựng, nhẫn nhịn, bao dung nhau thêm năm bảy chục năm nữa nhé".

Tin showbiz Việt ngày 9/10: Trizzie Phương Trinh hội ngộ mẹ chồng cũ-9
Bà xã Lam Trường - Yến Phương - cho biết: "Càng có tuổi chỉ mong được ăn ngon chứ không ham shopping nữa".

Tin showbiz Việt ngày 9/10: Trizzie Phương Trinh hội ngộ mẹ chồng cũ-10
Ngọc Lan: "Ra đường trang điểm sương sương, ai ngờ bé thấy dễ thương quá chừng".

Tin showbiz Việt ngày 9/10: Trizzie Phương Trinh hội ngộ mẹ chồng cũ-11
Quỳnh Nga khoe ảnh xuất ngoại: "Chúng ta bắt đầu biết đi ngay từ khi còn bé. Vậy nên không có lý do gì khi đôi chân đang khỏe mà bạn lại phải ngồi im. Tạm xa gió mùa Hà Nội nhé".

Tin showbiz Việt ngày 9/10: Trizzie Phương Trinh hội ngộ mẹ chồng cũ-12
Vân Hugo cùng ông xã đại gia đi hẹn hò cùng bạn bè: "Tụ từ giờ Ngọ sang giờ Dậu là có thật".

Tin showbiz Việt ngày 9/10: Trizzie Phương Trinh hội ngộ mẹ chồng cũ-13
Lê Phương xinh đẹp đời thường, khép lại tin showbiz Việt.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/showbiz-viet-ngay-910-trizzie-phuong-trinh-hoi-ngo-me-chong-cu-n-323397.html

Trizzie Phương Trinh hoàng bách Lam Trường Bằng Kiều Showbiz Việt Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao