(G)I-DLE comeback thành công nhưng visual hát ít khiến fan Trung đe dọa tẩy chay

Trong mv "HWAA" Shuhua thành viên người Trung Quốc cũng là visual của nhóm bị cho hát ít nhất, chưa kể tần suất xuất hiện cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chỉ sau vào giờ phát hành, với ca khúc mới HWAA nằm trong mini album thứ 4 I BURN, (G)I-DLE đã trở thành nhóm nhạc đầu tiên đến từ Idols Gen4 chiếm vị trí No.1 trên BXH Melon Realtime Hàn Quốc.

Mang cả bầu trời âm nhạc phương Đông với giai điệu lạ tai, bên cạnh đó là vũ đạo ấn tượng ngay từ khi bắt đầu, không chỉ đánh thẳng vào No.1 Melon Realtime mà HWAA còn mạnh mẽ tấn công vị trí đầu bảng trên Genie và Bugs.

Chạm đến vị trí đầu tiên của Melon vốn không phải là điều dễ dàng bởi đây có thể nói là BXH lớn nhất Hàn Quốc hiện tại. Trước (G)I-DLE, BlackPink là nhóm nữ gần đây nhất chiếm No.1 Melon với bản hit How You Like That phát hành vào tháng 6/2020.

(G)I-DLE comeback thành công nhưng visual hát ít khiến fan Trung đe dọa tẩy chay-1

Tuy nhiên, với màn comeback lần này (G)I-DLE lại nhận bão tẩy chay từ fan Trung khi họ nhận ra rằng thành viên người Trung Quốc Shuhua bị đối xử bất công với phần line chỉ vone vẹn 3,9 giây ít hơn tới 33,4 giây so với người có thời gian hát nhiều nhất là Soyeon với 37,3 giây.

(G)I-DLE comeback thành công nhưng visual hát ít khiến fan Trung đe dọa tẩy chay-2(G)I-DLE comeback thành công nhưng visual hát ít khiến fan Trung đe dọa tẩy chay-3

Fan club tại Trung của Shuhua đùng đùng nổi giận coi đây là sự xúc phạm nặng nề với thành viên người Trung và viết hẳn thông báo gửi tới CUBE.

(G)I-DLE comeback thành công nhưng visual hát ít khiến fan Trung đe dọa tẩy chay-4

“Xin chào. Chúng tôi là fan club tại Trung của Shuhua. Rất tiếc phải đưa ra thông báo này và chúng tôi hi vọng các bạn sẽ thông cảm cho chúng tôi. Sau khi mở fan club, chúng tôi luôn ủng hộ CUBE và chưa bao giờ bỏ lỡ việc mua album mỗi đợt cho dù có không đủ người tham gia. Chúng tôi còn mở hẳn sự kiện cho các fan để thúc đẩy hoạt động tăng doanh số album cho nhóm. Tuy nhiên vào lúc 5pm theo giờ Bắc Kinh, chúng tôi cực kỳ thất vọng khi thấy Shuhua chỉ góp giọng 3,9 giây cho phần solo trong MV mới nhất.”

Fan Club này đồng thời cũng tuyên bố dừng toàn bộ việc mua album cho đến khi công ty có lời giải thích xác đáng cho việc Shuhua bị đối xử bất công từ line hát cho đến makeup.

(G)I-DLE comeback thành công nhưng visual hát ít khiến fan Trung đe dọa tẩy chay-5

“Đây là điều đáng xấu hổ với tất cả các fan Trung. Chúng tôi đã tin rằng công ty sẽ đối xử công bằng vì sự phát triển của nghệ sĩ thế nhưng CUBE chẳng hề để tâm tới Shuhua, tiếp tục cắt giảm phần solo của cô ấy nhiều hơn hẳn so với hồi Oh My God và thậm chí còn chẳng thèm trau chuối makeup cho Shuhua. Đây  đúng là sự xỉ nhục. Cho đến khi công ty dừng việc đối xử bất công với Shuhua chúng tôi sẽ không mua bất kỳ bất kỳ album nào, chỉ support cho một mình Shuhua và điều đó sẽ được thực hiện ngay hôm nay. Chúng tôi chắc chắn sẽ không quay lại nếu Shuhua không nhận được những gì mà cô ấy xứng đáng.”

Dù được coi là màn comeback thành công thế nhưng HWAA lại như giọt nước tràn ly khiến fan Trung quay lưng với cả (G)I-DLE và CUBE.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


(G)I-DLE

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao