Sĩ diện khi bạn gái nói 'cất Dream, lấy SH của em mà đi', thanh niên bị 'ném đá' sấp mặt

Anh chàng này cho rằng bạn gái chê mình nghèo nên tự ái trong khi dân mạng lại mắng "sĩ diện hão vừa thôi".

Chuyện tình yêu có muôn vàn lý do để đôi bên từ chối tình cảm cũng như giận dỗi, chia tay. Thế nhưng có những tình huống được cho là vô cùng nhỏ nhặt thì người trong cuộc cũng làm lớn lên để rồi coi những tháng ngày yêu đương như mây khói.

Vốn dĩ yêu là phải hiểu người mình yêu và thông cảm cho nhau. Thế nhưng thanh niên này có lẽ đã không hiểu ý của bạn gái hoặc cố tình "xuyên tạc" ý đồ của cô ấy nên sau khi bạn gái nói một câu đã bỏ về và muốn chia tay.

Sĩ diện khi bạn gái nói cất Dream, lấy SH của em mà đi, thanh niên bị ném đá sấp mặt-1
Ảnh minh họa

Câu chuyện là, chàng trai vốn là người tỉnh lẻ, tích cóp nhiều năm mới mua được chiếc xe dream đến chở bạn gái đi chơi. Thế nhưng, trong một lần đón đưa, cô gái bất ngờ đưa ra đề nghị: "Anh cất xe Dream đi, lấy SH của em mà đi" và chàng trai tức tối liền hủy hẹn và bỏ về. Nguyên nhân được cậu bạn trai này giải thích là cô gái khinh mình nghèo, coi thường mình.

Câu chuyện được kể lại thông qua một status: 

"Mình sinh ra vốn dĩ con nhà nông. Tằn tiện, chắt bóp, tiết kiệm mãi mới được 45 triệu và mua được con xe DREAM. Hôm nay xuống nhà người yêu đón nó đi chơi thế mà nó bảo mình cất con xe Dream đi vào lấy con SH của nó đi mới cay chứ.

Nó bảo không thích đi Dream, các ông thấy thế nào? Tôi thì thôi, phóng xe về làm 2 lon bia rồi ôm gối đi ngủ!".

Tưởng rằng lên mạng kể chuyện hoàn cảnh thì sẽ được mọi người thông cảm, ủng hộ ai ngờ thanh niên này còn bị mắng cho sấp mặt. 

Sĩ diện khi bạn gái nói cất Dream, lấy SH của em mà đi, thanh niên bị ném đá sấp mặt-2

Sĩ diện khi bạn gái nói cất Dream, lấy SH của em mà đi, thanh niên bị ném đá sấp mặt-3

- Ông ơi, nghèo thì không nên sĩ diện hão ông ạ

- Cô ấy đã làm gì ông chưa, đã chê ông nghèo chưa, đã bảo ông là xe Dream của ông đểu chưa? Cô ấy thích đi SH có thể là vì nó cao, nó bốc, đi nhanh, chắc chắn còn có cốp xe đựng được đồ, sao ông không nghĩ vậy?

- Tôi hỏi thử nhé, ông có thích SH hơn Dream không? Nếu không nói không thì là ông đang nói dối

- Ông chưa đủ tiền mua SH nên ông mới mua Dream đúng không, nếu đủ thì ông cũng thích đi SH mà, ông còn lý do gì nữa

- Khi nào cô ấy chê ông nghèo, không thích yêu ông thì hãy tính chuyện bỏ về, bất lịch sự quá

- Người đàn ông như này không nên yêu em ạ, bỏ đi là vừa

- Trên thực tế thì con trai vẫn cứ thích đi SH hơn là Dream, vừa nhanh, chắc lại sang nữa đúng không? Sự thực vẫn là sự thực thôi nên đừng cố tỏ ra tự trọng rồi trốn tránh sự thật.

Nhiều bình luận chỉ trích thái độ của chàng trai này. Ai cũng cho rằng anh chàng này quá sĩ diện hão chứ không phải là giận dỗi đơn thuần. Cô gái chẳng làm gì sai cả để bị bỏ rơi trước cuộc hẹn.

Đàn ông khi yêu cũng cần phải xem lại bản thân mình. "Nếu một cô gái có ý chê anh nghèo thì sẽ chẳng 'lên xe anh đèo' bao lâu nay đâu nên anh phải xem lại thái độ của mình nhé. Còn không thì chia tay đi cho cô ấy đỡ khổ", một dân mạng bức xúc.

Thanh Mai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-xuc-vi-ban-gai-noi-cat-dream-lay-sh-cua-em-ma-di-n-234925.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất