Sĩ Thanh bị đạo diễn mắng công khai: 'Diễn dở ói, thoại đơ, ngu vừa thôi'

Sĩ Thanh từng bị tổn thương khi đạo diễn cầm loa nói trước mặt mọi người chê cách cô diễn xuất bằng những từ ngữ nặng nề.

Mới đây trong chương trình Thách Là Chơi, Sĩ Thanh đã chia sẽ về việc mình từng khóc tức tưởi khi bị đạo diễn mắng diễn dở.

Cụ thể một lần đi đóng phim, nữ ca sĩ bị đạo diễn góp ý thẳng thắn về diễn xuất. Tuy nhiên, vị đạo diễn này không gọi Sĩ Thanh ra nói riêng mà cầm loa nói hết trước tất cả mọi người trong đoàn phim.

Anh đạo diễn này đã gắt lên: "Này, cô Sĩ Thanh làm gì mà diễn dở thế hả! Cô diễn dở ói, thoại thì đơ. Có mấy câu thoại cũng không làm được. Ngu gì ngu vừa thôi, diễn thế mà cũng đòi làm diễn viên".

Sĩ Thanh bị đạo diễn mắng công khai: Diễn dở ói, thoại đơ, ngu vừa thôi-1

Sĩ Thanh cho biết khi cô kể lại là đã nói giảm nói tránh, thực tế lời lẽ anh đạo diễn khi đó còn gay gắt, ghê gớm hơn rất nhiều.

Những lời nói đó khiến giọng ca sinh năm 1986 tổn thương. Cô chạy vào toilet, ôm kịch bản khóc nức nở. Sau đó, Sĩ Thanh quyết định bỏ vai, bỏ quay và đi về.

Sĩ Thanh bị đạo diễn mắng công khai: Diễn dở ói, thoại đơ, ngu vừa thôi-2

Sĩ Thanh ấm ức: "Nếu tôi phải quay đi quay lại nhiều lần thì người đạo diễn đó phản ứng như thế là đúng. Nhưng tôi mới chỉ quay đến set thứ hai thôi mà anh ta đã đổ hết mọi thứ lên đầu tôi như vậy.

Tôi cũng biết, bản tính của anh đạo diễn đó từ xưa đến giờ là như thế, rất thẳng tính và lúc nào cũng tỏ ra: 'Tao là vậy đó, tao thẳng thắn, tao không sợ ai'. Anh ấy rất hay chửi diễn viên trên phim trường.

Cảnh quay của tôi ở cuối ngày, anh ấy đi quay cả ngày về nên bao nhiêu bực bội trút lên tôi. Với anh ấy, những lời nói đó có thể không có gì, nhưng với tôi, nó như nhát dao đâm thẳng vào tim".

Sĩ Thanh bị đạo diễn mắng công khai: Diễn dở ói, thoại đơ, ngu vừa thôi-3

Sĩ Thanh tâm sự cô từng chứng kiến một đạo diễn khác cũng góp ý nhưng thẳng thắn một cách chừng mực, đúng thời điểm khiến diễn viên nhận thức rõ và thay đổi. Chứ không phải như trường hợp của cô thẳng thắn một cách thẳng thừng, thô lỗ sẽ khiến người khác tổn thương.

Thiện Lành
Theo VietNamNet


Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất