Sĩ Thanh kết đôi cùng Mai Hồ, Trang Pháp "chết ngất" vì quay MV mạo hiểm

(2Sao) - Trang Pháp đã "suýt ngất" khi phải quay cảnh gần với chú rắn trong MV mới. Mai Hồ, Sĩ Thanh khoe sắc trong ngày Valentine.

Trang Pháp "ngất lên ngất xuống" vì quay MV mạo hiểm

Sau khi những hình ảnh hậu trường được tung ra thì MV Khoảng Không Chơi Vơi đã chính thức lên sóng với những hình ảnh cực đẹp và nghệ thuật. Nhân dịp Valentine, Trang Pháp và O-Plus đã chính thức tung ra MV cho ca khúc Khoảng Không Chơi Vơi, một sáng tác của Trang Pháp dành cho O-Plus trong khi nhóm còn đang thi X-factor.







Ca khúc này được Trang Pháp và nhạc sĩ Dương Khắc Linh "đo ni đóng giày" cho màn song ca của O-Plus và Trang Pháp. Ngoài ra, phần lời bài hát lại do chính nhóm O-Plus tự viết thay Trang Pháp. Ca khúc Khoảng Không Chơi Vơi nói về một cuộc tình tan vỡ, chính vì thế những cảnh quay trong MV được đạo diễn thể hiện với những góc quay rất nghệ thuật của cả 5 nhân vật





Những cảnh nguy hiểm như để chú rắn sát với nhân vật đã làm khá nhiều người "rùng mình" nhưng các thành viên O-Plus đã khá "dũng cảm" khi liều mình chơi với con rắn nguy hiểm. Trang Pháp đã "suýt ngất" khi phải quay cảnh gần với chú rắn và con rắn rất hay "bò" về phía cô

MV Khoảng không chơi vơi - OPLUS ft. Trang Pháp

Sĩ Thanh bất ngờ kết đôi cùng Mai Hồ

Nhân dịp Lễ Tình Nhân 2015 cũng như dịp Tết Nguyên Đán đang gần kề, Sĩ Thanh đã rủ rê cô bạn thân Mai Hồ tham gia vào single Xuân Yêu của mình. Trong single này gồm 2 ca khúc xuân được nữ ca sĩ cover lại là Mãi cho em mùa xuân và Khúc Xuân.







Tạm xa showbiz một thời gian, Mai Hồ đã trở lại với dự án nhạc xuân cùng cô ca sĩ xinh đẹp Sĩ Thanh. Khúc xuân cũng là ca khúc đánh dấu cho công cuộc 'lần đầu cầm mic' của Mai Hồ.

Mai Hồ rất háo hức với dự án lần này, cô chia sẻ: "lần đầu tiên nghe giọng hát của mình cảm giác rất hạnh phúc, thấy bản thu hoàn thành tròn vẹn mới cảm nhận được ý nghĩa rằng sự cố gắng của mình không bị lãng phí. Tuy còn đôi chỗ chưa tốt và Mai cũng cần cố gắng hơn nhưng hy vọng rằng món quà độc cùng người chị em Sĩ Thanh sẽ làm khán giả hài lòng!”





Là người cổ vũ Mai Hồ đến với sự nghiệp ca hát, Sĩ Thanh cũng tâm sự thêm rằng "Thanh biết là Mai rất thích hát nhưng chưa có nhiều cơ hội va chạm, vậy nên cố tình rủ rê bạn thân “mần” quà độc lần này. Khi làm một điều gì đó cho những người mình xem là quan trọng hạnh phúc thì bản thân cũng thấy hạnh phúc. Đó là điều Thanh nhận được, hy vọng món quà được làm từ “niềm vui” của hai chị em sẽ mang đến một mùa xuân, một mùa yêu mới tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc cho tất cả mọi người!”





Mặc dù đang bận rộn với rất nhiều kế hoạch cá nhân, song Sĩ Thanh cũng dành chút thời gian thực hiện một món quà nhỏ dành tặng cho khán giả nhân díp Tết đến xuân về. Sắp tới, phiên bản Phải yêu anh bao lâu nữa trong bộ phim Mùa oải hương năm ấy cũng sẽ được cô giới thiệu tới khán giả.

ĐH.KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất