Sĩ Thanh lại bị ném đá vì cho nước hoa vào dưỡng chất để xông mặt

Để quảng cáo cho sản phẩm máy xông tinh chất mini mình bán, bạn gái Huỳnh Phương FapTV đã hồn nhiên cho nước hoa vào các loại tinh chất xịt lên mặt mà không lường đến các tác hại.


Sĩ Thanh gây tranh cãi với việc mix nước hoa cùng dưỡng chất để xông mặt

Từ sau lùm xùm khoe đập hộp hàng hiệu nhưng hóa ra toàn hàng fake rồi còn lấp liếm bằng cách mua túi thật đem đi check, Sĩ Thanh trở thành tâm điểm chú ý của các tín đồ thời trang và làm đẹp. Mới đây, cô nàng thị phi này lại gây tranh cãi khi sử dụng nước hoa xông mặt với máy xông tinh chất mini.

Chẳng là bạn gái Huỳnh Phương FapTV ngoài những dự án nghệ thuật không được nổi tiếng lắm thì cô có kinh doanh thêm quần áo cũ của mình, mỹ phẩm và các thiết bị làm đẹp trong đó có máy xông tinh chất mini cầm tay.

Để quảng cáo cho sản phẩm này, cô làm hẳn clip review và hướng dẫn sử dụng trên kênh Youtube cá nhân nhưng hóa ra cách sử dụng của cô có vẻ không đúng thì phải.

Sĩ Thanh lại bị ném đá vì cho nước hoa vào dưỡng chất để xông mặt-1
Sĩ Thanh làm clip review máy xông tinh chất mini cầm tay để tiện bán hàng...

Sĩ Thanh lại bị ném đá vì cho nước hoa vào dưỡng chất để xông mặt-2
Cô tự tin giới thiệu những cách mình sử dụng như xông bằng nước khoáng, nước thần, serum hay xịt giữ lớp make up nhưng gây tranh cãi khi mix cả nước hoa vào dung dịch phun lên mặt.

Hương liệu tổng hợp có trong hầu hết các sản phẩm làm đẹp thường chứa nhiều hóa chất độc hại có thể gây kích ứng da, làm khô và tăng tốc độ lão hóa da. Ngoài ra, nếu dùng sản phẩm chứa hương liệu trong thời gian dài có thể ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh trung ương, rối loạn nội tiết, tăng nguy cơ ung thư.

Chất tạo mùi mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn nhưng theo nghiên cứu của nhóm Công tác Môi trường về Chiến dịch mỹ phẩm an toàn vừa công bố: "Hương thơm có thể chứa chất gây rối loạn hormone, dẫn dến hiện tượng dị ứng, đau đầu, choáng váng, phát ban, khó thở hoặc thậm chí ảnh hưởng tới hệ thống sinh sản".

Thông thường, nước hoa được khuyến cáo là không nên xịt lên mặt bởi chất cồn trong nước hoa sẽ gây kích thích mạnh với da. Hơn nữa, dùng nước hoa trực tiếp lên vùng da mặt và cổ còn làm cho làn da của bạn dễ xuất hiện mụn tàn nhang. Thế nhưng vì lý do "thích thơm" nên Sĩ Thanh hồn nhiên mix nước hoa với nước khoáng, nước hoa hồng, nước thần, serum và cả setting spray rồi xông vào mặt.

Sĩ Thanh lại bị ném đá vì cho nước hoa vào dưỡng chất để xông mặt-3
Trước phản ứng quá dữ dội của cộng đồng làm đẹp, Sĩ Thanh biện minh rằng mình không xịt trực tiếp nước hoa lên mặt mà chỉ cho 1 giọt vào để khi xông có mùi hương.

Sĩ Thanh lại bị ném đá vì cho nước hoa vào dưỡng chất để xông mặt-4
Dù chỉ 1 giọt nhưng nước hoa vẫn là một loại hương liệu và trong chai chanel No.5 mà Sĩ Thanh sử dụng có Benzyl Benzoate (Phơi nhiễm có thể gây bỏng và kích ứng da đầu và vùng kín). Cô xông lên mặt liệu có tránh xịt vào môi, vào người?

Sĩ Thanh lại bị ném đá vì cho nước hoa vào dưỡng chất để xông mặt-5
Cư dân mạng ném đá tới tấp trước sự chống chế của nữ ca sĩ.

Sĩ Thanh lại bị ném đá vì cho nước hoa vào dưỡng chất để xông mặt-6
Không những vậy, việc Sĩ Thanh bán loại máy chỉ có vài chục nghìn đồng với giá vài trăm nghìn cũng là một lý do khác khiến netizen phẫn nộ.

Hãy là một người thích chăm sóc da thông minh bằng cách tìm hiểu kỹ trước khi chia sẻ như Sĩ Thanh nhé mọi người!

Buu
Theo Vietnamnet


Sĩ Thanh Làm đẹp

Tin tức mới nhất