Siêu mẫu đình đám thừa nhận: 'Những vẻ đẹp hoàn hảo thường rất ảo'

Nhiều khi chính người mẫu cũng không nhận ra nổi mình khi xem những hình ảnh đã được trau chuốt, chỉnh sửa kỹ càng.

Những người mẫu đình đám như Jasmine Tookes (32 tuổi) và Josephine Skriver (30 tuổi) đã xuất hiện trong các cuốn catalog quảng bá sản phẩm của thương hiệu thời trang nội y Victoria's Secret trong suốt nhiều năm. Nhưng chính họ nhiều khi cũng không nhận ra nổi chính mình khi xem những hình ảnh đã được trau chuốt, chỉnh sửa kỹ càng ấy.

Mới đây, Jasmine Tookes và Josephine Skriver đã cùng xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn để chia sẻ về trải nghiệm của họ khi còn là các "thiên thần của Victoria's Secret", về thực tế của ngành công nghiệp thời trang và về vai trò của mạng xã hội đối với chuẩn Đẹp hiện nay.

Siêu mẫu đình đám thừa nhận: Những vẻ đẹp hoàn hảo thường rất ảo-1
Người mẫu Jasmine Tookes (trái) và người mẫu Josephine Skriver (phải) (Ảnh: The Sun).

Siêu mẫu Đan Mạch Josephine Skriver chia sẻ: "Chúng ta đang sống trong một thời đại mà mọi thông tin đều có thể chia sẻ, công chúng hứng thú biết mọi mặt trong cuộc sống của chúng tôi. Họ thích xem chúng tôi trang điểm, làm tóc, luyện tập...

Những hình ảnh phía sau hậu trường được chia sẻ nhiều và những tưởng đã cho công chúng biết về thực tế trong công việc và cuộc sống của chúng tôi, nhưng không phải vậy. Thực tế, những gì được chia sẻ công khai với các bạn vẫn chưa phải là tất cả.

Ở đẳng cấp của một siêu mẫu quốc tế, chúng tôi phải dành rất nhiều thời gian và công sức để duy trì dáng vóc, nhiều người thường chia sẻ như thể quá trình luyện tập cũng đơn giản và họ giữ được hình thể một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, nhưng có rất nhiều điều đã được giấu kỹ và đó mới là thực tế - những thực tế khắc nghiệt và kém đẹp trong công việc và cuộc sống của chúng tôi".

Siêu mẫu đình đám thừa nhận: Những vẻ đẹp hoàn hảo thường rất ảo-2
Siêu mẫu Mỹ Jasmine Tookes (Ảnh: Daily Mail).

Siêu mẫu đình đám thừa nhận: Những vẻ đẹp hoàn hảo thường rất ảo-3
Siêu mẫu Đan Mạch Josephine Skriver (Ảnh: Daily Mail).

Siêu mẫu Mỹ Jasmine Tookes cho biết cô vẫn thường nhận được các bình luận khen ngợi từ fan, họ ngưỡng mộ cô, vì cô luôn có diện mạo hoàn hảo và luôn tự tin, tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Nhưng Jasmine Tookes khẳng định rằng ảnh đăng mạng xã hội, ảnh chụp khi trình diễn, hay ảnh catalog... đều chỉ phản ánh một khía cạnh trong công việc và cuộc sống của cô.

"Các bạn không nhìn thấy tôi khi tôi vừa thức dậy vào buổi sáng, lúc ấy, tôi không hề trang điểm. Các bạn cũng không thấy tôi khi đã trải qua một ngày vất vả, mệt nhọc, hay khi đang trông con, khi tôi làm việc nhà... Ai cũng có những thực tế trong cuộc sống và những khoảnh khắc không hề hào nhoáng ấy mới là thực tế cuộc sống của tôi".

Cả Skriver và Tookes đều thừa nhận rằng trong thế giới người mẫu, tất cả mọi người đều hiểu mọi hình ảnh hoàn hảo được gửi tới truyền thông và công chúng đều có yếu tố "ảo". Để có được những hình ảnh ấy, họ phải trang điểm cầu kỳ với sự hỗ trợ của cả một ê-kíp, từng bức ảnh đều được chỉnh sửa kỹ càng đến mức mà chính người mẫu nhiều khi còn không nhận ra nổi chính mình.

Siêu mẫu đình đám thừa nhận: Những vẻ đẹp hoàn hảo thường rất ảo-4
Josephine Skriver cho biết trong thế giới người mẫu, tất cả mọi người đều hiểu mọi hình ảnh hoàn hảo đều có yếu tố "ảo" (Ảnh: Daily Mail).

Tookes nói: "Các bạn không biết các bức ảnh được chỉnh sửa nhiều tới mức nào đâu. Những người thân thiết nhất của tôi nhiều khi còn không nhận ra hình ảnh của tôi. Có lần, tôi đứng cạnh một tấm biển quảng cáo lớn in ảnh của mình, tôi đứng trên phố tới 30 phút mà không một ai nhận ra tôi và người trong ảnh là một người.

Chính tôi cũng thấy mình nhiều khi không giống với ảnh chụp. Mẹ tôi có lúc còn phải nhìn những bức ảnh thời trang và thốt lên rằng: "Đó là con đấy à? Mẹ không ngờ là con lại xinh đẹp khi lên ảnh đến như vậy"".

Theo Dân trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/sieu-mau-dinh-dam-thua-nhan-nhung-ve-dep-hoan-hao-thuong-rat-ao-20230706152736378.htm?fbclid=IwAR0G7idbX5z29rN2HhvWniXi7unTjiDTZqu9-EQhtKHkX3NlaqPfvhlkWw0

Victoria's Secret siêu mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao