Siêu mẫu gốc Việt bỏ chồng ca sĩ lấy 325 tỷ, cuối cùng cưới nhầm đại gia rởm và nhận cái kết ê chề

Nữ người mẫu này 2 lần thất bại trong hôn nhân khiến công chúng xôn xao, bàn tán.

Lạc Cơ Nhi tên thật là Lê Gia Nghi, sinh năm 1980 tại Macau (Trung Quốc) trong gia đình có cha là người Hoa, mẹ là người Việt. Cô bước chân vào showbiz từ năm 14 tuổi và là 1 trong những siêu mẫu đình đám Hong Kong (Trung Quốc), bên cạnh Hùng Đại Lâm, Mã Thi Tuệ, Châu Vấn Kỳ. Lạc Cơ Nhi từng được mệnh danh là "bản sao của Thư Kỳ" khi sở hữu vẻ ngoài vừa ngọt ngào, vừa gợi cảm cùng chiều cao 1,75 mét.

Có sự nghiệp người mẫu thành công nhưng đời tư của Lạc Cơ Nhi lại vướng nhiều thị phi. Người đẹp có 2 cuộc hôn nhân tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới.

Siêu mẫu gốc Việt bỏ chồng ca sĩ lấy 325 tỷ, cuối cùng cưới nhầm đại gia rởm và nhận cái kết ê chề-1
Lạc Cơ Nhi là siêu mẫu nổi tiếng hàng đầu showbiz Hong Kong (Trung Quốc) vào những năm 2000

Siêu mẫu gốc Việt bỏ chồng ca sĩ lấy 325 tỷ, cuối cùng cưới nhầm đại gia rởm và nhận cái kết ê chề-2
Cô được mệnh danh là "bản sao của Thư Kỳ"

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Lạc Cơ Nhi là với Thiên vương Lê Minh. Họ gặp gỡ và kín đáo hẹn hò từ năm 2005. Đến năm 2008, cặp sao bí mật kết hôn tại Mỹ. Cưới vợ kém 14 tuổi, Lê Minh mạnh tay chi tiền đáp ứng mọi sở thích, yêu cầu của Lạc Cơ Nhi. Tờ On cho biết chỉ trong 4 năm về chung nhà, nam ca sĩ đã chi đến hàng chục nghìn USD để Lạc Cơ Nhi tiêu hoang cho thú vui đồ hiệu, nhà đẹp và xe sang.

Năm 2012, siêu mẫu bất ngờ đệ đơn ly hôn Lê Minh, đồng thời gây xôn xao dư luận khi tố chồng là người đam mê vật chất, coi rẻ tình cảm. Theo nguồn tin trong giới, Lạc Cơ Nhi dù sống dư dả tiền bạc bên Lê Minh nhưng không hạnh phúc.

Cô luôn cảm thấy bức bí vì không được tự quyết định bất kỳ việc gì, mọi thứ đều phải chiều lòng Thiên vương Hong Kong. Trong khi Lê Minh lại chán chường vì Lạc Cơ Nhi mãi không chịu sinh em bé. Sự khác biệt trong tính cách và quan điểm sống khiến cặp đôi thường xuyên hục hặc. Cuối cùng, Lạc Cơ Nhi quyết định chấm dứt với Lê Minh.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ kết thúc không êm đẹp vì xảy ra tranh chấp tài sản. Sau 1 thời gian dài ra tòa, Lạc Cơ Nhi nhận được 100 triệu NDT (325 tỷ đồng) từ chồng cũ, bao gồm 160 tỷ tiền mặt và 1 số bất động sản ở San Francisco (Mỹ).

Siêu mẫu gốc Việt bỏ chồng ca sĩ lấy 325 tỷ, cuối cùng cưới nhầm đại gia rởm và nhận cái kết ê chề-3
Lạc Cơ Nhi chủ động đệ đơn ly hôn Thiên vương Lê Minh vì không chịu nổi cuộc sống hôn nhân bức bí, lúc nào cũng phải chiều ý chồng

Sau khi ly hôn Lê Minh, Lạc Cơ Nhi vướng tin ngoại tình và bao nuôi bạn trai ngoại quốc Cruz. Đến năm 2016, siêu mẫu công khai hẹn hò với ông chủ công ty kinh doanh thực phẩm hữu cơ Ian Chu. Tháng 8/2017, Lạc Cơ Nhi và Ian Chu tổ chức lễ cưới ở California (Mỹ).

Kết hôn chưa bao lâu, Ian Chu bị truyền thông xứ tỷ dân "bóc mẽ" là đại gia rởm, đã nộp đơn xin phá sản và nợ nần chồng chất. Siêu mẫu gốc Việt còn được tiết lộ phải lấy tiền túi để cứu vớt sự nghiệp của chồng ngay sau ngày cưới.

Siêu mẫu gốc Việt bỏ chồng ca sĩ lấy 325 tỷ, cuối cùng cưới nhầm đại gia rởm và nhận cái kết ê chề-4
Ở cuộc hôn nhân thứ 2, Lạc Cơ Nhi cưới phải đại gia rởm, phải bỏ tiền túi trả nợ cho Ian Chu

Đến tháng 2/2023, Lạc Cơ Nhi xác nhận đã ly hôn Ian Chu sau khi báo chí rầm rộ đưa tin về cuộc hôn nhân của cô. Nguồn tin trong giới cho biết nữ người mẫu và Ian Chu rạn nứt và chia tay vào năm 2022. Tuy nhiên, Lạc Cơ Nhi không muốn công khai vì cảm thấy ê chề khi đổ vỡ hôn nhân lần 2. Cô lặng lẽ làm thủ tục ly dị, đưa con về Hong Kong (Trung Quốc) ở với gia đình.

Sau đó, Lạc Cơ Nhi đã cùng con trai sang Bali (Indonesia) sinh sống để tránh điều tiếng dư luận. Không còn chỗ dựa tài chính, Lạc Cơ Nhi trở thành làm giáo viên dạy yoga để kiếm thu nhập. Cô thi thoảng tham gia sự kiện trong ngành giải trí để hâm nóng lại tên tuổi sau nhiều năm vắng bóng.

Siêu mẫu gốc Việt bỏ chồng ca sĩ lấy 325 tỷ, cuối cùng cưới nhầm đại gia rởm và nhận cái kết ê chề-5
Năm 2022, hôn nhân của Lạc Cơ Nhi và Ian Chu đổ vỡ. Siêu mẫu gốc Việt giành quyền nuôi con

Siêu mẫu gốc Việt bỏ chồng ca sĩ lấy 325 tỷ, cuối cùng cưới nhầm đại gia rởm và nhận cái kết ê chề-6Siêu mẫu gốc Việt bỏ chồng ca sĩ lấy 325 tỷ, cuối cùng cưới nhầm đại gia rởm và nhận cái kết ê chề-7Siêu mẫu gốc Việt bỏ chồng ca sĩ lấy 325 tỷ, cuối cùng cưới nhầm đại gia rởm và nhận cái kết ê chề-8Siêu mẫu gốc Việt bỏ chồng ca sĩ lấy 325 tỷ, cuối cùng cưới nhầm đại gia rởm và nhận cái kết ê chề-9

Sau khi ly hôn, Lạc Cơ Nhi đưa con sang Bali (Indonesia) sinh sống. Cô làm giáo viên dạy yoga để kiếm tiền và thi thoảng tham dự sự kiện trong ngành giải trí với hy vọng vực dậy tên tuổi đã nguội lạnh

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sieu-mau-goc-viet-bo-chong-ca-si-lay-325-ty-cuoi-cung-cuoi-nham-ai-gia-rom-va-nhan-cai-ket-e-che-a433075.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3p8e1Ahg_9rKCtLlRFKo6pDeHWBH2oIYl9UumlvXoIHyCbjP1AbLWlqtQ_aem_AUB1D4bYNqjh8l2NPk9hkRK3tamqtmkB6eh9bKTmprtmqDxqf1tOGuXgriwTF7kLH_cYVqrNKoCFAZK9bTmlc0Dp

lạc cơ nhi

Tin tức mới nhất