Siêu mẫu Hà Anh phẫn nộ muốn 'luật pháp can thiệp' vì bị đầu bếp phỉ báng, tố quỵt tiền

"Tôi chưa bao giờ làm việc với ai mà nợ ai một đồng nào. Nếu lão có bất kể bằng chứng gì về việc tôi nợ tiền lão (hoá đơn chưa trả, tin nhắn đòi tiền, cuộc gọi nhỡ...) hay lịch sử sâu xa gì của tôi và lão, tôi mong lão hãy tung hê lên cho mọi người biết được bản chất xấu xa của tôi!" - Siêu mẫu Hà Anh bức xúc.

Siêu mẫu Hà Anh phẫn nộ muốn luật pháp can thiệp vì bị đầu bếp phỉ báng, tố quỵt tiền-1
Siêu mẫu Hà Anh phẫn nộ muốn "luật pháp can thiệp" vì bị "đầu bếp" phỉ báng, tố quỵt tiền.

Trên trang facebook cá nhân, siêu mẫu Hà Anh bất ngờ chia sẻ bài viết khá dài có tiêu đề: "V.Q - Nick ảo hay bị hack hay một "đầu bếp" bịa tạc trứ danh?". Đi kèm với bài viết này, bà mẹ một con bày tỏ thái độ bức xúc khi danh dự của cô và ông xã bị bôi nhọ, xuyên tạc không đúng sự thật.

Hà Anh viết: "Chả là fan của tôi trên facebook có chụp màn hình bức xúc và thông báo việc tôi bị nick facebook này thoá mạ từ cách đây cũng lâu nhưng hôm qua đến người thứ 3 thắc mắc với tôi, tôi mới zoom màn hình lên đọc. Tôi biết, là một người thường còn có thể gặp phải thị phi, huống chi người của công chúng. Nên những nhận xét, đánh giá tiêu cực về mình nhiều khi tôi cũng cố gắng tôn trọng, hiểu cho họ, và bỏ qua. Vậy nhưng đây là một người tôi có biết, quen biết rất nhiều bạn chung của tôi, và thôi thì, cũng là người có lên chút truyền hình, báo mạng, lại bịa đặt trơ trẽn và phỉ báng tôi và gia đình tôi (chồng tôi) thì tôi thấy tởm lắm!

Siêu mẫu Hà Anh phẫn nộ muốn luật pháp can thiệp vì bị đầu bếp phỉ báng, tố quỵt tiền-2

Đầu tiên là có một bạn viết tản mạn về đề tài phụ nữ Việt lấy chồng Tây, và, không may cho tôi, hình ảnh tôi và chồng con hạnh phúc được dùng lấy làm minh hoạ. Bài viết khá thú vị, người đồng tình, người không. Dẫu sao cũng là một góc nhìn. Ấy nhưng lão (nick  facebook V.Q) lại nhân cớ bất bình bài viết ấy, để bịa đặt bôi xấu tôi với nội dung: "Con này quỵt tiền làm đĩa CD nhạc của tôi!" rồi bình luận qua lại chua ngoa với bạn bè lão là: "Con này chả ra gì, nhiều chuyện ly kỳ lắm"; "chồng nó lấy nó cũng là loại chẳng ra gì"...

Nói tóm lại, các bạn của tôi cứ đọc cách hành văn chấm phẩy lung tung, viết chính tả sai toe toét, chưa kể là một người mặt mũi hình hài đàn ông mà lại đi chua ngoa chửi bới một người phụ nữ không có thù oán gì với lão. Có lẽ các bạn cũng đoán ra văn hoá của người viết cái bài này đến đâu.

Còn độ xác thực của cái bài lão viết thì tôi xin khẳng định là bịa đặt! Tôi chưa bao giờ làm việc với ai mà nợ ai một đồng nào. Nếu lão có bất kể bằng chứng gì về việc tôi nợ tiền lão (hoá đơn chưa trả, tin nhắn đòi tiền, cuộc gọi nhỡ...) hay lịch sử sâu xa gì của tôi và lão, tôi mong lão hãy tung hê lên cho mọi người biết được bản chất xấu xa của tôi!.

Còn nếu không, facebook Q...ông già đầu rồi, lên báo chí nói những lời hay ý đẹp, tâm sự mẹ nuôi đi tu...ông nên tu cái miệng và cái ý niệm tử tế, đừng giở thói chua ngoa lưu manh với tôi, và đặc biệt với chồng tôi! Ông móc mỉa tôi nhưng không dám nêu hẳn tên tôi, chỉ bóng gió là "cái con trong ảnh". Ông nêu hẳn tên tôi đi, chử thẳng họ tên tôi đi ông Q.

Ông đừng bảo facebook ông bị hack! Bạn tôi (chị Thuý trong bài viết ông nêu tên ấy) có nhắn tin cho ông từ hôm qua về sự việc này. Nếu là sự hiểu nhầm ông đã trả lời để đối thoại! Ông im lặng đến giờ này chắc cũng có lý do riêng. Dù có là gì, tôi xin ông, ông chua ngoa mồm mép mạt sát ai thì mạt sát, chừa cái mặt con Hà Anh này ra cho tôi nhờ! Tôi sống tử tế lương thiện, chỉ giúp đỡ người chứ chưa bao giờ hại ai, nghĩ xấu đến ai tôi cũng không muốn! Đừng làm tôi bận tâm! Tư vấn luật pháp, tôi không thiếu đâu! Ông nhé!". 

Siêu mẫu Hà Anh phẫn nộ muốn luật pháp can thiệp vì bị đầu bếp phỉ báng, tố quỵt tiền-3
Hà Anh công khai diện mạo đầu bếp xúc phạm, bôi nhọ danh dự cô và ông xã. 

Siêu mẫu Hà Anh phẫn nộ muốn luật pháp can thiệp vì bị đầu bếp phỉ báng, tố quỵt tiền-4

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Hà Anh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng lên tiếng ủng hộ bà mẹ một con và khuyên cô nên xử lý đến cùng việc bị bôi nhọ danh dự: "Mắc cười thiệt chứ! Định lấy lại danh dự cho đàn ông Việt Nam mà ai lại đi dùng thất sách. Cuộc sống đang yên đang lành không muốn lại đi chuốc nhục vào thân chi vậy không biết nữa"; "Được lắm! Hà Anh cần có thái độ rõ ràng, dứt khoát thế này"...

Riêng facebooker L.N bày tỏ thái độ bức xúc thay Hà Anh: "Mình rất không ưa bàn luận về người nọ người kia nhưng đọc bài này cảm thấy rất bực. Trước hết, mình ghét sự so sánh, trong đó cực ghét so sánh đàn ông Tây - đàn ông Việt. Đàn ông nào ở đâu cũng có điểm tích cực và tiêu cực cả, mỗi người hợp với một người không mượn ai xen vào chuyện nhà người ta. Thứ 2, mình cực ghét chuyện lên mạng rêu rao chuyện nọ chuyện kia. Nếu có vướng gì với ai thì đi mà gặp thẳng nói chuyện với người đó cho rõ ràng. Nói qua người thứ 3 rồi thứ 4...và kể chẳng đầu chẳng đuôi, người ta khinh cho...".

 Siêu mẫu Hà Anh phẫn nộ muốn luật pháp can thiệp vì bị đầu bếp phỉ báng, tố quỵt tiền-5
Hiện tại, siêu mẫu Hà Anh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc và con gái đầu lòng Myla. 

Theo danviet


Hà Anh

Tin tức mới nhất