Siêu mẫu Hong Kong chưa nguôi vụ chồng ngoại tình

Siêu mẫu Châu Vấn Kỳ được cho là chưa hoàn toàn tha thứ cho người chồng Pháp sau vụ anh phản bội cô.

Một người bạn của Châu Vấn Kỳ (Kathy Chow) tiết lộ nữ người mẫu tránh nhắc đến chồng. Người bạn cho biết: "Khi tên chồng cô ấy (Julien) được nhắc đến, Vấn Kỳ chỉ im lặng. Về chuyện chồng ngoại tình, cô ấy nói rằng để anh ấy tự xử lý vấn đề cá nhân. Vấn Kỳ cũng không hề nhắc đến từ tha thứ cho Julien. Gần đây, khi chúng tôi tụ tập trong bữa ăn, tôi định đăng ảnh vợ chồng cô ấy lên mạng xã hội với chú thích: Sau cơn mưa trời lại sáng. Tuy nhiên cô ấy yêu cầu tôi không làm vậy".

Siêu mẫu Hong Kong chưa nguôi vụ chồng ngoại tình-1
Vấn Kỳ (ảnh nhỏ bên trái) dường như vẫn chưa quên được việc chồng hôn cô gái khác ngoài đường (ảnh bên phải).

Thái độ của Châu Vấn Kỳ được cho là sự phẫn nộ âm ỉ, sau khi phát giác ra chuyện chồng ngoại tình. Trước đó, khi scandal gây ồn ào, cô đăng bài viết tuyên bố tha thứ cho sai lầm của chồng để "cùng nhìn về một cái đích chung". Tuy nhiên, trái với những phát biểu này, tinh thần cô vẫn chưa sẵn sàng bỏ qua.

Julien, chồng của Châu Vấn Kỳ, là người Pháp. Sinh trưởng trong gia đình giàu có, cha là Richard Lepeu - CEO của công ty Richemont chuyên kinh doanh các mặt hàng cao cấp, Julien từ thời thanh niên đã nổi tiếng hào hoa. Anh cũng kinh doanh rất thành công. Với sự hỗ trợ của bố, anh đầu tư 30 triệu HKD để mở Chateau Zoobeetle, một shop chuyên hàng cao cấp ở Sheung Wan, Hong Kong.

Năm 2014, Julien và Châu Vấn Kỳ nên duyên vợ chồng. Cặp đôi có hai con trai, tổ ấm luôn được đánh giá là hoàn hảo trong mắt công chúng. Tuy nhiên, hồi tháng 3, khi Vấn Kỳ vắng nhà, chồng cô bị bắt gặp lái xe chở một bóng hồng bốc lửa đi chơi, đi ăn, sau đó ôm hôn nhau cuồng nhiệt trên phố.

Siêu mẫu Hong Kong chưa nguôi vụ chồng ngoại tình-2
Châu Vấn Kỳ và ông xã Julien.

Nhiều nguồn tin cho hay Châu Vấn Kỳ biết chồng đào hoa, được phụ nữ mê say nên thường "nhắm mắt bỏ qua" cho anh. Tuy nhiên, lần này, vì anh công khai hôn hít người đàn bà khác, nên cô mới tổn thương sâu sắc.

Châu Vấn Kỳ là người Hong Kong, sinh năm 1974 và hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên, người dẫn chương trình... Cô thường gây chú ý với phong cách ăn mặc gợi cảm, hiện đại.

Theo NgoiSao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/sieu-mau-hong-kong-chua-nguoi-vu-chong-ngoai-tinh-4091559.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao