Siêu mẫu Phạm Thùy Linh đại diện Việt Nam thi Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2016

Bạn gái của Trương Nam Thành chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2016

Hôm nay (14/12), siêu mẫu Phạm Thùy Linh đã chính thức đại diện Việt Nam lên đường tham dự cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2016 (Miss Tourism International 2016). Cuộc thi được diễn ra tại Malaysia từ ngày 14/12 đến ngày 02/01/2017 với những phần thi về trang phục dân tộc, dạ hội và ứng xử cùng những hoạt động bên lề để quảng bá về đất nước Việt Nam.

Phạm Thùy Linh chia sẻ rằng do nhận lời mời tham gia cuộc thi khá gấp nên cô chỉ kịp chuẩn bị và mang theo những trang phục sẽ mặc trong suốt những ngày xuất hiện tại cuộc thi và cô sẽ diện những trang phục của NTK Hoàng Minh Hà và Thủy Nguyễn. Với những trang phục dân tộc của NTK Thuận Việt và dạ hội của Trương Thanh Hải đều đang trong quá trình hoàn thành để kịp gửi sang cho cô trước đêm chung kết.

Siêu mẫu Phạm Thùy Linh lên đường dự thi Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2016

Phạm Thùy Linh đạt giải bạc siêu mẫu 2010, giải hoa hậu thân thiện tại cuộc thi Hoa Hậu Thế giới người

Việt 2009 và cô đang rất tự tin để chinh chiến ở cuộc thi quốc tế này

Hành lý của Phạm Thùy Linh lên đường dự thi Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2016

Phạm Thùy Linh còn được nhiều người biết đến là bạn gái của Trương Nam Thành, tuy nhiên cô không

muốn mọi người nói quá nhiều về chuyện tình cảm của mình mà quan tâm

đến những hoạt động của cô trong thời gian sắp tới

Khi quyết định “chinh chiến” tại cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2016, Phạm Thùy Linh rất háo hức và quyết tâm, tuy nhiên cô cũng khá lo lắng vì những chuẩn bị chưa kĩ càng, nhưng cô siêu mẫu này vẫn đặt niềm tin vào chính bản thân mình. Phạm Thùy Linh sở hữu vóc dáng hoàn mỹ với chiều cao 1m75, số đo 3 vòng 85-65-95, cô từng đoạt giải bạc siêu mẫu 2010, giải hoa hậu thân thiện tại cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới người Việt 2009. Phạm Thùy Linh luôn được đánh giá cao ở các cuộc thi nhan sắc mà cô từng tham gia.

Trang Đào

Theo Vietnamnet

 


Phạm Thùy Linh Trương Nam Thành người yêu siêu mẫu bạn gái

Tin tức mới nhất