Siêu mẫu Phương Mai gây shock với khoảnh khắc khỏa thân rực lửa trong phòng tắm lộ thiên

Hình ảnh khỏa thân tắm bồn ở khu nghỉ dưỡng Nha Trang được Phương Mai chia sẻ đang gây xôn xao.

Mới đây, siêu mẫu Phương Mai gây sốc khi chia sẻ hình ảnh 18+. Chân sài sinh năm 1990 trút bỏ hết xiêm y, khỏa thân phô diễn hình thể nuột nà trong bồn tắm. Theo tiết lộ, khoảnh khắc nhạy cảm này được Phương Mai ghi lại trong kỳ nghỉ dưỡng của người đẹp tại Nha Trang.


Phương Mai khỏe thân gây sốc.

Bức ảnh không mảnh vải che thân của Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 đã thu về hàng nghìn lượt likes cùng hàng trăm bình luận ngợi khen vóc dáng.

"Ôi trời ơi sao mà đẹp thế. Làm các chị em phụ nữ ghen tị quá đi thôi em à"; "Nóng bỏng quá đi Mai ơi"; "Đúng là người mẫu có khác, body đẹp như mơ ấy"... là những lời hay ý đẹp của cư dân mạng dành cho Phương Mai.

Phương Mai là người mẫu có tiếng trên sàn catwalk Việt. Người đẹp sinh năm 1990 sở hữu gương mặt cá tính, thân hình quyến rũ và đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng. Không chỉ sải bước trên sàn runway, Phương Mai cũng từng để lại dấu ấn trong nhiều bộ phim như Âm mưu giày gót nhọn, Chung cư ma, Khi tình yêu lên tiếng, 13 nữ tù nhân...

Những năm gần đây, cô không mấy mặn mà với sàn diễn thời trang mà chuyển hẳn sang lĩnh vực MC, có thế mạnh ở mảng dẫn song ngữ.

Về đời tư, Phương Mai được nhận xét là người đẹp có lối sống rất "tây". Chân dài 29 tuổi thường xuyên khoe hình ảnh "mát mẻ" và những clip múa cột điêu luyện trên mạng xã hội.



Những hình ảnh 18+ được Phương Mai chia sẻ trước đó.




Clip: Phương Mai múa cột điêu luyện.



Phương Mai rất chịu khó phô diễn vẻ đẹp hình thể trên mạng xã hội.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Phương Mai

Tin tức mới nhất