Siêu mẫu Thanh Hằng chính thức "cầm đầu" Vietnam Next Top Model 2013

- Sau khi được đồn đoán, Thanh Hằng đã chính thức thay thế vị trí Xuân Lan trong chương trình Vietnam Next Top Model.

Sau một thời gian dài cân nhắc và lựa chọn, Ban tổ chức chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã chính thức công bố người sẽ đảm nhận vị trí dẫn chương trình (host) cho mùa thi thứ 4 của chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2013, đó chính là siêu mẫu Thanh Hằng. Cùng với sự đổi mới về format khi lần đầu tiên chương trình chính thức “mở cửa” và tạo cơ hội cho cả thí sinh nam và thí sinh nữ, chắc chắn sự tham gia của siêu mẫu Thanh Hằng sẽ mang đến nhiều yếu tố bất ngờ và thú vị cho chương trình năm nay.



Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 khi mới 19 tuổi, kể từ đó, cái tên Thanh Hằng đã được công chúng biết và nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trong làng người mẫu và thời trang Việt Nam. Đặc biệt với việc sở hữu đôi chân dài nổi bật 1m12, Thanh Hằng không những liên tục giữ vị trí ‘vedette’ tại các sàn diễn thời trang và phủ kín trên trang bìa các tạp chí thời trang lớn mà cô còn là “nàng thơ” và nguồn cảm hứng cho rất nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.



Mệnh danh là “Nữ hoàng quảng cáo” khi cô liên tục được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng toàn cầu tại Việt Nam, bên cạnh đó Thanh Hằng còn thử sức với điện ảnh và đạt được những thành công ngoài mong đợi. Hoàn toàn xứng đáng được lựa chọn đảm nhận vai trò người dẫn dắt cho một chương trình đẳng cấp và chuyên nghiệp như chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model, Thanh Hằng hi vọng có thể chia sẻ và truyền lại niềm đam mê đối với nghề người mẫu cho các bạn trẻ, để chúng ta ngày càng có nhiều hơn những người mẫu Việt Nam chuyên nghiệp, tự tin tỏa sáng trên sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế.



Tập đầu tiên của chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model dự kiến sẽ được lên sóng vào đầu tháng 10 tới đây, hiện tại BTC đang gấp rút chuẩn bị cho công tác tuyển sinh ở các thành phố trong một vài tuần tới.



Nguyễn Tú

Tin tức mới nhất