Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa không có thu nhập, thiệt hại hơn nửa tỷ đồng vì dịch Covid-19

Theo chia sẻ từ Quỳnh Hoa, cô bị hủy hơn 20 show từ chụp hình tới trình diễn catwalk. Công việc kinh doanh của chân dài cũng chịu ảnh hưởng nặng nề, phải bù lỗ gần 300 triệu đồng.

Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa không có thu nhập, thiệt hại hơn nửa tỷ đồng vì dịch Covid-19-1
Sự bùng phát của dịch Covid-19 phủ bóng đen lên ngành công nghiệp giải trí châu Á, trong đó có Việt Nam. Trong tháng 2 và tháng 3, hàng loạt lễ hội, chương trình, sự kiện giải trí lớn nhỏ bị hủy. Các dự án âm nhạc, phim ảnh dự kiến ra mắt cũng bị hoãn lại. Nhà sản xuất, nhãn hàng thất thu. Do đó, thu nhập của giới nghệ sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Bùi Quỳnh Hoa không ngoại lệ. Mới đây, cô công khai chia sẻ những tổn thất trong thời điểm dịch bệnh hoành hành.

Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa không có thu nhập, thiệt hại hơn nửa tỷ đồng vì dịch Covid-19-2
Quỳnh Hoa bị hủy gần 10 show chụp hình, trình diễn catwalk trong tháng 2. Trong tháng 3, 13/15 show Quỳnh Hoa nhận trước đó bị hủy bỏ hoặc thông báo dời lịch. Chân dài 21 tuổi kể, nếu đi diễn đều đặn mỗi tháng, cô sẽ tiết kiệm được khoảng 200 triệu đồng. Tuy nhiên vì dịch bệnh, cô không có thu nhập. 

Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa không có thu nhập, thiệt hại hơn nửa tỷ đồng vì dịch Covid-19-3
Bên cạnh công việc người mẫu, Bùi Quỳnh Hoa còn là chủ một thương hiệu spa tại TP.HCM. Mùa dịch, cửa hàng kinh doanh dịch vụ làm đẹp của cô rơi vào tình trạng vắng khách, ế ẩm. Người đẹp phải bù lỗ chi phí thuê nhân viên, mặt bằng cùng nhiều khoản phí dịch vụ khác.

Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa không có thu nhập, thiệt hại hơn nửa tỷ đồng vì dịch Covid-19-4
"Thiệt hại mùa dịch với tôi là không đếm xuể. Trong tháng 2, công việc kinh doanh khiến tôi phải bù lỗ gần 300 triệu đồng. Nhưng tôi quan niệm, còn sức khỏe, tinh thần sung mãn thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua", Siêu mẫu Việt Nam 2018 nói.

Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa không có thu nhập, thiệt hại hơn nửa tỷ đồng vì dịch Covid-19-5
Không có thu nhập nhưng bản thân Quỳnh Hoa cũng không dám nhận thêm việc trong thời gian này vì tính chất phức tạp của dịch bệnh. Chân dài cho rằng tình trạng lây nhiễm nCoV là vấn đề toàn cầu, nên thời gian này cô ở nhà, hạn chế đến nơi đông người.

Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa không có thu nhập, thiệt hại hơn nửa tỷ đồng vì dịch Covid-19-6
 "Thu nhập của tôi bị ảnh hưởng nhưng nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, cơ sở kinh doanh du lịch đứng trên bờ vực phá sản. Mình cũng khổ nhưng nhiều người còn khổ hơn nên tôi luôn tự nhủ bản thân phải biết cố gắng", cô chia sẻ.

Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa không có thu nhập, thiệt hại hơn nửa tỷ đồng vì dịch Covid-19-7
Để bảo vệ bản thân giữa mùa dịch, Bùi Quỳnh Hoa thường xuyên rửa tay, uống nhiều nước, bổ sung đầy đủ dưỡng chất, vitamin cho cơ thể để có sức đề kháng. Những khi có việc gấp cần ra đường, cô đeo khẩu trang kín mít. 

Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa không có thu nhập, thiệt hại hơn nửa tỷ đồng vì dịch Covid-19-8Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa không có thu nhập, thiệt hại hơn nửa tỷ đồng vì dịch Covid-19-9
Hiện tại, Bùi Quỳnh Hoa đang chuẩn bị cho một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế, nhưng trước mắt cô muốn xây dựng bản thân thành một người có thể truyền cảm hứng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, và có thể mang câu chuyện của mình tới với cuộc thi để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa.

Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa không có thu nhập, thiệt hại hơn nửa tỷ đồng vì dịch Covid-19-10
Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng 90 - 60 - 92. Năm 2018, cô đăng quang giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam. Trước đó, Quỳnh Hoa từng giành giải nhất của cuộc thi "Miss Áo Dài Việt Nam World 2017" tổ chức tại Praha, Cộng hòa Czech.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-quynh-hoa-thiet-hai-hon-nua-ty-dong-vi-dich-corona-n-214195.html

COVID-19 Virus Corona Bùi Quỳnh Hoa

Tin tức mới nhất