Siêu nhóm nữ nhà SM có tất cả nhưng lại thiếu gương mặt này?

Nhìn cảnh hội chị em nhà SM đuề huề mà Knet càng tiếc nuối cho số phận của những cô gái này.

Những ngày vừa qua, dự án siêu nhóm nữ GOT (Girls On Top) của SM đã trở thành chủ đề nóng thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng. Dự án GOT bao gồm BoA, Taeyeon, Seulgi, Wendy, Hyoyeon, Karina và Winter.

Các nhóm nữ do SM ra mắt vốn dĩ đều có danh tiếng cao, nay lại tụ họp chung về một mối khỏi nói sức hấp dẫn lớn đến mức nào. Thế nhưng một đội hình chất lượng tưởng chừng chỉ có trong mơ như thế vẫn khiến Knet buồn lòng, đúng là có tất cả nhưng đáng tiếc cũng thiếu mất đi một vài những gương mặt đáng nhớ.

Cái tên gây nhiều tiếc nuối khi vắng mặt ở đây chính là f(x). Có thể so với BoA, SNSD, Red Velvet hay aespa bây giờ, f(x) không đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Nhưng với hình ảnh độc nhất vô nhị, chất nhạc riêng biệt mà f(x) tạo dựng thì nhóm vẫn luôn giữ một vị trí khó phai trong lòng công chúng.

Siêu nhóm nữ nhà SM có tất cả nhưng lại thiếu gương mặt này?-1
Có cả BoA, thành viên SNSD, Red Velvet lẫn aespa nhưng Knet vẫn thấy đội hình của GOT thiếu sót
Siêu nhóm nữ nhà SM có tất cả nhưng lại thiếu gương mặt này?-2Siêu nhóm nữ nhà SM có tất cả nhưng lại thiếu gương mặt này?-3
Ngay từ thời điểm mới ra mắt f(x) đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ với phong cách khác biệt, khó đụng hàng

Siêu nhóm nữ nhà SM có tất cả nhưng lại thiếu gương mặt này?-4Siêu nhóm nữ nhà SM có tất cả nhưng lại thiếu gương mặt này?-5
Qua mỗi lần comeback lại là một lần biến đổi với concept mới, luôn luôn khiến cho công chúng phải bất ngờ

Siêu nhóm nữ nhà SM có tất cả nhưng lại thiếu gương mặt này?-6Siêu nhóm nữ nhà SM có tất cả nhưng lại thiếu gương mặt này?-7
Bởi vậy dù đã bao năm trôi qua nhưng những cô gái f(x) vẫn giữ được ấn tượng nguyên vẹn trong lòng công chúng,
với hình ảnh một nhóm nhạc độc đáo và biến hóa khôn lường đúng như tên gọi hàm số của nhóm

Dẫu biết rằng tất cả các thành viên của nhóm đều đã rời công ty nhưng mọi người vẫn không khỏi tiếc nuối về một màu sắc độc đáo của Kpop giờ đã chẳng còn nữa. Nếu năm xưa SM chăm chút cho nhóm nhiều hơn, không để nhóm đóng băng suốt thời gian dài, hoạt động cầm chừng như thế có phải số phận của f(x) sẽ khác?

Nhìn đội hình của GOT đúng là xuất sắc đó nhưng nếu như có thêm cả những thành viên f(x) góp mặt nữa thì sẽ còn tuyệt vời đến mức nào.

- Cảm giác như tất cả dấu vết của f(x) đều bị xóa bỏ. Tôi không phải fan nhóm nhưng nếu là fan thì chắc đau lòng lắm, không thể ủng hộ SM được nữa đâu.

- Không biết liệu Kpop còn có thể có một nhóm nhạc độc đáo và hoàn hảo như f(x) nữa không nhỉ? Kể cả bây giờ sau bao nhiêu năm xem lại vẫn không thấy lỗi thời chút nào. Nhóm mà ra mắt ở thời đại bây giờ có khi còn nổi tiếng hơn hồi trước nữa.

- Bởi vậy, f(x) cứ như thể ngón tay đau của SM vậy.

- Công ty sợ push f(x) hay gì? Ngay từ hồi nhóm còn hoạt động đã chẳng quan tâm, chăm chút tử tế rồi. Sự thật là thời gian qua đi nhóm còn tỏa sáng hơn cả trong quá khứ ấy chứ.

- Tôi là fan f(x) đây. Làm ơn đi, vốn dĩ đã không có thành viên nào ở lại SM rồi. Mỗi lần SM tung ra cái gì đó thì lại bắt đầu có những bài viết kiểu thế này nhưng chính fan chúng tôi còn cảm thấy ghét hơn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhin-doi-hinh-toan-hang-tuyen-cua-sieu-nhom-nu-nha-sm-ma-van-thay-buon-co-tat-ca-nhung-lai-thieu-guong-mat-nay-220212812215344908.htm

SM Entertainment Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao