Siêu phẩm 'chuối luộc bóng đêm' khiến dân mạng cười vỡ bụng nhưng lại thắc mắc một điều…

Để luộc được những quả chuối vừa ngon ngọt, lại có màu sắc bên ngoài bắt mắt không hề đơn giản chút nào.

Chuối luộc là món ăn đơn giản nhưng được nhiều người ưa thích vì hương vị dân dã, ngòn ngọt, chẳng hề ngán ngấy. Cứ tưởng tượng, sau một thời gian chờ đợi, vớt quả chuối luộc từ nồi nước sôi nóng hổi ra, để nguội rồi bóc từng lát vỏ, cắn ngập từng miếng chuối thơm nức, ngọt thanh, dẻo dẻo thật đã miệng. 

Món chuối luộc dân dã như vậy thế nhưng không phải ai cũng biết làm. Có người luộc chuối chín bị nát bét, có người lại luộc chuối bị sượng, không chín kỹ và cũng có người không hiểu vì lý do gì, luộc chuối bị đen hơn cả than như cô gái dưới đây khiến dân mạng cười rũ rượi.
 

Siêu phẩm chuối luộc bóng đêm khiến dân mạng cười vỡ bụng nhưng lại thắc mắc một điều…-1

Dân mạng cười vỡ bụng khi thấy nải chuối luộc đen hơn cả bóng đêm 

Cụ thể, cô nàng này viết, "Có ai ăn chuối luộc bóng đêm chưa? Nhuộm màu chưa chắc đã đen như thế này. Luộc xong thì màu nó như thế này chứ không nhớ trước đó đã làm gì"... Bên cạnh lời than thở là bức hình 2 nải chuối luộc có màu đen xì không thể đen hơn được nữa. Đúng như chủ nhân bức ảnh nói, nếu có nhuộm màu chuối chưa chắc đã đen được như vậy.

Nhìn ảnh, dân mạng được phen cười lăn cười bò. Nhiều người "rảnh rỗi" còn đặt tên cho món chuối hết sức sát với tình hình thực tế:

- "Chuối luộc nhà chị Dậu à?"

- "Chuối luộc bóng đêm là có thật? Hay chuối luộc Bao Công nhỉ?"

- "Luộc chuối với mực hay sao thế?"

- "Chuối cháy nắng, chuối batman, chuối than hoạt tính...".

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cho rằng cô nàng trên đã luộc chuối còn xanh quá nên vỏ chuối mới bị thâm đen như vậy. 

Mặc dù màu sắc của nải chuối luộc gây chú ý nhưng cũng có rất nhiều dân mạng lại cùng thắc mắc một điều, vì sao cô gái luộc chuối cả nải thay vì cắt từng quả ra để luộc. Một số suy luận rằng, luộc chuối cả nải chính là nguyên nhân khiến màu chuối mới thâm đen như vậy... Tuy nhiên, sau những tranh cãi này, có rất nhiều dân mạng đã lên tiếng giải oan cho cô gái trên, việc luộc chuối cả nải là hoàn toàn bình thường.

 
Siêu phẩm chuối luộc bóng đêm khiến dân mạng cười vỡ bụng nhưng lại thắc mắc một điều…-2

Nhiều dân mạng cho biết, việc luộc chuối cả nải là hoàn toàn bình thường.

Tài khoản Hương Nguyễn chia sẻ: "Nhìn nải chuối luộc, lại có tranh cãi sao luộc cả nải. Chuối sáp miền Nam đa số người ta luộc cả nải để bán, nên luộc cả nải là bình thường. Tôi vào Nam làm việc mới biết chuối sáp. Thề là rất ngon, vừa dẻo vừa tiết mật ngọt, chẹp, thôi sáng mai đi mua ăn".

Còn tài khoản Anh Rido cũng cho biết: "Trong thành phố ngay trước mấy bệnh viện người ta luộc cũng cả nải chuối như thế có khác gì đâu mà nhiều người vào chê rằng chuối đem luộc cả nải là sai?".

Nickname Hong Yen cũng cho rằng, luộc chuối cả nải là bình thường, sao nhiều người thắc mắc thế.

Thực tế, luộc chuối cả nải hay cắt rời từng quả không ảnh hưởng đến chất lượng quả chuối. Còn về trường hợp màu nải chuối luộc bị đen của cô gái ở trên có lẽ là do luộc chuối sáp còn xanh, nhiều nhựa nên mới có thành quả dở khóc dở cười như vậy. Hiện câu chuyện trên vẫn đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Như Lan (tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sieu-pham-chuoi-luoc-bong-dem-khien-dan-mang-cuoi-vo-bung-n-185879.html

mẹo nấu ăn món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất