Siêu xe lạ Ferrari Sergio được bán với giá 6,1 triệu USD

Chỉ 6 chiếc Ferrari Sergio được sản xuất trên toàn cầu khiến giá trị xe tăng chóng mặt. Chủ xe đã lời gấp đôi chỉ sau 2 năm sở hữu.

Siêu xe lạ Ferrari Sergio được bán với giá 6,1 triệu USD-1
Ferrari Sergio không phải xe dễ gặp hàng ngày. Mới đây, một chiếc Sergio nguyên bản được chào bán tại châu Âu với giá 6,1 triệu USD. Chiếc xe vô cùng hiếm này thuộc sở hữu của một nhà sưu tập nên chỉ chạy 118 km.

Siêu xe lạ Ferrari Sergio được bán với giá 6,1 triệu USD-2
Model đặc biệt này là một trong 6 chiếc được sản xuất, đồng thời là chiếc đầu tiên có mặt trên thị trường.  

Siêu xe lạ Ferrari Sergio được bán với giá 6,1 triệu USD-3
Ferrari Sergio thực chất là 458 Italia được độ lại. Xe lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Ferrari Pininfarina Sergio. Chiếc xe được đưa khỏi dây chuyền sản xuất từ năm 2015, thiết kế cuối cùng khá giống với bản concept ban đầu. Sergio được bán rải rác cho các khách hàng trên toàn cầu.

Siêu xe lạ Ferrari Sergio được bán với giá 6,1 triệu USD-4
Chiếc xe đầu tiên được bán cho một Tiểu vương của Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất, ba chiếc được bán cho các nhà sưu tập tại Mỹ và một cho Nhật Bản, một chiếc bán cho nhà sưu tập người Thuỵ Sĩ.

Siêu xe lạ Ferrari Sergio được bán với giá 6,1 triệu USD-5
Chiếc xe bán cho khách hàng Thuỵ Sĩ chính là mẫu xe đang được rao bán. Vỏ xe được sơn màu vàng nhạt, những đường chỉ bên trong nội thất màu vàng, bọc carbon và da Alcantara.

Siêu xe lạ Ferrari Sergio được bán với giá 6,1 triệu USD-6
Sergio được xây dựng dựa trên chiếc Ferrari 458 Spider nhưng sử dụng động cơ mạnh mẽ hơn từ mẫu 458 Speciale A. Động cơ dung tích 4.5 lít, V8, hút khí tự nhiên, sản sinh 597 mã lực. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây.

Siêu xe lạ Ferrari Sergio được bán với giá 6,1 triệu USD-7
Nội thất không nhiều thay đổi so với 458 Spider. Chiếc xe được bán cho chủ sở hữu đầu tiên với giá khoảng 3 triệu USD vào năm 2015. 

Theo Zing


siêu xe

Tin tức mới nhất