Siêu xe Lamborghini Huracan độ hàng độc tiếp tục lên đồ chơi "khủng"

Chưa hài lòng với âm thanh từ ống xả độ Capristo trị giá hơn 200 triệu Đồng, chủ nhân của chiếc Lamborghini Huracan tại Sài Gòn đã thay bằng ống xả độ của FI.



Siêu xe Lamborghini Huracan độ hàng độc tiếp tục lên đồ chơi "khủng"

 

Phong trào độ ống xả trên những chiếc siêu xe đắt tiền như Ferrari 488 GTB, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Aventador LP700-4 hay Lamborghini Huracan LP610-4 tại Việt Nam đã không còn xa lạ. Trong đó, một chiếc Lamborghini Huracan màu cam rực tại Sài Gòn vừa được chủ nhân lên "đồ chơi" mới của hãng FI.

Điều đáng nói, trước đó, "siêu bò" này đã được trang bị ống xả độ Capristo trị giá hơn 200 triệu Đồng. Tuy nhiên, có vẻ như chủ nhân của chiếc Lamborghini Huracan này chưa hài lòng nên đã trang bị ống xả độ của FI để mang đến âm thanh uy lực hơn trước.
 

Siêu xe Lamborghini Huracan độ hàng độc tiếp tục lên đồ chơi khủng - Ảnh 2.

Siêu xe Huracan trong quá trình lắp ống xả độ FI.
 

Siêu xe Lamborghini Huracan độ hàng độc tiếp tục lên đồ chơi khủng - Ảnh 3.

Ống xả độ FI nhẹ hơn 13 kg so với ống xả nguyên bản.

 

Hiện chưa rõ giá của ống xả độ FI vừa được gắn lên siêu xe Lamborghini Huracan. Chỉ biết rằng, cặp ống xả độ này có trọng lượng chỉ vào khoảng 17 kg, nhẹ hơn 13 kh so với loại nguyên bản trên Lamborghini Huracan.

Ngoài ống xả độ FI, chiếc Lamborghini Huracan này còn được trang bị body kit hàng hiệu Verona Edizione của hãng độ Vorsteiner. Gói độ này bao gồm các chi tiết làm từ sợi carbon như cánh lướt gió phía trước, bên hông và đuôi xe cỡ lớn với tổng trị giá 10.720 USD, tương đương 240 triệu Đồng, tại thị trường nước ngoài.
 

Siêu xe Lamborghini Huracan độ hàng độc tiếp tục lên đồ chơi khủng - Ảnh 4.
 

Trước khi về tay chủ mới, chiếc Lamborghini Huracan này từng được rao bán với mức giá 15,2 tỷ Đồng gây xôn xao trên mạng xã hội. Được biết, người chủ cũ đã đổi "siêu bò" này lấy siêu xe mui trần "hàng hot" McLaren 650S Spider.

Lamborghini Huracan LP 610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. "Siêu bò" mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Lamborghini Huracan có 3 chế độ lái, bao gồm Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua). Tại thị trường Việt Nam, Lamborghini Huracan có giá bán từ 12-14 tỷ Đồng cho xe đã qua sử dụng.

 

Theo trí thức trẻ

 


hàng độc Lamborghini Huracan Lamborghini siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao