Siêu xe Pagani Huayra 80 tỷ của Minh Nhựa đi lấy biển

Sau thời gian dài cất trong hầm, doanh nhân Minh Nhựa đã đem chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đi đăng ký biển số tại TP.HCM.



Chiều 24/4, Minh Nhựa bất ngờ đem siêu xe Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đi đăng ký biển số sau hơn nửa năm nằm dưới hầm tại biệt thự riêng. 

Dù không tiết lộ giá trị chiếc xe, giới chơi xe đồn đoán giá trị xe của Minh Nhựa không dưới 80 tỷ đồng khi được đóng thuế ra biển trắng. Đây cũng là siêu xe đắt nhất tại Việt Nam tính đến nay. 

Sieu xe Pagani Huayra 80 ty cua Minh Nhua di lay bien hinh anh 1


Tại Dubai, Pagani Huayra có giá từ 1,9-2,3 triệu USD. Đây là dòng xe được sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu nên giá trị tăng theo thời gian. 

Trước Pagani Huayra, Minh Nhựa nổi tiếng bởi là người duy nhất sở hữu Bugatti Veyron trị giá 1,3 triệu USD. Doanh nhân này đã "thay máu" dàn siêu xe của mình vào giữa năm 2016 để đón loạt siêu xe mới, trong đó đắt giá nhất là Pagani Huayra. 

Tháng 9/2016, giới chơi xe cả nước xôn xao trước thông tin doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh mua chiếc Pagani Huayra.

Sieu xe Pagani Huayra 80 ty cua Minh Nhua di lay bien hinh anh 2
Minh Nhựa trực tiếp cầm lái siêu xe 80 tỷ đồng.
 

Pagani Huayra sử dụng động cơ V12, 6.0 lít, tăng áp kép của Mercedes-AMG, tương tự cỗ máy sử dụng trên Mercedes S65 AMG nhưng nhẹ hơn. Động cơ sản sinh 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 383 km/h.

 

Sieu xe Pagani Huayra 80 ty cua Minh Nhua di lay bien hinh anh 3
Đây là siêu xe đắt nhất Việt Nam hiện nay.


Trong một lần chia sẻ với Zing.vn về lý do mua Huayra, Minh Nhựa cho biết: "Tự phá kỷ lục bản thân là niềm vui sướng nhất. Năm 2012 tôi mua Bugatti Veyron và nhiều năm vẫn không ai vượt qua. Với Pagani Huayra, tôi đã tự phá kỷ lục bản thân, chỉ chơi cho riêng mình và không quan tâm người khác chơi siêu xe thế nào".

Minh Nhựa được biết tới là người chơi xe số một Việt Nam, giá trị dàn xe doanh nhân này sở hữu lên tới hàng trăm tỷ đồng, trong đó hầu hết đều là siêu xe "độc". 

Theo Tri Thức


Siêu xe Pagani Huayra 80 tỷ Minh Nhựa

Tin tức mới nhất