Sina khen ngợi Jun Phạm hóa thân thành diễn viên gạo cội Tiết Gia Yến giống tới 99,9%

Mới đây, Sina Hongkong đã đưa tin về màn hóa thân xuất thần của Jun Phạm thành Tiết Gia Yến với những lời khen mỹ miều.

Chương trình Gương mặt thân quen 2017 đã kết thúc từ khá lâu với phần thắng thuộc về Jun Phạm, tuy nhiên mới đây tờ báo điện tử hàng đầu Trung Quốc bất ngờ đưa tin về màn trình diễn của cựu thành viên nhóm 365 với những lời khen mỹ miều.


Màn hóa thân thành Tiết Gia Yến cửa Jun Phạm trong chương trình "Gương mặt thân quen"

Tờ báo Sina phiên bản Hongkong giới thiệu về màn hóa thân thành Tiết Gia Yến của Jun Phạm trong chương trình Gương mặt thân quen như sau: "Nam ca sĩ Việt Nam Jun Phạm hóa thân thành Tiết Gia Yến giống tới 99,9%". 

Trong bài viết có đoạn: "Gần đây, màn hóa thân thành nghệ sĩ Tiết Gia Yến của nam ca sĩ Việt Nam - Jun Phạm trong ca khúc 'Gia đình vui vẻ' đang là chủ đề hot trên mạng. Không chỉ giống về tạo hình mà ngay cả những biểu cảm khi trình diễn hay những động tác đưa tay, nhấc chân đều được anh diễn tả chính xác. Thêm vào đó khả năng phát âm tiếng Quảng Đông cũng khá rõ ràng thể hiện việc dày công tập luyện.

Sina khen ngợi Jun Phạm hóa thân thành diễn viên gạo cội Tiết Gia Yến giống tới 99,9%-1
"Người Hongkong chắn chắc biết đến ca khúc 'Gia đình vui vẻ', thời gian gần đây màn hóa thân thành Tiết Gia Yến của nam ca sĩ Việt Nam - Jun Phạm đang trở thành chủ đề hot trên mạng" là những lời giới thiệu đầu tiên của Sina khi viết về phần trình diễn của Jun Phạm.

Jun Phạm là ca sĩ Việt Nam và có gương mặt khá giống ngôi sao nhạc pop Trương Kính Hiên. Số đông cư dân mạng đều tán dương sự cố gắng tài năng của anh. Không biết nghệ sĩ Tiết Gia Yến có tìm tới cậu ấy để cùng trình diễn ca khúc này không nhỉ?".

Sina khen ngợi Jun Phạm hóa thân thành diễn viên gạo cội Tiết Gia Yến giống tới 99,9%-2
Jun Phạm được cho rằng có nét giống với ngôi sao nhạc pop Trương Kính Hiên

Bên cạnh những lời khen có cánh, Sina còn đăng tải trọn vẹn video và hình ảnh về màn hóa thân xuất thần của Jun Phạm trong ca khúc Gia đình vui vẻ.

Màn hóa thân thành nữ nghệ sĩ Tiết Gia Yến của Jun Phạm nằm trong tập 6 Gương mặt thân quen. Tiết Gia Yến là nữ nghệ sĩ quen thuộc với khán giả Việt trong nhiều sê-ri phim truyền hình như Nghĩa nặng tình thâm, Phú Quý Môn, Đường về hạnh phúc…

Sina khen ngợi Jun Phạm hóa thân thành diễn viên gạo cội Tiết Gia Yến giống tới 99,9%-3
Hình ảnh của Tiết Gia Yến trong những hoạt động gần đây

Lựa chọn hóa thân thành Tiết Gia Yến với Gia đình vui vẻ, Jun Phạm khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng khi xuất hiện trên sân khấu với vẻ nữ tính cùng nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Diện một chiếc đầm liền thân đính kim sa khoét vai, anh phải vất vả khi di chuyển trên đôi giày cao gót bít mũi. Thể hiện đúng tinh thần của bài hát chủ đề, nam ca sĩ sinh năm 1989 đã giành được chiến thắng đầu tiên trong chương trình.

Sina khen ngợi Jun Phạm hóa thân thành diễn viên gạo cội Tiết Gia Yến giống tới 99,9%-4

Sina khen ngợi Jun Phạm hóa thân thành diễn viên gạo cội Tiết Gia Yến giống tới 99,9%-5

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Jun Phạm

Tin tức mới nhất