'Sing for life, Sing for love': Orange hào hứng 'Nắng Trong Tim'

Giọng ca "Người Lạ Ơi" hiện chưa tiết lộ ca khúc sẽ hát trong show. Tuy nhiên, cô nàng bật mí đó sẽ là một bản phối hoàn toàn mới.

Sing for Life - Sing for Love là sự kiện âm nhạc hàng tháng với mục đích lan tỏa thông điệp tạo dựng giá trị thiết thực cho cộng đồng, mang tới cho khán giả cảm quan mới mẻ cuốn hút qua cách thể hiện sáng tạo. 

Sau 3 tập lên sóng, quỹ “San sẻ yêu thương” nằm trong khuôn khổ chương trình đã nhận được hơn 1,6 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật từ khán giả và các nhà hảo tâm, 20.000 khẩu trang N95 đến y bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

Những đóng góp trân quý thiết thực này đã được gửi tới người dân gặp khó khăn trong dịch bệnh dọc miền đất nước cũng như các y bác sĩ và lực lượng khác trên tuyến đầu chống dịch.

Sing for life, Sing for love: Orange hào hứng Nắng Trong Tim-1
Nữ ca sĩ Orange

Với chủ đề Nắng Trong Tim, tập 4 là câu chuyện âm nhạc biểu thị niềm tin kiên định, sự lạc quan cùng những điều tốt đẹp được ấp ủ, gìn giữ, lan toả trong trái tim mỗi người, tạo nên sức mạnh tinh thần để giúp bản thân và cộng đồng cùng vượt qua khó khăn thử thách, cũng là chân giá trị giản đơn mà thấm thía luôn tồn tại ở muôn mặt đời thường. 

Tập 4 có sự tham gia của các nghệ sĩ Thu Minh, Hoàng Bách, Anh Tú, Orange cùng nhạc sĩ Dương Cầm và Background Band.

Do tình hình giãn cách chương trình vẫn thực hiện phương án đa không gian - đa điểm cầu, tuy nhiên điểm đặc biệt ở tập này chính là các bản song ca phối khí mới, lần đầu tiên được thể hiện bởi các cá tính âm nhạc khác nhau nhưng cùng gặp gỡ ở cảm xúc đặc biệt và sự ngẫu hứng thăng hoa. 

Chia sẻ cảm xúc khi được biết mình sẽ được biểu diễn cùng các đàn anh đàn chị, Orange nói: “Trong tình hình dịch như thế này mà tôi vẫn có thể tham gia biểu diễn, có thể xuất hiện trước khán giả nhiều hơn, thì đúng là điều mà tôi mơ ước. Tôi luôn mong muốn chinh phục những cảm giác mới lạ nên ngay lúc này đây, tôi đã cảm thấy rất hào hứng”.

Sing for life, Sing for love: Orange hào hứng Nắng Trong Tim-2
Orange hào hứng khi được tham gia một chương trình âm nhạc ý nghĩa

Giọng ca Người Lạ Ơi hiện chưa tiết lộ ca khúc sẽ hát trong chương trình. Tuy nhiên, cô nàng bật mí khán giả sẽ được nghe một bản phối hoàn toàn mới được Giám đốc âm nhạc của chương trình là nhạc sĩ Dương Cầm thực hiện.

Ngoài ra, Orange cũng sẽ thể hiện một bản mashup giữa hit của chính mình với một bài hit vô cùng nổi tiếng của nghệ sĩ khác.

Tập 4 “Sing for life, Sing for love – Hát để sẻ chia” được phát sóng trực tiếp lúc 20h10 trên kênh fanpage của Sing for Life - Sing for Love; các kênh mạng xã hội và nền tảng TikTok tại TikTokLiveVietnam.

Khánh
Theo Vietnamnet


người lạ Orange

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao